ดวงประจำวันอังคารที่ 18 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 – 12:09น.

วันนี้การธุรกิจงานเกี่ยวข้องกับความสวยความงามและศิลปะการบันเทิง มีความโดดเด่นเป็นช่วงต้องมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังและต้องใช้คำพูดและการเดินทางในการติดต่อประสานงานจะมีความสำเร็จ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความสามารถความกล้าลดความกังวล
สีมงคล สีแดงเข้ม สีแดงประกายทอง
เลขมงคล 2 7 3

วันอาทิตย์
วันนี้คิดทำสิ่งใดต้องใช้ความอดทนความซื่อสัตย์ มีโอกาสได้รับข่าวดี การงาน มีความสมหวังในเรื่องการติดต่อธุรกิจเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์สูง มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีใหม่ๆแบบกระทันหันเรื่องการงาน การเงิน มีความโชคดีได้รับทรัพย์เรื่องเงินก้อนใหญ่ มีความสำเร็จสมหวังเรื่องเงินทอง ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติฐานะดีแบบไม่ทันตั้งตัว
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความอดทนมุ่งมั่นสูง มีเกณฑ์เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย การงาน ช่วงนี้มีความเบื่อหน่ายการงานรวมถึงมีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานใหม่ การเงิน เป็นช่วงการเงินนิ่ง ติดขัด หมุนเงินไม่คล่อง ความรัก มักจะแอบหลงรักใครง่าย มีความรู้สึกเพ้อฝันเข้าข้างตัวเองเรื่องรักๆใคร่ๆ ชั่วครั้งชั่วคราว
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดกล้ามเนื้อ กระดูกที่หลังได้

วันอังคาร
วันนี้มีหลายๆเรื่องๆ ให้ต้องทำงานดึกดื่นมืดค่ำ มีความสุขความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน การงาน มีความตั้งใจมุ่งมั่น ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลออนไลน์จะมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวามีเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับอาหารการกินมาก ความรัก ช่วงนี้มีเกณฑ์ห่างเหินคนรักจากการเดินทางทำงานมืดค่ำ
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
วันนี้มักจะมีลางสังหรณ์แม่นยำ มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยรวมถึงงานอวมงคล การงาน คิดทำสิ่งใดมักจะไม่ได้ดั่งใจจะจุกจิกจู้จี้ขี้บ่น ติดต่อการงานมักจะต้องแบ่งค่าคอมมิชชั่นเปอร์เซนต์ถึงจะสำเร็จ การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ติดต่อการเงินต้องใช้การการพูดการเจรจาถึงพอจะช่วยให้ราบรื่นได้ ความรัก มีโอกาสเดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ สังสรรค์กับคนรักรวมถึงการรับประทานอาหารนอกบ้าน
สุขภาพ ควรต้องระวังเรื่องเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับฟัน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ว้าวุ่น คิดมากมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ตัดสินใจแก้ไข การลดทิฐิลงจะสามารถให้ทุกอย่างคลี่คลายลงได้ การงาน มีความกดดัน มีความไม่มั่นใจกลัวๆกล้าๆในเรื่องการเปลี่ยนแปลง ช่วงนี้ต้องหนักแน่นเข้มแข็ง ค่อยคิดค่อยตัดสินใจอย่างมีสติ การเงิน ติดขัดมีเกณฑ์กู้หนี้ยืมสินมาหมุน เพื่อความคล่องทางการเงิน ความรัก มีความระแวงไม่ไว้วางใจคนรักในช่วงนี้ มีความแข็งกระด้างกับคนรัก
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เริ่มมองความมั่นคงของอาชีพการงาน การงาน มีความเป็นผู้นำมีความกล้าคิดกล้าลองในสิ่งใหม่ๆ การงานมีอุปสรรคต้องใช้ความพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จได้ การเงิน มีความพยายามในสร้างรายได้แต่เป็นช่วงสร้างรากฐาน ทำให้เก็บต้องใช้จ่ายเข้าซ้ายออกขวาในช่วงนี้ ความรัก มีเกณฑ์เดินทางไปพักผ่อนตามใกล้แหล่งน้ำ แม่น้ำ ทะเลภูเขา กับคนรักได้
สุขภาพ มีความแข็งแรงดี

วันศุกร์
มีการเดินทางตลอดทั้งวัน ธุรกิจการงานติดต่อต่างๆต้องใช้การเดินทางด้วยตัวเอง การงาน อาจมีติดๆขัดๆ ต้องติดต่อให้เรียบร้อยก่อนเดินทาง มีโอกาสผิดพลาดหรือเลื่อนนัดได้ การเงิน ใช้จ่ายตลอดเข้าซ้ายออกขวา เก็บไม่อยู่ สำหรับใครที่มีอุปสรรคด้านการเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล ความรัก ช่วงนี้ระวังมีเกณฑ์การทะเลาะใช้อารมณ์ แต่อย่างไรก็ตามก็ให้อภัยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลได้

วันเสาร์
วันนี้เดินทางติดต่อการงานมีโชคลาภเรื่องเงินๆทองๆ การงาน ช่วงนี้มีโครงการสวยหรูมากมายที่อยากทำ อาจต้องมีการเดินทางติดต่อมากขึ้นถึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้มีความพยายามเก็บเงินเก็บทอง เรียกว่าสะสมทรัพย์ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า รวมถึงคนรักเก่าๆจะกลับมาเรียกว่ายูเทิร์น รีเทิร์นอีกครั้ง สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาครอบครัวไปสังสรรค์ได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องท้องอืด ท้องเฟ้อ


♥ ♥ ♥  รีบจองได้เลยนะครับตั้งแต่บัดนี้ มีจำนวนจำกัด……….

หนังสือการสอนไพ่ยิปซี อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม………จะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 พร้อมจัดการสอนไพ่ยิปซีแบบย่อๆและสอนการอ่านในวันนั้นด้วย ที่โรงเเรมเจ้าพระยาปาร์ค สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าเรียนและได้หนังสือการสอนทุกที่นั่ง เปิดจองกันแล้วตั้งแต่บัดนี้ บัตรราคา 3,500 บาท เราจะสอนแบบสนุกสนานในวันนั้น ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น
( และใครสนใจเป็นสปอนเซอร์ในหนังสือและการสอนไพ่ยิปซีในครั้งนี้ติดต่อ 08-7108-4664 )

สนใจโอนเงิน 3,500 บาท มาที่ 0-2828-2393-1 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม ♥ ♥ ♥