ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 15:09น.
วันนี้อุดมสมบูรณ์ทั้งอาหารการกิน เครื่องดื่ม กิจการการค้าหรือการลงทุนธุรกิจใดๆ มักจะมีการคิดวางแผนหรือมีโปรเจกต์ใหม่ๆเกิดขึ้นตลอดเวลา แต่อาจต้องรอคอยความพร้อมสักนิดนึง เลยทำให้อึดอัดใจ มีเกณฑ์เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ในช่วงเย็นถึงค่ำ 
สีมงคล สีฟ้า สีเทา สีดำ

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าช่วงนี้อาจต้องเหน็ดเหนื่อยและมีความขยัน ช่วยเหลือตัวเอง การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าทำงานเดินทางตลอด ความสำเร็จต้องรอคอย สักระยะและใช้ความอดทนมีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน การเงิน ช่วงนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยใช้ความตั้งใจมากขึ้นการเงินการทองจะเข้ามาให้สมหวัง ส่วนมากจะเข้าซ้ายออกขวาหมดไปกับค่าใช้จ่ายต่างๆในแต่ละวัน ความรัก ต้องใช้ความอดทนและสร้างความดี ให้คนรอบตัวเห็นรวมถึงคนรัก 
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยหลัง คอบ่าไหล่

วันจันทร์
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องใจเย็นๆ สักนิด ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดั่งใจแต่การรอคอยจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น การงาน มีความกังวลเรื่องมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายในเร็วๆนี้ การเงิน ช่วงนี้ยังสภาพคล่องยังนิ่งๆ ไม่ฟู่ฟ่า กินใช้ไปแบบชิวๆ แต่ก้ยังมีความกังวลใจค่าใช้จ่ายต่างๆ ความรัก เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ไม่อ่อนข้อยอมคนรักง่ายๆ ชอบบังคับคู่ครองคนรัก 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
มีความขยัน จิตใจหนักแน่นคิดสิ่งใดแล้วมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว การงาน ช่วงนี้มีติดๆขัดๆ บ้างแต่การงานส่วนมากจะได้มาจากการเดินทางไปพบลูกค้า จะได้เป้า ได้ออเดอร์เพิ่ม มีความสำเร็จ การเงิน จะมีโอกาสได้จากการงานแบบกระทันหัน อาจจะมีความกังวลเรื่องเงินๆ ทองๆอยู่บ้าง แต่สมหวังก็ผ่านพ้นไปได้ ความรัก มักจะทุกข์ใจกังวลใจกับเรื่องที่เก็บกด ไม่สามารถเล่าหรือปรึกษาใครได้ แต่เร็วๆนี้จะมีการพบรักใหม่แบบปิ๊งกันถูกใจกันแบบกระทันหัน 
สุขภาพ ระวังความเครียดลงกระเพาะ กรดไหลย้อน

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์เดินทางกระทันหัน ช่วงนี้ต้องสงบจิตใจบ้าง ค่อยๆคิด ความใจร้อนมักทำให้เกิดปัญหาและอุปสรรค การงาน มีความทรมานจิตใจ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจไม่ว่าจะเป็นตัวเราหรือบริวาร ทำให้จู้จี้ขี้บ่น ควรหาเวลาพักผ่อนสมองสักวันสองวันแล้วกับมาเริ่มต้นใหม่ การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ไม่สมดุลกับรายรับ ทำให้มีความกังวล ต้องใช้ความอดทนและความขยันมากขึ้นเป็นสองถึงสามเท่า มีเกณฑ์จะได้โชคลาภการเงินหรือได้รับข่าวดีช่วงเย็นๆถึงค่ำ ความรัก มักจะพูดคุยกันน้อยกับคู่รักเพราะเกิดจากความกังวล ความเครียด ควรปล่อยวางคิดบวกจะผ่อนคลายได้ระดับนึง
สุขภาพ ไข้หวัด เจ็บคอ ร้อนในได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีเมตตา ขี้สงสารคนง่าย การงาน ช่วงนี้คิดทำอะไรสามารถทำ 2อย่างได้พร้อมๆ กัน ทำงานดึกดื่นมืดค่ำบางครั้งต้องเดินทางไปติดต่อการงานต่างจังหวัด การงานจะประสบความสำเร็จได้มาจากคำพูด คำเจรจาของตัวเองเป็นหลัก การเงิน มักจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ยามเดือดร้อน การเงินการทองหาได้จากคนที่อายุมากกว่า ความรัก ช่วงนี้มักจะพบเจอคนรักกลางค่ำกลางคืนเป็นคนชอบเอาใจคนรักหรือคู่ครอง 
สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยทางสายตาได้

วันพฤหัสบดี
จะมีความโดดเด่นในอาชีพเรื่องของการทำงานเดินทางติดต่อประสานงานต่างๆ มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ การงาน ช่วงนี้จะหยิบจับอะไรควรทำงานสองอย่างควบคู่กัน มีเกณฑ์การทำงานเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรือการทำงานทางด้านภาษาจะดีเยี่ยม ชอบวางแผนโปรเจกต์ใหม่ๆ นำเสนอตลอดเวลา การเงิน จะมีโชคลาภจากการเดินทาง รวมถึงการวัดดวงใจต้องถึง ความรัก มีความรักแบบซับซ้อนซ่อนเงื่อน รักแบบเปิดเผยไม่ได้ สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ควรต้องระวังความรักแทรกซ้อน มีกิเลศในเรื่องของชู้สาว เป็นกิ๊กกั๊กกันได้
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญทำกุศล หรือไปช่วยงานมงคลต่างๆ มักมีการเดินทางแบบกระทันหัน การงาน ธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ จะมีคนให้ความสนใจมากขึ้น ต้องรู้จักการทำ พี อาร์ โฆษณาตัวเอง จะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้จะหมดไปกับเรื่องการลงทุน ต้องขยันแล้วจะประสบความสำเร็จเรื่องการเงินการทอง ความรัก ช่วงนี้คนรักหรือคู่ครองเมตตา ช่วยเหลือเกื้อกูล คนโสดหรือคนมีคู่แล้วต้องระวัง ความรักแทรกซ้อนหรือการไปหลงรักคนมีเจ้าของได้ สำหรับใครที่กำลังมีความทุกข์อยู่จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีเกณฑ์การซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือรถ โทรศัพท์มือถือรวมถึงความรู้สึกต่างๆอีกด้วย การงาน จะได้รับข่าวดีช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับการติดต่อการงานต่างๆ จะมีผู้ใหญ่เมตตาให้ความสำคัญ การเงิน จะมีความสุขมีโชคกับการงานจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ช่วงนี้จะอยู่ในช่วงของการใช้จ่ายแต่ก็หาได้ตลอด ถึงแม้จะเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ตาม ความรัก มักมีความรู้สึกลังเลโลเล กลับไปกลับมา มีความรู้สึกที่มีความทุกข์อยู่ เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็คิดเรื่องต่างๆให้ไม่สบายใจ ช่วงนี้อยากให้พักผ่อนหรือทำสิ่งที่ตัวเองสบายใจไปก่อนแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่ 
สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้มากขึ้น

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม