บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ ผุดเฟส 2 ดีเดย์ ๙ เดือน ๙ เริ่ม ๙ ล้าน ๙ หลังพิเศษ

ขยายความสำเร็จ “บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙” รับความต้องการที่อยู่อาศัยของคนเมือง สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ 2 สถานีรถไฟฟ้า ได้แก่ สถานีสวนหลวง ร.9 และสถานีศรีเอี่ยม รอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคมากมาย ทั้งยังใกล้สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ตอกย้ำความคุ้มค่าด้วยแนวคิด “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” ใส่ใจคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยโดยทีมงานลุมพินี ดีเดย์ 9 ก.ย. นี้ กับโปรพิเศษ เริ่ม ๙ ล้าน ๙ หลังพิเศษ 

   

   

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP ผู้พัฒนา “บ้านลุมพินี” เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 9 เดือน 9 นี้ บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการต่อเนื่องย่านสวนหลวง ร.9 ภายใต้ชื่อโครงการ “บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙” ในโปรโมชั่นพิเศษ   เริ่ม ๙ ล้านบาท ๙ หลังพิเศษ โดยโครงการดังกล่าวเหมาะพัฒนาเป็นที่พักอาศัยระดับคุณภาพ เนื่องจากแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีการเดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ รถไฟฟ้า โดยมีเส้นทางเชื่อมต่อจากถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ไปยังถนนศรีนครินทร์ ซึ่งสามารถออกสู่ถนนเส้นสำคัญได้หลายเส้นทาง

“จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการบ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ ทำให้บริษัทเตรียมเปิดเฟส 2 เพื่อรองรับความต้องการอยู่อาศัยจริง โดยบริษัทมั่นใจว่ามาจากการพัฒนาบ้านที่สมบูรณ์พร้อมในราคาที่เหมาะสม  ภายใต้แนวคิด “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่”  ในแนวทาง  “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี” อีกทั้งยังนำคุณค่าด้านการบริหารจัดการที่ดี โดยทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี  พรอพเพอร์ตี้  มาเนจเมนท์ จำกัด  มาร่วมกันดูแลและบริการหลังการขาย  

ด้วยทำเลที่ตอบรับกับวิถีชีวิตที่คุ้นเคยของผู้อยู่อาศัย   ไม่ว่าจะเป็น  สวนหลวง ร.9  หรือการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วไปยังแหล่งสาธารณูปโภคหลายแห่ง อาทิ เซ็นทรัล พลาซา, ซีคอนสแควร์,  พาราไดซ์ พาร์ค, ไบเทค, บิ๊กซี, โลตัส และเมกาบางนา ทั้งยังใกล้โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ 

ส่วนการเดินทางไปยังศูนย์กลางธุรกิจสามารถใช้ถนนพัฒนาการตัดเข้าถนนรามคำแหง  ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  เข้าสู่ใจกลางเมือง  เอกมัย  ทองหล่อ  ราชดำริ  ประตูน้ำ  ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว  หรือใช้ทางด่วนพระราม 9 ได้ รวมถึงทางด่วนบางนาที่เข้าถึงเมืองได้เช่นกัน  สำหรับสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ สถานีสวนหลวง ร.9  และสถานีศรีเอี่ยม    นอกจากนั้น  อนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่สร้างขึ้นบนถนนศรีนครินทร์    ทำให้ทำเลดังกล่าวผู้อยู่อาศัยสามารถวางแผนการเดินทางได้สะดวกมากขึ้น”

บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.๙ ได้พัฒนาขึ้นต่อเนื่องบนที่ดินกว่า 26 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น จำนวน 50 หลัง   รูปแบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พื้นที่สำหรับครอบครัว  และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 228 ตารางเมตร เริ่มต้นบนเนื้อที่ 54 ตารางวา บริเวณชั้นล่างออกแบบลักษณะแปลนเปิด ให้ความรู้สึกโปร่งสบายเข้ากับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ทั้งครอบครัวเดี่ยว และครอบครัวขยายที่มีผู้สูงอายุอยู่ร่วมกันได้ 

โดยทุกหลังมีการวางระบบมาตรฐานต่างๆ เพื่อความสมบูรณ์ของบ้านที่พร้อมสำหรับการเข้าอยู่อาศัย ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น มีคลับเฮ้าส์ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับพักผ่อน และห้องออกกำลังกายที่ใช้ผนังกระจกทำให้สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้โดยรอบ ส่วนสวนสาธารณะของโครงการจะอยู่เยื้องกับคลับเฮ้าส์ มีทั้งพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง สวนพักผ่อน พื้นที่สำหรับเด็ก และศาลานั่งพักผ่อนริมสวน   

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 และ www.facebook.com / Baan Lumpini l บ้านลุมพินี