ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 15:09น.
วันนี้คิดทำอะไรต้องบริหารจัดการเวลาให้เป็นอย่างดี ชีพจรลงเท้าทำงานแข่งกับเวลา ต้องใช้สติในการคิดคำนวณการเงินการทองให้รอบคอบในเรื่องการลงทุน มีโอกาสเดินทางไกลได้
สีมงคล สีม่วง สีดำ 
เลขมงคล 7 0 4

วันอาทิตย์
ดวงวันนี้มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความสามารถมากยิ่งขึ้น การงาน ต้องมีความรอบคอบและความหนักแน่นในการทำงาน การเงิน  ยังคงเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอุตสาหะในการทำงานมากขึ้น การเงิน รอบคอบในการคำนวณตัวเลขการเงินการบัญชี  การเงินยังคงมีติดๆขัดๆบ้างในช่วงนี้  ความรัก มีแต่ความว้าวุ่นจิตใจ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
มีขยัน ตั้งใจความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่น  การงาน มีความรับผิดชอบสูง ค้าขายดีมีความเจริญรุ่งเรือง การเงิน เป็นช่วงที่หมุนเงินก้อนใหญ่แต่สามารถเอาตัวรอดได้   ความรัก  เป็นช่วงที่มีความเครียดจากความคิดเดิมๆ มักจะคล้อยตามสิ่งรอบข้างได้ตลอด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังวิงเวียนศรีษะ

วันอังคาร
ช่วงนี้มีการเดินทางตลอด มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้ความขยัน ความอดทนช่วงนี้อาจต้องเดินทางประสานงานกับประเทศใกล้เคียงหรือต่างจังหวัดได้ การเงิน มักจะได้มาจากความเพียรพยายามน้ำพักน้ำแรงตัวเองของตัวเอง มีความเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีความสุขความสมหวังเข้าใจซึ่งกันและกันดี 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
วันนี้ต้องใช้สติปัญญาความกล้าความสามารถในการตัดสินใจ การงาน มีโอกาสติดต่องานกับชาวต่างชาติหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยว มีนิสัยเรียบง่าย การเงิน มีความสำเร็จด้านการเงินการทองมีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนรักหรือการได้รับความสบายใจจากคู่ครอง ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่แบบกระทันหัน 
สุขภาพ  ควรระวังไข้หวัด ไอ จาม

วันพุธกลางคืน
จะมีข่าวดีเรื่องความสำเร็จเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่องานกับต่างประเทศ การงาน  มีความโดดเด่น ใช้ความสามารถให้เกิดประโยชน์ มีความมุ่งมั่นสูง การเงิน มีโชคลาภทางการเงินใครที่กำลังเดือดร้อนจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ความรัก มักจะเป็นคนดื้อรั้น ใจร้อนเป็นช่วงที่มีความทุกข์เก็บสิ่งเก่าๆมาคิด ควรระมัดระวังเรื่องการทะเลาะมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายต่างๆไปในทางที่ดีขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ ช่วงนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน มีความสำเร็จ ความสมหวัง ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆแบบสมหวังสำหรับคนโสด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วคู่ครองอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและกระดูกได้

วันศุกร์
ช่วงนี้คิดอะไรมักจะลงมือทำทันที การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ในการแก้ปัญหาต่างๆ การเงิน มีความสำเร็จไม่ว่าจะติดต่อเรื่องการเงินใดๆก็ตาม ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีโอกาสพบรักแบบกระทันหันกับคนอายุน้อยกว่า 
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
จะได้รับข่าวดีจากการรอคอย การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ การขยับขยายการงานไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีจากคนที่เคยติดต่อมาแล้ว การเงิน ยังคงต้องใจเย็นอดทนรอ การเงินยังคงเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มีโอกาสรีเทิร์นกับคนรักได้สำหรับคนโสดหรือคนรักที่ไม่เข้าใจกันรวมถึงมีโอกาสได้รับข่าวจากคนรักที่ห่างหายไปนาน
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ความดัน ไมเกรน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664