“ปีเตอร์ คอร์ป” กับรถคู่ใจ เตรียมสวมบทผู้จัดฯ พิธีกร รายการ “Ride With Me ขี่ตามฝัน” เริ่ม 3 มกราคม 61 ทางช่อง 28

 

อีกหนึ่งเรื่องราวในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นอกจากบทบาทของนักแสดง และนักร้อง ที่คนทั่วไปได้รู้จักเขาแล้ว เจ้าตัวยังหันมาสวมบทบาทผู้จัดรายการเรียลลิตี้ Ride With Me ขี่ตามฝัน” โดยรายการนี้ ปีเตอร์ ยังรับหน้าที่พิธีกรร่วมกับ 3 พิธีกรของรายการ อย่าง ปีเตอร์ โจแฮนเซ่น อดีตทหารม้าจากประเทศเดนมาร์ก,  แอนนี่ – ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล นักบิดสาวที่มีฉายาว่า นางฟ้าบิ๊กไบค์ และ แอนเนทท์ – จิ๋วต๊ะ ชูลล์ น้องเล็กลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก นอกจากนี้ยังจะมีแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมเดินทางไปด้วย อาทิ แคทรียา อิงลิช, มาริโอ้ เมาเร่อ ฯลฯ

   

   

โดยรายการ Ride With Me ขี่ตามฝัน” จะนำเสนอเส้นทางการท่องเที่ยวของภาคอีสาน ในบริเวณจังหวัดที่ติดกับแม่น้ำโขง ที่เรียกว่า Unseen มากๆ ทั้งความสวยงาม อลังการ พร้อมพิกัดให้แฟนๆได้ตามไปเที่ยวกัน โดยพิธีกรจะไม่ทราบล่วงหน้าว่าจะเจอกับอะไรบ้าง รายการจะดูเรียลมากๆ คุณผู้ชมจะได้เห็น สีหน้าจริง อารมณ์จริงๆ ในการใช้ชีวิต การผจญภัย อุปสรรคต่างๆ ที่เหล่าพิธีกรจะได้เจอ เพราะทุกคนจะไม่ได้เตรียมตัวกันมาก่อน

นอกจากความสนุกแล้ว คุณผู้ชมยังจะได้รับความรู้ต่างๆผ่านมุมมอง จาก 4 พิธีกร 4 คาแรคเตอร์ แฟนๆอย่าพลาดชม! รายการเรียลลิตี้ Ride With Me ขี่ตามฝัน” ทุกวันพุธ เวลา 22.00 – 23.00 น. ทางช่อง 28 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 3 มกราคม 2561