รอยัล ออคิด เชอราตัน ชวนน้องๆ ประชันฝีมือเชฟรุ่นจิ๋ว เริ่ม 19 พย.นี้

ห้องอาหารฟีสท์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน จัดการแข่งขันเชฟรุ่นจิ๋ว สำหรับเด็กๆ ทุกวันอาทิตย์ ในช่วงบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรันช์ ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2560

เชฟโรเบิดร์ เซ็ดก้า หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef) ภูมิใจนำเสนอกิจกรรมดีๆที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานสำหรับเด็กและครอบครัว การแข่งขันสุดยอดเชฟรุ่นจิ๋ว ทุกวันอาทิตย์ในช่วงบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรันช์ ซึ่งเด็กๆทั้งหลายจะได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์และฝีมือการทำอาหารตามโจทย์ที่ทีมเชฟเตรียมไว้ในแต่ละสัปดาห์ เด็กแต่ละคนจะร่วมทีมกับเชฟที่จะรับหน้าที่สอนการทำอาหารตามโจทย์ที่ตั้งไว้ รวมถึงความรู้เกี่ยวกับอาหารและหลักการเตรียมอาหาร


เด็กๆที่ร่วมแข่งขันที่สร้างสรรค์นี้จะได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม และเพิ่มความมั่นใจในตนเองจากการนำเสนอและเล่าเรื่องราวของอาหารที่ปรุงขึ้นมาให้กับกรรมการและผู้ชมต่างๆ ก่อนที่กรรมการจะชิมผลงานและทำการตัดสิน สำหรับผู้ชนะและผู้เข้าแข่งขันจะได้รับรางวัลพิเศษมากมายจากทางโรงแรม


 ตารางการแข่งขันเชฟรุ่นจิ๋ว

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560         –              ขนมอบหอมกรุ่น


วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560         –              อาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอ

วันอาทิตย์ที่   3 ธันวาคม 2560              –              จานเด็ดจากฟีสท์

วันอาทิตย์ที่  10 ธันวาคม 2560             –              อาหารไทยต้นตำหรับ ธาราทอง

ให้มื้อสายวันอาทิตย์เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเด็กๆกับครอบครัว อิ่มอร่อยไม่อั้นในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาเพียง 2,000 บาท(สุทธิ)ต่อท่าน เด็กอายุ 0 – 9 ปี ทานฟรี 10 – 12 ปีจ่ายเพียงครึ่งราคา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 9214 อีเมลล์: events.rosh@sheraton.com ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com/th บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรี ทุกครึ่งชั่วโมง