ดวงเดือนกันยายน 2560

พยากรณ์ประจำวันที่ 1-30 กันยายน 2560

ราศีมังกร ผู้ที่เกิด 14 ม.ค. – 12 ก.พ.
การงาน ให้ระวังความเสียหาย หรือการผิดพลาดที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด อีกทั้งระวังผิดใจกับผู้ร่วมงาน หากคิดลงทุนทำธุรกิจช่วงนี้มีเกณฑ์ขาดทุน และระวังโดนไล่ออกจากงานหรือบริษัทปิดตัว
การเงิน  มีเกณฑ์ติดต่อเจรจาเรื่องการเงินเพื่อกู้ยืม แต่ถ้าหากให้ใครหยิบยืมเงินช่วงนี้จงคิดให้รอบคอบ ว่าจะได้รับเงินคืนแน่ๆ อีกทั้งช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรควรตัดสินใจดีๆ ใช้เท่าที่จำเป็นจะดีที่สุด ถึงแม้ไม่ถึงกับฝืดแต่ก็หืดขึ้นคอได้
ความรัก คุณอาจถูกลดระดับความสัมพันธ์จากคนรักอาจเป็นเพียงคนที่สนิทสนม เป็นที่ปรึกษาหารือได้ ส่วนคนโสดแม้มีคนเข้ามา แต่ก็ยังไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร

***ช่วงนี้คุณควรอยู่เงียบๆ ให้เวลากับตัวเองบ้าง จะได้มีเวลาคิดทบทวนเรื่องต่างๆ ของตนเองได้มากขึ้น  และควรจะสงบกายวาจา นิ่งไว้จะดีกว่านะคะ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิด 13 ก.พ. – 13 มี.ค. 
การงาน ภาระหน้าที่ตอนนี้อาจทำให้คุณเหน็ดเหนื่อย เพราะต้องการทำผลงานให้เจ้านายเห็น แต่ถึงเหนื่อยก็คุ้มกับความสำเร็จ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการเริ่มจะมั่นคง นั่นก็เพราะความขยันของคุณเองแท้ๆ
การเงิน  รายรับช่วงนี้อาจจะไม่มากมายนัก แต่ก็พอดีเพียงพอกับรายจ่ายของคุณ มีเกณฑ์หารายได้เสริมจากช่องทางใหม่ๆ อีกด้วย ซึ่งอาจทำแบบไม่ได้หวังกำไรมากนักแค่พออยู่ได้สบายๆ คุณก็พอใจแล้ว
ความรัก ช่วงนี้คนรักคอยเอาอกเอาใจ ดูแลเทคแคร์ดีมาก แถมยังเข้าใจคุณมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจจนถึงขั้นคบหาจริงจังมากขึ้น

***มีโอกาสที่จะคิดทำอะไรเป็นเงินเป็นทองได้ง่ายขึ้น อีกทั้งผลประโยชน์ที่จะได้ก็ดีด้วย

ราศีมีน ผู้ที่เกิด 14 มี.ค. – 14 เม.ย. 
การงาน คุณอาจได้รับข่าวดีหรือมีเรื่องให้ชื่นใจ อีกทั้งเพื่อนร่วมงานช่วงนี้ก็ร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือการงานดีมากขึ้น และช่วงนี้หากคิดลงทุนร่วมหุ้นกับใครล้วนแต่เป็นผลดี
การเงิน ช่วงนี้คุณอาจต้องสิ้นเปลืองไปกับเรื่องของสังคม (โดยเฉพาะคุณผู้ชาย) แต่คุณก็เป็นคนมีความสามารถในการหารายได้เพื่อมารองรับค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่มี และอาจมีภาระการเงินที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวเพิ่มขึ้น
ความรัก คุณอาจได้รับของขวัญจากคนรัก หรืออาจหมายถึงสินสอดทองหมั้นจากการหมั้นหมาย งานนี้ระวังเจอเซอร์ไพรส์ที่แสนจะแฮปปี้นะคะ

***อาจมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเพื่อแก้ไขปัญหา ทำให้สถานการณ์อาจทำให้คุณตึงเครียดได้ แต่สุดท้ายก็จะบรรลุเป้าหมายหลังจากฝ่าฝันอุปสรรคเหล่านั้น

ราศีเมษ ผู้ที่เกิด 15 เม.ย. – 14 พ.ค. 
การงาน ช่วงนี้การงานของคุณค่อนข้างอยู่ตัวและมั่นคงมากขึ้น การงานของคุณก็ไม่มีปัญหาอะไร และยังไม่คิดมีแพลนโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อะไร เรียกว่าช่วงนี้ชิลๆ สบายๆ
การเงิน  ระวังการสูญเสียเงินก้อนโต อีกทั้งมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางไกลไปต่างประเทศอีกด้วย หรืออาจได้รับเงินที่ค้างจ่ายงวดสุดท้าย แบบเคลียร์ๆ ไม่มีอะไรค้างคาต่อกัน
ความรัก อาจเกิดความบาดหมางหรือประชดประชันจากคนรัก ความสัมพันธ์ค่อนข้างจะสั่นคลอน ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกปวดใจ แต่คุณควรใจเย็น และมีสติมากกว่าใช้อารมณ์นะคะ ส่วนคนโสดขอพักใจยาวๆ

***เพื่อความมั่นคงและปลอดภัย คุณอาจจะต้องเหนื่อยหนักกับการบริหารจัดการเรื่องเงินอยู่สักหน่อย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิด 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. 
การงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง และช่วงนี้อาจต้องรับผิดชอบหน้าที่การงานเพิ่มขึ้น งานช่วงนี้รอแต่คุณตัดสินใจ เพราะคุณมีอำนาจหน้าที่ในการสั่งการโดยตรงนั่นเอง
การเงิน หากคุณให้ใครหยิบยืมเงินมีเกณฑ์จะไม่ได้คืนง่ายๆ  อีกทั้งหากร่วมลงทุนทำอะไรระวังอาจจะเสียเปรียบ
ความรัก คนที่คบกันมานานจะเริ่มคิดวางแพลนที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เพื่อให้สมบูรณ์มากขึ้น คนโสด ยังคงมุ่งมั่นในการทำงานมากกว่า แต่ก็มีแอบคิดเรื่องคู่เหมือนกัน

***ความเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้าย จะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ มากขึ้น อีกทั้งคุณควรปรับแผนการดำเนินชีวิตเพื่อรับสิ่งใหม่ๆ ด้วย

ราศีมิถุน ผู้ที่เกิด 15 มิ.ย. – 15 ก.ค. 
การงาน คุณอาจกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายกับงาน เบื่อเพื่อนร่วมงาน เบื่อเจ้านาย หรือการงานใหม่ๆ ที่เข้ามารายรับก็ยังไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ
การเงิน คุณอาจมีเรื่องเร่งด่วนที่ต้องใช้จ่าย ช่วงนี้การเงินของคุณแลดูมีแต่อุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่พร้อมใจกันเข้ามาเสียจริงๆ           
ความรัก ความสัมพันธ์ที่ตอนนี้อาจไม่ได้ดีเหมือนเก่า แต่คุณยังรู้สึกและยืนหยัดต่อสู้ เพื่อให้สมหวัง หรือเป็นไปอย่างที่คาดหวังไว้

***มีเกณฑ์เสียเงิน แบบจำเป็นต้องจ่าย อีกทั้งควรระวังเกี่ยวกับพวกกระดูกข้อเท้า หรือหัวเข่าด้วย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิด 16 ก.ค. – 16 ส.ค. 
การงาน คนที่รอข่าวจะได้รับข่าวดี และการงานช่วงนี้อาจจะต้องมีการเจรจาติดต่อสื่อสารมากกว่าปกติอยู่สักหน่อย
การเงิน  มีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลตอบแทนเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใครที่กำลังมองหาช่องทางการเพิ่มรายได้ เตรียมลุยได้เลย อาจจะไม่ธุรกิจใหญ่โตมากมาย แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี
ความรัก ช่วงนี้คุณและคนรักต่างมีความเข้าใจและทัศนคติที่ตรงกัน และมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสร้างชีวิตคู่ หรือลงหลักปักฐาน ส่วนคนโสด ก็อาจเริ่มต้นความสัมพันธ์ดีๆ จริงจังกับใครบางคน ที่แม้อาจจะรู้จักกันเพียงผิวเผิน

***หากมีเวลาว่างคุณควรจะพักผ่อน ผ่อนคลายบ้าง หลังจากใช้ร่างกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อยกับการงาน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิด 17 ส.ค. – 15 ก.ย.
การงาน  ระวังการโดนใส่ร้ายป้ายสี หรือทรยศหักหลัง จากผู้ร่วมงานหรือลูกน้อง อีกทั้งการงานช่วงนี้คุณอาจต้องเหนื่อยจนรู้สึกสภาพตัวเองย่ำแย่
การเงิน  ช่วงนี้คุณอาจต้องหมุนเงินมากสักหน่อย เพื่อให้เพียงพอกับรายจ่าย
ความรัก คุณอาจอยู่ในช่วงค้นหาความรู้สึกของตัวเอง เพื่อแสวงสิ่งที่สมบูรณ์กับชีวิตมากขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาเพื่อขอสานสัมพันธ์

*** สิ่งที่คุณหวัง หรือเรื่องที่คุณรอคอย จะประสบความสำเร็จ และมีเกณฑ์ได้โชคลาภซะด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิด 16 ก.ย. – 16 ต.ค. 
การงาน มีเกณฑ์ตกงานหรือบริษัทปิดกิจการ ช่วงนี้การทำงานอะไรๆ  อาจดูผิดพลาดไปจากที่คาดคิด ทำอะไรควรต้องรอบรอบและมีสติ
การเงิน มีแต่รายจ่ายรุมล้อม จะขยับขยายหาช่องทางใหม่ๆ ก็ดูไม่มีหนทางสักเท่าไหร่ เงินที่หวังจะได้ก็ไม่เป็นไปดังใจต้องการ
ความรัก ควาสัมพันธ์ช่วงนี้อาจไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งก็เพราะความหึงหวงที่มากเหลือเกินของคนรัก คนโสดระวังโดนปฏิเสธ เพราะอีกฝ่ายไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราเลย

*** มีโอกาสก็ควรจะหมั่นทำบุญ ทำทาน บ้างนะคะ และควรใช้เงินอย่างพอดีๆ งดฟุ่มเฟือย

ราศีตุลย์  ผู้ที่เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย. 
การงาน  มีเกณฑ์ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จของผลงานที่ปิดจ็อบลงอย่างสวยงาน หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เรียกว่าดวงการงานกำลังเริ่มต้นไปได้สวยทีเดียว
การเงิน  การเงินช่วงนี้ของคุณจัดว่าไม่ลำบาก และติดจะสบายเกินไป จนบางทีคุณก็ฟุ่มเฟือยมากไปนิด และอาจกำลังคิดวางแผนการใช้เงินก้อนโตเพื่อนำไปใช้ในเรื่องบางอย่างที่ไม่จำเป็นมากนัก
ความรัก  คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหากับใครบางคนและมีแนวโน้มที่จะเป็นคู่รักในเวลาต่อมาอีกด้วย แต่สำหรับบางคนหากไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็อาจจะใช้มนตร์คาถา

*** คุณกำลังจะก้าวไปถึงความสำเร็จ ความสมหวัง ที่คุณตั้งใจไว้ ขอให้คุณอดทนและสู้ๆ อย่าท้อ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิด 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. 
การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผลงานและฝีมือของตัวคุณเองที่ทำมาตลอดด้วย
การเงิน ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งของตัวคุณเองและครอบครัว อาจจะตกหนักอยู่ที่คุณมากสักหน่อย แถมมีเกณฑ์ต้องรับภาระทางการเงินในเรื่องอื่นๆ เพิ่มอีกด้วย
ความรัก คุณอาจได้รับของขวัญวัตถุมีค่าเล็กๆ น้อยๆ จากคนรัก ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณอาจพัฒนาแบบค่อยเป็นค่อยไป ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม

*** คุณกำลังมีโชคลาภ หรือได้รับเงินก้อน เงินส่วนแบ่ง ล้วนแล้วแต่เป็นผลประโยชน์ที่ดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิด 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. 
การงาน  คุณกำลังรู้สึกหงุดหงิดกับหน้าที่การงานที่ต้องทำอยู่ตอนนี้ โดยเฉพาะโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่วิ่งเข้าหาคุณเต็มๆ  เลยพานทำให้อารมณ์เสีย บางครั้งคุณก็ควรต้องสงบใจ สงบปาก ใจเย็นๆ อย่าใจร้อน
การเงิน  ถือเป็นช่วงขาขึ้นที่โอกาสการเงินกำลังดี ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แถมคุณยังมีเกณฑ์รายจ่ายเข้ามาอย่างเร่งด่วนอีกด้วย
ความรัก คุณกำลังคิดสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับคนที่คุณรัก แถมคุณยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อคนรักมากๆ ส่วนคนโสดที่กำลังเริ่มต้นคบหาใคร ช่วงนี้ความสัมพันธ์พัฒนาไปอย่างล่าช้า

***  การมีทิฐิ ยึดมั่นในความคิดของตนเองเกินไป ก็อาจจะไม่ค่อยดีกับตัวคุณเองสักเท่าไหร่นะ