ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 12:09น.
วันนี้ต้องขยันๆ ใช้การติดต่อการคอนเฟิร์มยืนยันงานต่างๆให้แน่นอน มีความมั่นคง ด้านการเรียน การงาน ครอบครัว มีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำจิตน้ำใจดีงาม มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน ติดต่อพูดคุยเจรจามีความสำเร็จเงินทองไหลมาเทมา รวมทั้งรู้จักค่าของเงินมากขึ้น มีความสุขกับครอบครัว ช่วงเย็นถึงค่ำมีนัดสังสรรค์ได้ 
สีมงคล สีดำ สีเงิน สีน้ำตาล
เลขมงคล5 4 1

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางตลอดชีพจรลงเท้ามักจะมีคนชวนไปนู่นทีนี่ที มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการเดินทางติดต่อจะมีความสำเร็จสมหวัง การเงิน ประสบความสำเร็จ ไม่ติดขัด มีความโชคดีรับทรัพย์เงินๆทองๆ ความรัก ยังคงมีความรู้สึกจะไม่ค่อยได้ดั่งใจตัวเอง คิดถึงคนไกลมีความผิดหวังบ้าง ช่วงนี้ยังมีโอกาสได้เดินทางพบหาเจอะเจอคนรักได้
สุขภาพ ควรระวังการปวดท้องเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร

วันจันทร์
ช่วงนี้คิดเรื่องกินเรื่องเที่ยว เรื่องงานสังสรรค์ มีโอกาสกินเที่ยวดึกดื่น การงาน มีความสำเร็จมีโอกาสติดต่อการค้าขายกับชาวต่างชาติรวมถึงธุกิจการค้าอสังหาริมทรัพย์ การแข่งขันประมูลต่างๆมีชัยชนะ การเงิน มีโชคลาภจากการงานที่ มีความขยันสามารถเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี ความรัก มีความห่างไกลกันช่วงนี้มีความกังวลเรื่องคนรัก ระวังระแวงคนรักนอกใจ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้คิดอะไรถ้าลงมือทำทันทีจะมีความก้าวหน้า ความมั่นคงมีการวางแผนสิ่งต่างๆ ได้ดี การงาน มีความเจริญเติบโตเลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่ง มีความอุตสาหะ จิตใจหนักแน่นแกร่ง มีความพยายามมุ่งมั่นสูง การเงิน ยังคงราบเรียบ ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ความรัก มักจะบังคับคนรักคู่ครองให้ได้ดั่งใจ ไม่เช่นนั้นจะหงุดหงิด จู้จี้ขี้บ่นในช่วงนี้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีเกณฑ์ความโชคดีสูงมาก ความรักความสุข ความสมหวัง มีโชคลาภ การงาน ขอให้ใจเย็นนิดนึงจะทำอะไรลดเรื่องการใช้อารมณ์ความรู้สึกใจร้อน จะโชคดีในการติดต่ออย่างมากประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน ไม่ว่าจะติดต่อสิ่งใดไว้ในช่วงนี้มีความสมหวัง มีความมั่งคั่งเงินทองไหลมาเทมา ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสเดินทางไปทำบุญกับคนรักในช่วงวันหยุด
สุขภาพ ควรระวังวิงเวียนศรีษะ หน้ามืดเป็นลมได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เดินทางไปไหนควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุรวมถึงมีเกณฑ์เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย และงานอวมงคลได้ การงาน มีการวางแผนการงาน การขยายกิจการการค้า มีความสำเร็จก้าวหน้ามีชื่อเสียง 
การเงิน การเงินการทองดีมาก รับทรัพย์มี การเงินราบรื่นมีโชคเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก เป็นช่วงมีเสน่ห์ มีโอกาสพบรักคนฐานะดีรวมถึงคนรักช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ ซื้อข้าวซื้อของติดไม้ติดมือมาฝาก
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีความขยัน มีน้ำอดน้ำทนสูง คิดทำสิ่งใดมีความพยายามเป็นอย่างมาก การงาน ช่วงนี้ขอใจเย็นนิดนึง จะมีความมั่นคงตำแหน่งการงานเติบโต มีบริวารเพื่อนฝูงกัลยาณมิตรส่งดวงดี การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเข้ามาให้กังวลเยอะมาก อาจต้องมีการกดเงินมาใช้ล่วงหน้าได้ มีการหยิบยืมมาหมุน ความรัก ช่วงนี้สำหรับคนมีความรักจะมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ ควรระวังท้องอืด ท้องเฟ้อได้

วันศุกร์
มีความกดดัน แต่สามารถเอาตัวรอดได้ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆก็ตาม การงาน ช่วงนี้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ เดินทางตลอดมีความแข็งแกร่ง กล้าต่อสู้ฝ่าฟันประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงใช้จ่ายไปกับความสุข การรวมตัวสังสรรค์ ปาร์ตี้ช่วงมืดค่ำเรียกว่าหาเก่งใช้เก่ง ความรัก มีความสุขมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ สำหรับคนมีความรักมีโอกาสการเดินทางไปสังสรรค์ปาร์ตี้ร่วมกันได้อีกด้วย 
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ได้

วันเสาร์
ช่วงนี้หมกหมุ่นกับอาหารการกินรวมถึงเครื่องดื่มอย่างมีความสุข มีกิเลสอยากไปเที่ยวนู่นเที่ยวนี่ การงาน มีความขยันมากขึ้นกล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ การงาน ต้องใช้การเดินทางเป็นหลักจะมีความเจริญก้าวหน้า ต้องใช้การติดต่อประสานงานต่างๆ ก่อนการลงทุนทุกครั้ง การเงิน มีความขยันมากความสำเร็จเรื่องเงินๆทองๆมีเข้ามาตามการงาน ตามความขยัน สามารถเอาตัวรอดได้สำหรับใครที่มีอุปสรรคทางการเงินในช่วงนี้ ความรัก มีจิตใจดีมีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลคนรัก เข้าอกเข้าใจกันดี 
สุขภาพ ควรระวังความอ่อนเพลีย

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664