ดวงประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้มีการแข่งขันเรื่องการงานสูงต้องใช้ความขยัน พยายามให้มากขึ้น อาจต้องพบกับอุปสรรคบ้าง มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานมืดค่ำ มีความกังวล อ่อนไหวง่ายในช่วงนี้
สีมงคล สีเหลือง สีน้ำตาล สีส้ม
เลขมงคล 6 2 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้คิดจะทำสิ่งใดจะนึกถึงความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกินติดมือ ฝากเพื่อนฝูงกัลยาณมิตร ความมั่นคงเรื่องหน้าที่การงาน รู้จักใช้เงินจะซื้ออะไรช่วงนี้ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ การงาน มีความมั่นคง มีความป็นผู้นำ ช่วงนี้มักจะมีการติดต่อการงานต่างๆหรือร่วมงานกับชาวต่างชาติได้ดี การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัด ช่วงนี้รู้จักคุณค่าของเงิน ความรัก ช่วงนี้ระแวง ฟุ้งซ่าน มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่มีนิสัยเฮฮาสนุก คล้ายเด็กเข้ามาติดพัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความเครียดความไม่พึงพอใจ ในสิ่งที่ตัวเองได้ การงาน ต้องช่วยกันทำแบบทีมเวิร์ค 2-3คนขึ้นไป จะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้ยังเข้าซ้ายออกขวาทำให้ยิ่งทุกข์ ทำให้เกิดความทรมานจิตใจ ความรัก มีความสุข อุดมสมบูรณ์อาหารการกิน เครื่องดื่ม ควรระวังการมีกิ๊กหรือความรัก แบบหลบๆ ซ่อนๆ
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีความกังวล ไม่ค่อยกล้าคิด ในช่วงนี้คิดจะทำสิ่งใดต้องมีการติดต่อคอนเฟิร์มล่วงหน้าแล้วจะได้สมหวัง การงาน ช่วงนี้ต้องชีพจรลงเท้าถึงจะได้เงินหรือโชคลาภ การเงิน มีเรื่องรับเงินเข้ามาตลอด ทั้งวันจนมืดค่ำ ช่วงนี้ต้องบริหารให้มีกำไรมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังปวดกระดูก กล้ามเนื้อ

วันพุธกลางวัน
มีไอเดียโครงการโปรเจ็กต์ใหม่ๆออกมา แข่งขันทางการตลาด การงาน มีความขยัน มุ่งมั่นจะติดต่ออะไรกับใครต้องมีเลี้ยงลูกทีมหรือเพื่อนร่วมงานช่วยรวมถึงต้องลงมือทำเองจริงจัง การเงิน มีโชคลาภจากคนผิวขาว การเงินการทองจะประสบความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้ครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสด มีโอกาสพบรักใหม่ๆได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน 
มีความแข็งแกร่ง มุ่งมั่นสูง รักสงบอยากพักผ่อนหรือไปรีแลกซ์ตามแหล่งธรรมชาติ การงาน ต้องมีความมุ่งมั่งจริงจัง จะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้มุ่งเน้นเรื่องการเพียรเอาจริงเอาจะถึงจะมองเห็นการเงินการทองที่ดี ความรัก ชอบเอาแต่ใจตัวเอง มีความแข็งแกร่ง ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์อาจทำให้เกิดปากเสียงได้
สุขภาพ ระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูง

วันพฤหัสบดี
วันนี้สิ่งที่ลงทุนลงแรงสามารถเอาตัวรอด มีความขยัน การงาน ต้องมีความเพียรพยายาม เอาจริงเอาจังมากขึ้น จะประสบความสำเร็จ ชัยชนะ 
การเงิน ช่วงนี้หาเงินได้เท่าไหร่เก็บเล็กผสมน้อย รอบคอบในการลงทุน ความรัก รักเก่ารีเทิร์นมาอีกสำหรับคู่รักที่เลิกรา คนมีครอบครัวอบอุ่นดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปร่วมทำบุญทำกุศล กับกัลยาณมิตรหรือคนอายุน้อยกว่า การงาน มีความขยัน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า บริวารเสริมดวง การเงิน เก็บเล็กผสมน้อย มีความอุตสาหะ ความรัก ช่วงนี้มีความสุข ความสมหวัง แต่ต้องระวังเรื่องความอ่อนไหวไปตกหลุมใครลงได้ง่ายๆ
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวกับการทานอาหาร กรดไหลย้อน

วันเสาร์
วันนี้อารมณ์ปรวนแปร ขี้น้อยใจจุกจิก หงุดหงิดง่าย การงาน มีความแกร่งถึงไหนถึงกัน ไม่กลัวความเหน็ดเหนื่อย ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องเอกสารให้รอบคอบ การเงิน ทำไปบ่นไปแต่ได้เงิน มีความโชคดีแบบงง เข้ามา ความรัก ใครทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจหรือถูกใจ มีความดื้อรั้นช่วงนี้ต้องรู้จักสงบปากสงบคำสักนิด แล้วจะมีความสุข
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม