ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560

ฤกษดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 18:09น.
วันนี้เป็นวันที่ครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา มีความกังวลในสิ่งต่างๆ อยู่บ้างไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก ทุกอย่างยังไม่เป็นไปตามความนึกคิดช่วงนี้คิดบวกกับความมุ่งมั่นของตนเองทำให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย วันนี้คิดทำสิ่งใดต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบไม่ควรใจร้อนวู่วาม ความสำเร็จต้องแลกมากับน้ำพักน้ำแรง
สีมงคล สีครีม สีฟ้า สีเทา
เลขมงคล 6 2 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องมีความขยัน อุตสาหะ กล้าคิดกล้าตัดสินใจการทำงานต่างๆในวันนี้ต้องใช้ความพยายามในการติดต่อประสานงานให้มากขึ้น การงาน มีการเดินทางตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้า อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง สถานที่ทำงานหรือแผนกได้ การเงิน หามาใช้ไปเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา อย่างไรก็ตามดวงนี้มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องการเงินการทอง สำหรับคนที่พร้อมไม่เดือนร้อนจะมีจิตใจเมตตาช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า ความรัก ช่วงนี้จะหงุดหงิดใจง่าย เหน็ดเหนื่อยจากการงาน คู่รักทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมดเอาใจตัวเองเป็นหลักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะทุ่มเทกับงาน
สุขภาพ ระวังเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลงทำให้เป็นหวัดได้

วันจันทร์
มีเกณฑ์การนัดกินเลี้ยงสังสรรค์ปาร์ตี้กัน การพบปะพูดคุยกันอย่างมีความสุข การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานการลงทุน การเรียนช่วงนี้มีความกังวลใจเกี่ยวกับคู่แข่งการตลาด ขอให้ขยัน อดทนจะประสบความสำเร็จ การเงิน ต้องมีความขยันมากขึ้นกว่าเดิม 2-3เท่าถึงจะชักหน้าถึงหลังในช่วงนี้ ความรัก มีความทุกข์ใจกังวลใจช่วงนี้อาจพบกันน้อยลงสำหรับคนโสดเพราะการงานรัดตัว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จะมีความขยันสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวได้. 
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจ

วันอังคาร
การรอคอยบางสิ่งบางอย่างมีความคุ้มค่ามากโดยเฉพาะคนที่มีความรักมาถึงจุดที่มีค่าคือการแต่งงาน การงาน อาจต้องใจเย็นๆ ลงอีกนิดนึง ทำจิตใจให้สบายผ่อนคลายแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายลง ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากคนที่อายุน้อยกว่าตัวเอง. กาเงิน. เป็นช่วงเก็บหอมรอมริบ ใช้เงินคุ้มค่ามากที่สุด มีโชคลาภจากคนในครอบครัวเช่นสามี ภรรยา ลูก ความรัก มีการเดินทางไปไหนมาไหนทางน้ำ กับครอบครัวมีความสุขสมหวัง
สุขภาพ ระวังการเป็นภูมิแพ้ที่ผิวหนังได้

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องระวังการใจร้อนหรือทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ ขี้น้อยใจ
การงาน มีเกณฑ์การเริ่มต้นติดต่อกับต่างชาติไม่ว่าจะเป็นการค้าขายหรือการทำงานประจำ 
การเงิน มีแต่รายจ่ายเงินก้อนหนักๆทั้งนั้นเลย
ส่วนรายรับอาจได้มาโชคลาภการค้าการเป็นนายหน้าขายที่ดิน หรือสังหาริมทรัพย์ 
ความรัก อาจมีการพบเนื้อคู่จากแดนไกลช่วงนี้ ต้องระวังการเกิดความรักที่ไม่ตรงกับสเป็คของตัวเองที่ตั้งไว้ 
สุขภาพ. ระวังการเจ็บป่วยอย่างกระทันหันได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดึกดื่นชอบคิดมากฟุ้งซ่านเกี่ยวกับโปรเจกต์งานใหม่ๆ การงาน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการวางแผนงานแล้วต้องระวังการจับปลาสองมืออาจต้องกลับมาทุกข์ใจได้. การเงิน ช่วงนี้หมุนสุดฤทธิ์แล้วเป็นช่วงที่เก็บเล็ก ผสมน้อยสร้างครอบครัว ความรัก ต้องระวังการไปพบรัก หรือถูกใจกับคนที่อายุน้อยกว่า สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขรักกันมากยิ่งขึ้น.
สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนน้อยอ่อนเพลียง่าย

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางทำบุญทำทานหรือช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า การงาน ช่วงนี้มีแต่การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าจะได้ดี การวางแผนการตลาดใหม่จะประสบความสำเร็จ ชีพจรลงเท้า การเงิน หาเงินหาทองเก่ง มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์การขอพร ช่วงนี้ใช้เงินในสิ่งที่จำเป็นรอบคอบที่สุด ความรัก คนโสดมีเกณฑ์การเดินทางร่วมกันกับคนรักและครอบครัว ช่วงบ่ายถึงค่ำมีสังสรรค์ปาร์ตี้กับคนรักและครอบครัวอีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนช่วงนี้มีแต่คนอิจฉา ระวังความใจร้อนวู่วาม การงาน ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนเกี่ยวกับเรื่องสวยๆงามๆ เสื้อผ้าหน้าผม การทำสปา เหน็ดเหนื่อยก็ต้องมีความอดทน มีความสำเร็จ
การงาน. มีเกณฑ์การติดต่อสิ่งต่างๆในช่วงนี้
การเงิน มีความขยันมากขึ้น เรียกว่าหาเยอะใช้เยอะ มีโชคลาภกับคนเก่าๆ ความรัก ต้องระวังการมีความรักแบบปกปิดซ่อนเร้น การทำอะไรแบบปิดๆบังๆ 
สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยพบแพทย์ได้

วันเสาร์ 
มีความมั่นคงรักช่วงนี้ยอมเหนื่อยเพื่อความสุขของทุกๆคน การงาน. มีความมุ่งมั่น ขยันติดต่อการค้าไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนขอแค่กำลังใจก็จะมีความสุข การเงิน ขยันหาเพิ่มมากขึ้น ช่วงนี้อาจซบเซาลงบ้างใช้กาลเวลาลูกค้าจะกลับมาเหมือนเดิม 
ความรัก ช่วงนี้ควรระวังการไปหลงรักคนสวยคนหล่อ ที่มีเสน่ห์แบบหมดหัวใจหรือการพบรักแบบชั่วคราว 
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664