ดวงประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้มีความขยันมุ่งมั่นสูง มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน
การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่ประสบความสำเร็จ อาจมีความว้าวุ่นอยู่บ้างแต่ความเด็ดเดี่ยวกล้าคิดกล้าตัดสินใจจะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ เรื่องเงินๆทองๆจะมีข่าวดีเข้ามา ช่วงนี้ต้องรีบตัดสินใจเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขการเงินให้รอบคอบจะมีความสมหวัง
สีมงคล สีดำ สีเขียวเข้ม
เลขมงคล 1 7 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้คิดทำอะไรต้องระวังเรื่องการผิดใจ การโต้แย้งไม่ลงรอยกัน การงาน ควรต้องระวังการถูกนินทาหรือการถูกให้ร้ายป้ายสี การเงิน มีแต่เรื่องต้องจ่ายไม่ว่าจะหมดไปกับอาการการกินหรือการไปสังสรรค์ รวมถึงการลงทุนทำตามความฝันของตัวเอง สถานการณ์ช่วงนี้ยังนิ่งเงียบไม่ควรลงทุนมาก และควรทำใจบ้าง ความรัก ช่วงนี้รักกันมากขึ้น มีโอกาสไปเที่ยวหรือเดินทางร่วมกัน มีความอุดทสมบูรณ์ดี
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

วันจันทร์
วันนี้ต้องใช้การติดต่อพูดคุย รวมถึงความสามารถเฉพาะตัว การงาน การงานยังคงต้องหาที่ปรึกษาให้หรือให้ความช่วยเหลือรวมถึงการทำเป็นกลุ่มเป็นทีม การเงิน จะหยิบจะจับอะไรใช้เงินค่องข้างมาก เร็วๆนี้จะมีเรื่องดีๆเข้ามา ความรัก มีโอกาสวางแผนเดินทางไปเที่ยวกับคนรักแบบกระทันหันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ยังคงมีความสุขกับการได้ซื้อหรือเตรียมอุปกรณ์ต่างๆในการทำงาน การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ช่วงนี้อาจมีความกดดันเรื่องความไม่แน่นอน การเงิน ต้องมีการวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบเป็นอย่างดี อดทนกับใช้จ่ายอย่างมีคุณค่าแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ความรัก มีความเป็นแม่ศรีเรือน เอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัวได้

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ชิวๆปล่อยวางความกังวลต่างๆได้ดี ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟได้อีก การงาน มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ การเงิน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ความรัก มีโอกาสได้โชคจากคนรักหรือคนในครอบครัวได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีแต่เรื่องการแข่งขันเข้ามาให้ขบคิด การงาน ยังต้องใช้คำพูดการเจรจา ความรักความผู้กพัน การเงิน มักจะหมดไปกับการเดินทางหาคนรักหรือกิ๊กได้ ความรัก มีความเหนื่อยใจ ช่วงนี้ควรระวังการไปแอบรักคนมีเจ้าของ ทุกๆอย่างในช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลารอคอยให้ปัญหาคลี่คลายไปได้
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บคอ ไอ

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์ต้องใช้การติดต่อสื่อสารมากยิ่งขึ้นในทุกธุรกิจการค้า การงาน ชีพจรลงเท้าใช้การเดินทางในการประสานงานเจรจาจะทำให้ประสบความสำเร็จ การเงิน มักจะมาจากความขยันการติดต่อพูดคุย ช่วงนี้มีเสน่ห์กับคำพูดจะทำให้ร่ำรวยเงินทองง่ายขึ้น ความรัก ยังคงราบรื่นช่วงนี้คนโสดระวังพบรักกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ชอบเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวรวมถึงกลับมืดค่ำ การงาน มีการขยับขยายใหม่ๆ มีความก้าวหน้า หลายสิ่งต้องเดินทางกลางค่ำกลางคืนตลอด การเงิน มีโอกาสได้เงินได้ทองจากการค้าขายอาหารเครื่อง เปิดร้านยามค่ำคืน ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังการเดินทางไกล ความเหงา ความพลัดพราก มีโอกาสพบรักได้ในยามค่ำคืน
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับอาหารปวดท้อง กระเพาะ ลำไส้

วันเสาร์
มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวแหล่งสถานที่เก่าแก่รวมถึงวัตถุมงคล การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางไปพบปะพูดคุยถึงจะสมหวัง มีผู้ใหญ่เมตตา 
การเงิน ยังคงมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบประดังช่วงนี้ต้องขยันอดทนแล้วทุกอย่างจะได้ดี
ความรัก มีความสุขรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี ถ้าเป็นคนโสดจะได้รู้จักใครสักคน
สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยหลัง แขน ขาได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664