เทสโก้ โลตัส สกลนครและสว่างแดนดินเปิดให้บริการแล้ว ปรับปรุงใหม่หลังน้ำท่วม ชูมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล

19 ตุลาคม 2560—เทสโก้ โลตัส สาขาสกลนครและสว่างแดนดิน กลับมาเปิดให้บริการลูกค้าอีกครั้งหลังปิดปรับปรุงนาน 3 เดือนหลังจากเหตุการณ์น้ำท่วม โดยผ่านการปรับปรุงครบวงจรครอบคลุมทุกจุดภายในสาขา เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและอนามัยระดับสากล โดยเฉพาะมาตรฐานความปลอดภัยของแผนกอาหารสด




นาย บุญชัย ชีพอารนัย ผู้อำนวยการธุรกิจค้าปลีกภูมิภาคเหนือ เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า หลังจากเทสโก้ โลตัส สาขาสกลนคร และสาขาสว่างแดนดิน ประสบภัยน้ำท่วมหนักภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ภายในสาขาเสียหายเป็นบริเวณกว้าง และต้องทำการปิดปรับปรุงเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน เพื่อปฏิบัติตามนโยบายของกลุ่มเทสโก้ในด้านการกำกับดูแลคุณภาพและความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล โดยสินค้าทุกชิ้นภายในสาขาจำเป็นต้องทำลายทิ้งเพื่อสุขลักษณะ ส่วนบริเวณต่างๆ ในสาขาก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัย ระบบสาธารณูปโภค ไฟฟ้าและประปา การตกแต่งภายใน ปูกระเบื้องพื้นใหม่ทั้งหมด ติดตั้งเครื่องปรับอากาศและระบบอื่นๆ ใหม่ทั้งหมด

“เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยทุกกระบวนการปรังปรุงตามมาตรฐานสากลในทุกแผนกและทุกพื้นที่ของสาขาทั้งสองแห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประสบภัยน้ำท่วมอย่างรุนแรง ไม่สามารถเปิดดำเนินการได้ในทันทีหลังน้ำลด เนื่องจากมาตรฐานความปลอดภัยมีผลต่อการอุปโภค บริโภคของประชาชน และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจของเรา ดังนั้น กระบวนการปรับปรุงสาขาทั้งสองแห่งหลังจากเหตุการณ์น้ำท่วมใช้มาตรฐานเดียวกันกับการก่อสร้างสาขาแห่งใหม่ จึงทำให้ใช้เวลานานประมาณ 3 เดือน” 


เทสโก้ โลตัส สาขาสกลนคร และสว่างแดนดิน พร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้บริการอย่างเต็มระบบให้ลูกค้าประชาชนได้จับจ่ายสินค้าตั้งแต่ 19 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป 


“ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนเข้ามาใช้บริการเทสโก้ โลตัส สาขาสกลนคร และสว่างแดนดิน สำหรับเทศกาลกินเจที่จะมาถึง มีลูกค้าจำนวนมากที่จะเข้ามาจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าประเภทผักและผลไม้สดเป็นจำนวนมาก นอกจากคุณภาพของสินค้า ประสบการณ์ และราคาที่เอื้อมถึงได้แล้ว ลูกค้ายังสามารถมั่นใจในความสะอาดและถูกสุขลักษณะของร้านค้าของเราด้วย” นาย บุญชัย กล่าวสรุป