เริ่มแล้ว!! งานเดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 9 บรรยากาศคึกคัก

เมืองพัทยาจัดโครงการพัฒนาพื้นที่นาเกลือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่องาน "เดินกินถิ่นนาเกลือ" เป็นประจำทุกปี ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ในปีนี้กำหนดจัด วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 -22.00น. ณ บริเวณตลาดเก่านาเกลือ

    

   

   

เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาพื้นที่ที่มีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมบำรุงรักษาศิลปวัฒนธรรมที่หลากหลาย อีกทั้งส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชน และชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวพื้นที่ถิ่นของตนเกิดการสร้างงานสร้างรายได้ เกิดการรักและห่วงแหน แหล่งทำกินของตนเอง 
 

โดยกิจกรรมภายในงาน พบกับบูธจำหน่ายอาหารทะเลสดๆ อาหารพื้นเมือง ในบรรยากาศถนนคนเดินสุดคลาสสิค พร้อมชมการแสดงดนตรีและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมไทย
 

สำหรับวันเปิดงานฯในช่วง21.00-22.00 น. เป็นการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชั้นนำ กวาง AB Normal เพื่อสร้างความบันเทิงและสีสรรให้กับงานเดินกินถิ่นนาเกลือปีนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและคับคั่งไปด้วยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมชม ชิม ช๊อบ แช๊ะและแชร์อย่างล้นหลาม
 

งานมีไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณป้อมตำรวจ ตลาดเก่านาเกลือ ถึงสะพานยาวนาเกลือ ตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ น. เป็นต้นไป ทุกเสาร์-อาทิตย์ รวม 8 สัปดาห์ อิ่ม อร่อย สนุกสนาน 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ๐ ๓๘๒๕ ๓๑๐๐ ต่อ ๔๑๑๕ หรือ Pattaya Contact Center 1337