“เลอซาช่า” ขนทีมงานเสริฟความสวยถึงที่ เวิร์คชอปสอนนางฟ้าแอร์เอเชียทำผมสวยปังพร้อมบิน

“เลอซาช่า” จับมือ “แอร์เอเชีย” ติวเข้มนางฟ้าปีกแดง หน้าสวย ผมพร้อม ต้อนรับผู้โดยสาร กับโครงการเวิร์คชอปเพื่อผมสวยโดยอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “เลอซาช่า” พร้อมเผยเคล็ดลับเด็ดทำผมสวย ง่าย ไว ได้ด้วยตนเอง ให้ชีวิตแฮปปี้ มั่นใจในทุกสถานการณ์แบบ “Beautiful Hair Beautiful Life”




หนึ่งในอาชีพในฝันของสาวหลายๆคนคงจะหนีไม่พ้น “แอร์โฮสเตส” เพราะนอกจากจะได้มีโอกาสพบปะผู้คนจากมากมายหลายประเทศแล้ว ยังมีโอกาสได้ออกไปท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์อยู่บ่อยครั้ง แต่สิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งของสาวๆอาชีพนี้ก็คือความมั่นใจ และบุคลิกภาพที่ดี แน่นอนว่าสิ่งที่จะช่วยฉายแววความมั่นใจให้กับสาวๆได้ก็คงหนีไม่พ้นการดูแลรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูสวยงามอยู่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะทรงผมที่จะต้องสวยเป๊ะพร้อมต้อนรับผู้โดยสารอยู่เสมอ

   



งานนี้ “เลอซาช่า” ในฐานะผู้นำอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งของไทยไม่รอช้า ขอยกขบวนแฮร์กูรูมือฉมัง เปิดเวิร์คชอปสุดพิเศษให้กับสาวๆปีกแดงได้เฉิดฉายอย่างมั่นใจ นำทีมโดย นางสาวปรินดา ต้นทองคำ และนางสาวณิชชา จิรศาสตร์ ทีมพีอาร์ จากบริษัท คิวรอน จำกัด โดยได้รับความร่วมมือจาก นางสาว  ทิพย์ธิดา อรรถโกวิท ตัวแทนเจ้าหน้าที่จากแอร์เอเชีย เป็นผู้ประสานโครงการในครั้งนี้

ทีมงานพร้อม ผู้ร่วมเวิร์คชอปพร้อม ก็เตรียมเข้าสู่ขั้นตอนการเวิร์คชอปสุดพิเศษครั้งนี้ โดยเริ่มจากการแนะนำให้แต่ละคนเข้าใจถึงสภาพเส้นผมของตนเองก่อนว่ามีลักษณะแบบไหน และเหมาะกับการทำทรงอะไร ก่อนที่จะแบ่งกลุ่มผู้ร่วมกิจกรรมเป็นสองกลุ่มคือกลุ่มคนผมสั้น และกลุ่มผมยาว เพื่อที่จะเลือกการจัดทรงที่เหมาะสมที่สุดกับความยาวของเส้นผม หลังจากนั้นวิทยากรผู้เชี่ยวชาญก็เริ่มเจาะลึกวิธีการจัดแต่งทรงผมง่ายๆแบบมืออาชีพกันแบบตัวต่อตัว เริ่มตั้งแต่การเป่าไดร์ยกโคน การหนีบตรง การมวนลอนอย่างง่าย ไปจนถึงการเกล้า และการเก็บผมให้ดูเรียบร้อยแบบโปรเฟชชันนอล ที่สามารถทำได้ง่าย และรวดเร็ว เพียงแค่มีอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่า

งานนี้พิเศษสุดๆ เพราะนอกจากสาวๆแอร์โฮสเตสแอร์เอเชียจะได้รับความรู้ และทริคเด็ดๆกลับไปแล้ว ยังมีกิจกรรมสำหรับคนที่สามารถทำผมสวยได้เป๊ะที่สุด สวยที่สุด ยังได้รับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่ากลับบ้านไปให้ฝึกฝีมือกันต่อแบบฟรีๆอีกด้วย


งานนี้สาวๆออฟฟิศอื่นที่อยากจะร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปไม่ต้องเสียใจกันไป เพราะคาราวานเวิร์คชอปผมสวย จะเดินทางไปหาสาวๆกันจนถึงออฟฟิศทั่วทั้งกรุงเทพ สามารถติดตามทริคเด็ดๆ เคล็ดลับดีๆ พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆของทางเลอซาช่าได้ก่อนใครได้ที่เฟชบุค www.facebook.com/MyLESASHA