ดวงประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2560

ดวงประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 - 15:09

วันนี้วันดีฤกษ์ดีมีเสน่ห์ เดินทางติดต่อธุกิจการค้ามีความมั่นใจ ใครเห็นใครรักใครเมตตา อุปถัมภ์ค้ำชู การงานมีความสำเร็จมีชัยชนะสำหรับใครที่ติดต่อประสานงานไว้ ช่วงเย็นมีโอกาสไปปาร์ตี้สังสรรค์อีกด้วย
สีมงคล สี เหลืองทอง สีส้มทอง สีดำ
เลขมงคล 6 6 0


วันอาทิตย์  ยังคงมีพลังของความเป็นแม่ศรีเรือนไม่ว่าจะทำงานออฟฟิสหรือทำธุรกิจการค้ายังคงเอาใจใส่ครอบครัว การงาน ยังคงต้องใช้การติดต่อพูดคุยมากยิ่งขึ้น มีโอกาสปรับเปลี่ยนรูปแบบการงานเพื่อให้ตามเศรษฐกิจให้ทัน การเงิน มีความขยันหาเงินการเงินการทองคล่องตัว ช่วงนี้ยังคงหาง่ายจ่ายคล่อง ความรัก มีความทรมานใจเรื่องรักๆใคร่ๆ กิเลสตัณหา ความอยากได้ความไม่พึงพอใจ สุขภาพ ควรระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ


วันจันทร์  วันนี้ใช้คำพูดการเจรจาดี มีความสำเร็จมีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ การงาน มีความขยันช่วงนี้ต้องพึ่งพาตัวเองอย่างมาก ก่อนเดินทางติดต่อการงานต้องเช็คคอนเฟริมให้แน่นอนก่อน การเงิน มีโชคลาภจากตำพูดของตัวเอง สำหรับคนทำธุรกิจการค้าควรต้องใช้คำพูดดีๆจะมีเงินทองไหลเข้ามา ความรัก มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้สำหรับคนโสดในช่วงนี้ สุขภาพ แข็งแรงดี


วันอังคาร  มีการวางโครงการติดต่อสิ่งต่างๆ ตามความฝันของตัวเอง การงาน จะมีการเดินทางแบบกระทันหันเรื่องงานแบบไม่คาดคิด ควรระวังในเรื่องการถูกเพ่งเล็งเรื่องงานสำหรับคนที่ทำงานประจำ การเงิน ยังคงต้องใช้จ่ายมากจากความต้องการที่วางแผนไว้ ความรัก มักจะมีปัญหารักๆเลิกๆ มีโอกาสเดินทางพลัดพรากจากกันหรือเดินทางดึกดื่นอยู่ไม่เป็นที่ สุขภาพ ควรระวังปวดท้อง โรคกระเพาะ


วันพุธกลางวัน  ช่วงนี้คิดทำอะไรควรต้องชะลอสักนิด ไม่ควรใจร้อนแล้วจะได้ดีมีความสมหวัง การงาน มีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้ต้องเดินทางติดต่อสิ่งต่างๆ กลางคืนมืดค่ำ มีความว้าวุ่นคิดมาก การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงหรือการลงทุน อยากได้เงินใหญ่ช่วงนี้ใจต้องถึง ความรัก คิดมากฟุ้งซ่านช่วงนี้จะมีเรื่องความรักซ่อนเร้นเข้ามาให้กังวลใจ สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน


วันพุธกลางคืน  มีความมานะอุตสาหะ ใจกว้างขี้สงสารผู้อื่น มีโอกาสได้ไปทำบุญหรือเดินทางไปสถานปฎิบัติธรรม การงาน ต้องมีความขยันอดทนมากขึ้น ธุรกิจเกี่ยวข้องกับโลหะ เหล็ก ยานพาหนะ จะทำกำไรได้ดี การเงิน มีความสำเร็จเรื่องเงิน โดยเฉพาะติดต่อกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีความรักความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี สำหรับคู่ไหนที่มีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆ จะมีโอกาสรีเทิร์นคืนดีให้อภัยซึ่งกันและกัน สุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์


วันพฤหัสบดี  มีความเป็นผู้นำ มีความคิดก้าวหน้าความรับผิดชอบสูง การงาน วันนี้ต้องอดทนไม่ควรใจร้อนตัดสินใจต่างๆอย่างรวดเร็ว มีกัลยาณมิตรส่งดวงช่วยเหลือให้สำเร็จได้ง่าย การเงิน ยังคงราบเรียบ หาได้มาใช้ไป ความรัก มักจะมีความลับซ่อนเร้น หรือใครที่มีคู่แล้วมักจะมีความรู้สึกได้ความรักน้อยลงในช่วงนี้ สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น


วันศุกร์  ชีวิตช่วงนี้มีอุปสรรคต่างๆรุมเร้าให้มีความทุกข์ความไม่สบายใจ มีความตั้งใจสร้างความมั่นคง การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงย้ายงานรวมถึงการลาออกไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การเงิน ติดขัดมีปัญหาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆเทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาจต้องหยิบยืมกู้หนี้หรือการกดบัตรเครดิตออกมาใช้หมุนล่วงหน้า ความรัก มีความทุกข์ทรมานใจระแวงมือที่3 หรือการถูกจ้องหาเรื่องจากคนรัก ช่วงนี้ควรต้องระวังการมีปากเสียงให้มากที่สุดมีโอกาสเลิกราได้ง่าย สุขภาพ ควรระวังปัญหาโรคกระเพาะ ลำไส้


วันเสาร์  มีความขยันเอาจริงเอาจังเรื่องการงาน มีความโดดเด่นลงทุนค้าขายมีความก้าวหน้าความสำเร็จ กานงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การศึกษาต่อ การได้งานใหม่ๆ มีความเป็นผู้นำความรับผิดชอบสูง การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ มีความมุ่งมั่นหาเงินสร้างความมั่นคง ความรัก มีความสุขความสมหวัง ความอุดมสมบูรณ์กับครอบครัว สุขภาพ แข็งแรงดี


          ♥♥♥ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เรามาศึกษาไพ่ยิปซีกัน ที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา พร้อมๆกัน บัตรราคา 3500 บาท Fc อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกๆท่าน พร้อมกันแล้วหรือยังที่จะมาพบกัน พร้อมเปิดตัวหนังสือการสอนไพ่ยิปซี เน้นการสอนการอ่านและการผสมคำ ใครหลายๆคนไม่เข้าใจในการตีความหมายไพ่ จะได้เข้าใจในงานนี้แหละครับ  ใครสนใจโอนเงิน 3,500 บาทมาที่ 0-2828-2393-1 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกที่นั่งจะได้ไพ่ยิปซีชุดไรเดอร์เวทของแท้ ( หรือใครอยากได้ไพ่ไสตล์อื่นก็ขอให้ระบุมา ) เมื่อโอนแล้วโทรบอก 0871084664 หรือเขียนชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทร มาให้ แล้วเจอกันตอน 10 โมงเช้าที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คนะครับ มีอาหารกลางวัน ไทย-อินเตอร์ และ คอฟฟี่เบรค 2 รอบ ♥♥♥