ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีวันศุกร์ เวลา 12:09 - 15:09น.
วันนี้มีจิตใจอ่อนไหว น้อยใจง่าย ทำธุรกิจการค้าใดๆ จะประสบความสำเร็จมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน และมีเกณฑ์วางแผนการเดินทางไกลท่องเที่ยว รวมถึงการสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงและครอบครัวช่วงเย็นถึงค่ำ งดการเสี่ยงโชค
สีมงคล สีดำ สีม่วง สีเขียว
เลขมงคล 1 6 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้การงานในบ้านนอกบ้านขยันดูแลเป็นอย่างดี เอาใจใส่คนในครอบครัว การงาน ช่วงนี้บริหารจัดการวุ่นไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการค้าที่ยังไม่ลงตัวหรืองานประจำที่มีอุปสรรค การเงิน มีการหมุนเงินอย่างมากเรียกว่าแบกภาระการใช้จ่ายเงินก้อนโตไว้คนเดียวในช่วงนี้ แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ มีโชคลาภความรัก มาแรงแซงโค้งเรื่องของความมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามสำหรับคนที่มีครอบครัวต้องระวังการไปเผลอตัวเผลอใจให้กับบุคคลอื่นเพียงชั่วครั้งชั่วคราว สำหรับคนโสด จะพบรักกับคนที่มีคู่แล้ว รักแทรกซ้อนได้
สุขภาพแข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความอุดมสมบูรณ์ รักครอบครัวเป็นห่วงเป็นใย มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว การงาน ช่วงนี้ขยันมีการขยับขยายเติบโตในหน้าที่การงาน ใครทำการค้าจะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ แล้วประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินเก่ง มีสภาพคล่องทางการเงิน มั่งมีศรีสุข ความรัก ระวังการมีปากเสียงกัน ความไม่เข้าใจกัน ระแวงกันได้ ควรลดการเอาแต่ใจตัวเอง
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันอังคาร
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปพักผ่อนจากความกังวล ความไม่สบายใจ ความทุกข์ใจ คิดทำอะไรใจกล้าเด็ดเดี่ยว ช่วงนี้จะมีเงินมากหรือน้อยขอแค่มีความสุขใจก็เพียงพอ การงาน มีการเปลี่ยนแปลงหักเห จะได้รับข่าวดีมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาอีกครั้งการงานจะมีลูกค้าอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด การเงิน ช่วงนี้มีผู้ใหญ่ใจดีให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของทุกคน สามารถขอความช่วยเหลือหยิบยืมได้ ความรัก คิดมาก ซึมเศร้า อยากไปไหนมาไหนเพียงลำพัง อารมณ์แปรปรวนซ่อนเร้นความรู้สึกได้ดี ช่วงนี้แนะนำให้พักผ่อนดูหนังฟังเพลงปฎิบัติธรรม หรือเดินทางไปในสถานที่ ที่ชอบแล้วจะมีความสุข 
สุขภาพ ความเครียด พักผ่อนน้อย

วันพุธกลางวัน
อ่อนไหวง่าย คิดจะทำอะไรมีความกังวล จะทำอะไรขอให้รอช่วงจัหวะสักนิดนึงจะได้ดี การงาน มีการขยับขยายการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติหรือการทำงานเพิ่มขึ้นจากสิ่งที่ทำอยู่ การเงิน ช่วงนี้ยังไม่เป็นที่พอใจของรายรับ ยังคงต้องรอคอย ขอให้ขยันในช่วงนี้ไปก่อนจะประสบความสำเร็จ ความรัก จู้จี้ขี้บ่น หงุดหงิดง่าย ทำให้ความรักแง่งอนกันตลอดเวลา เดี๋ยวดีกันเดี๋ยวทะเลาะกัน
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ เป็นหวัด

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีลางสังหรณ์ได้ดี คิดเดาเหตุการณ์ต่างๆล่วงหน้าได้แม่ยำ การงาน มีความกดดันสูง การงานติดขัด เหนื่อยใจ ต้องใช้การอดทนและการรอคอย คิดบวกปล่อยวางอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด การเงิน จะได้รับข่าวดีการเงินการทอง หรือการได้โชคลาภเล็กน้อยจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่กันให้มากขึ้น สิ่งใดไม่พอใจให้เปิดใจคุยกัน ปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เอาอกเอาใจคนเก่ง.ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลมีจิตใจอ่อนโยน เมตตาชอบทำอะไรให้กับคนที่ตัวเองรักก็มีความสุข การงาน ระวังการโดนกลั่นแกล้ง การถูกบีบทำให้ฟุ้งซ่าน การอิจฉาจากคนที่มีอำนาจมากกว่า ทำให้เหนื่อยใจ มีความกังวล ช่วงนี้หาเวลาหยุดพักผ่อนให้สบายใจแล้วใช้สติปัญญากลับมาแก้ไขอีกครั้ง การเงิน หมุนสุดพลังกันเลยแต่ขอให้อดทนสักนิดการเงินการทองจะดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้มีทิฐิต่อกัน เอาชนะกัน ทำให้เกิดความไม่สบายใจ สิ่งใดที่ให้อภัยกันได้หนักนิดเบาหน่อยเพื่อความสุขขอให้เปิดใจทำ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
รักสงบอยากพักผ่อนอยู่เงียบๆ หรืออยู่กับธรรมชาติมีการเดินทางแบบสบายๆไปสวนสาธารณะ ริมแม่น้ำ ทะเล การงาน มีความขยันคิดวางแผนต่างๆมากมาย ขอให้รีบลงมือทำทันทีจะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้หาใช้แบบเรื่อยๆไม่กังวลเรียกว่าหาน้อยใช้น้อยประคับประคองกันไป ความรัก มีเสน่ห์เรียกว่าเพอร์เฟ็คสวย หล่อดูดีไปทางไหนก็มีคนเหลียวหลังมอง ยังทำให้เกิดมิตรภาพใหม่ๆได้อีกด้วย
สุขภาพ ช่วงนี้ควรพักผ่อนให้เต็มที่ระวังหน้ามืด วิงเวียนศรีษะ

วันเสาร์
วันนี้มีการติดต่อจากเพื่อนฝูงมากมายเข้ามามีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้ทำอะไรก็มีน้ำใจยอมเหน็ดเหนื่อยเสียสละให้เพื่อนฝูงมีความสุข การงาน มีการแข่งขันสูงหรือพรสวรรค์เฉพาะจะประสบความสำเร็จมีความรอบคอบ มีคุณธรรมไม่เอาเปรียบใคร การเงิน ช่วยเหลือคนรอบข้างเรียกว่ามีเมตตา มีความสุขกับสิ่งที่ทำ การเงินมีเข้ามือตลอดขอให้มีความขยัน การพรีเซนต์ตัวเองจะได้ดี ความรัก ช่วงนี้ความรักอ่อนไหวง่ายมีความรู้สึกกังวลว้าวุ่น คนโสด มักจะรักเผื่อเลือก และยังมีโอกาสพบเจอคนที่มีเจ้าของแล้วอีกด้วย
สุขภาพ ควรระวัง แป้ง น้ำตาล เบาหวาน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม