วาโก้ อัดงบกว่า 100 ล้านเปิดตัวแคมเปญ “วาโก้ รับประกันทุกความสวย”

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นที่ทราบกันดีจากการสำรวจและผลการวิจัยตลาดด้านไลฟ์สไตล์คอนเฟิร์มว่า วาโก้เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่มีความเข้าใจและใกล้ชิดผู้หญิงมากที่สุด นับตั้้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้เพราะวาโก้ได้มีการปรับปรุงด้านนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ตลอดทั้งปรับกลยุทธ์ทางการสื่อสารให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

จากการที่ทางวาโก้ได้ออกแคมเปญ “Beauty Inside” เน้นในเรื่องผู้หญิงสวยที่สุดจากข้างใน ปรากฏว่าได้รับความสำเร็จผลตอบรับดีเกินคาด ในปีนี้จึงได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อปลุกกระแสในเรื่อง Beauty Inside อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “วาโก้ รับประกันทุกความสวย” ที่มีแนวคิดคงเดิมในเรื่องความสวยจากภายในสู่ภายนอก แต่ปรับวิธีการสื่อสารให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ทั้งในส่วนของเนื้อหา และวิธีการสื่อสารที่สดใหม่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในยุคดิจิตอล รับรองได้เลยว่าสาวๆ จะต้องสนุกสนานกับการชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ พร้อมทั้งได้ความรู้ในเรื่องความสวยในการสวมใส่บราอย่างแน่นอน

วาโก้ สร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ของวงการชุดชั้นในด้วยการใช้  พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไฟแรงที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง และได้รับความนิยมในวงการ และมีผู้ติดตามชื่นชอบนับล้านจากหลากหลายรายการและสื่อต่างๆ อาทิ ต่อปากต่อคำ, ทอล์ก กะ-เทย Tonight ฯลฯ 

และล่าสุดยังได้รับรางวัลผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม “22nd Asian Television Awards” อย่าง ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร ที่จะมาเป็นเพื่อนคอยแนะนำชุดชั้นในให้เหมาะกับสาวๆ ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ ทั้งนี้เพื่อให้สาวๆ มีความสวยจากภายในสู่ภายนอกอย่างง่ายๆ เพียงแค่สวมใส่บราของวาโก้ 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วาโก้ รับประกันทุกความสวย” โดยแนวคิดของโฆษณาชุดนี้เกิดขึ้นจากการพบว่าอุบัติเหตุของสาวๆ จากการใส่ บรานั้นเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะลุก นั่ง เดิน วิ่ง ออกไปท่องเที่ยว หรือแม้แต่ยืนอยู่เฉยๆ  ก็ยังเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาได้ อาทิ บรารัดเนื้อปลิ้นออกด้านข้าง บราอ้ากินเสื้อ หุ่นย้วยไม่กระชับ หรือจะเดินทางท่องเที่ยวทั้งทีก็มีความยุ่งยากในการพกพาชุดชั้นใน แต่ทุกปัญหาหนักอก หนักใจ ของผู้หญิงทุกคนจะหมดไป เพียงแค่คุณเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์วาโก้  ซึ่งเราจะมีชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสาวๆ ทุกสไตล์ ทุกคัพ ทุกวัย รับประกันได้เลยว่า สาวๆ จะสวยจากข้างในไปจนถึงข้างนอกอย่างแน่นอน  

สำหรับการออกแคมเปญสื่อสารด้านการตลาดในครั้งนี้ ทางวาโก้ได้ทุ่มงบการตลาดเพื่อทำกิจกรรมครบวงจรแบบ 360 องศา มุ่งหวังให้สาวๆ Gen C ทุกสไตล์ ทุกไซซ์ ทุกคัพ มีความมั่นใจในเรื่องสรีระ พร้อมที่จะสนุกสนานไปกับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างการสื่อสารเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ


อีกทั้งมีความมั่นใจว่าแคมเปญนี้ จะส่งผลต่อยอดขายของวาโก้ให้เพิ่มขึ้นในไตรมาศแรกของปีนี้ อย่างแน่นอน นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย