ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 - 15:09น.
วันนี้ยังคงเหน็ดเหนื่อยแบกภาระความรับผิดชอบหลายๆอย่างไว้ ช่วงนี้ต้องคิดบวก ไม่ฟุ้งซ่าน ธุรกิจการค้ายังคงหมุนไปได้มีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆเข้ามาแต่ก็ยังมีเรื่องใช้จ่ายตลอดทั้งวันแต่สามารถฝ่าฟันเอาชนะได้ 
สีมงคล สีแดง สีส้ม สีเหลือง
เลขมงคล 1 7 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงพยายามขยันอดทน มีความรับผิดชอบภาระสิ่งต่างๆได้ดี การงาน มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อการงานนอกสถานที่มีความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้ติดต่อการเงินการทองกับคนอายุน้อยกว่าจะราบรื่นการค้าการลงทุนต้องกล้าเสี่ยงจะประสบความสำเร็จ ความรัก ยังคงมีปัญหาเดิมๆเรื่องรักๆใคร่ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้จะได้รับข่าวเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดกล้ามเนื้อกระดูกแขนขา

วันจันทร์
มักจะคิดมากกังวลใจไปล่วงหน้า การค้าการลงทุนช่วงนี้มีความสำเร็จดี การงาน มีการเติบโตช่วงนี้ชีพจรลงเท้าออกติดต่อการงานมีความสำเร็จชัยชนะ ธุรกิจการค้าหรือการเซ็นสัญญาเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะดี การเงิน มีความสำเร็จการเงินดีติดต่อค้าขายมีกำไรรวมถึงมีโลคลาภก้อนใหญ่ ความรัก มักจะขี้ระแวงคนรักในเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีความรักความอบอุ่นดี
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย

วันอังคาร
มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นคิดทำสิ่งใดในวันนี้มีความสมหวังความสำเร็จ มีชื่อเสียง การงาน มีความเพียรพยายามการติดต่อการงานการค้าต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวข้องกับสุขภาพความงาม ศัลยกรรม จะโดดเด่น การเงิน มีโชคลาภจากคนรัก ช่วงนี้การค้าการลงทุนคนรักจะส่งดวงให้มีความสำเร็จ ความรัก มีความรักความเข้าใจ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ คนโสด มีโอกาสพบรักได้เจอคนจิตใจดีมีความรักแบบสมหวัง
สุขภาพ ควรระวังหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินดี การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือการมองงาน2 อย่างทำควบคู่เพิ่มขึ้น ช่วงนี้มีลูกค้าเก่าๆจะกลับมาอุดหนุนช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า หรือการรีเทิร์นได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้หลายสิ่งยังคงมีความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก ต้องคิดบวกให้มากๆทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การงาน ต้องใช้ความพยายามช่วงนี้อุปสรรคค่อนข้างเยอะคู่แข่งรวมถึงเพื่อนร่วมงาน ยังคงต้องอดทนเข้มแข็งสู้ต่อไป การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวาใช้เก่ง มักจะหมดไปกับความอยากได้ต่างๆนานๆซื้อความสุขให้ตัวเอง ความรัก ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆมีโอกาสรีเทิร์นให้อภัยซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินปัสสาวะ

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากขึ้น จะติดต่อการค้าช่วงนี้ต้องอดทน มีโอกาสต้องรอคอยบ้าง การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน รวมถึงความก้าวหน้าใหม่ๆ การเงิน ยังติดๆขัดๆ มีโอกาสหยิบยืมหรือกดเงินบัตรเครดิตล่วงหน้ามาใช้ ความรัก มีความรักความเข้าใจ ความอบอุ่นในครอบครัว คนรักดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
วันนี้จะทำอะไรควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ จะทำเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การงาน มีความเบื่อ เครียด มีเกณฑ์การโยกย้ายหรือการลาออกได้ การเงิน ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะเก็บเงินไม่อยู่ การเงินเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มีความห่างเหินพลัดพรากไม่มีเวลาได้เจอกันมากแต่ยังมีความรัก ความอบอุ่น
สุขภาพ ระวังไข้หวัด ไอ จาม

วันเสาร์
ความคิดความฝันหลายๆสิ่งที่วางโปรเจกต์มีความสำเร็จก้าวหน้า การงาน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการทำงานเป็นทีมเวิร์คจะมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้การเงินการทองดีจะได้รับการติดต้อการงานใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเงินที่มากขึ้น ความรัก มีความมั่นคง มีความก้าวหน้าให้ครอบครัว มีคนรักคนเมตตามากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม