วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09-12:59 น. 
วันนี้เหมาะกับการทำบุญ งานบุญทุกชนิด รวมถึงการติดต่อการค้าหรือการนัดหมายการแก้ไขงานที่ใครทำค้างเอาใว้ หรือการเจรจาอะไรที่ไม่สำเร็จนำมาคุยใหม่จะดีและผ่านได้ลองใช้การนัดหมายตามเวลาดังกล่าว
สีมงคล สีขาว สีทอง สีม่วง สีเขียว
เลขมงคล 9 2 5

วันอาทิตย์
ช่วงนีมักดูแลตนเองเป็นพิเศษ รอบคอบเกือบทุกเรื่อง การดูแลเอาใจใส่ในเรื่องความสะอาด ถูบ้าน ซักผ้า หรือไปธุระให้กับครอบครัว การรอคนในบ้านจะกลับมาสำหรับใครที่ผลัดพราก ความรัก ดูแลเอาใจใส่ครอบครัว คนรักมาก คนโสดมีดวงพบรักตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม 
สุขภาพ อาหารการกินเจ้าเนื้อมากๆในช่วงนี้ ต้องออกกำลังกายแล้วนะ

วันจันทร์
ช่วงนี้อยากไปเที่ยวพักผ่อน ต้องการความสงบทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา ท่ามกลางอาหาร ความสุข รวมถึงการไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมกับญาติพี่น้อง เพื่อนสายธรรม หรือธรรมชาติ ป่า เขา การเงินช่วงนี้มีความจำเป็นต้องใช้กับความสุขตลอด ความรัก รักสงบด้วยกันทั้งครอบครัว คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่า 
สุขภาพทัองผูกท้องเสียบ่อย เพราะชอบกินอาหารรสชาติจัด

วันอังคาร
มีดวงไปวัดทำบุญกับคนที่ตนเองรัก หรือไปเที่ยวทางทิศตะวันออก ช่วงนี้การงานมีเข้ามาตลอดจะเดินทางไปไหนมีคนโทรเข้ามาตลอด ดวงดีที่สุดมีโชคลาภขณะเดินทาง ความรัก มีดวงผู้ใหญ่หน้าเด็กร่าเริงเข้ามารักมาชอบ พร้อมความโชคดีกับคนรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ 
สุขภาพ ปวดเท้า ปลายเท้า หรือฝ่าเท้า

วันพุธกลางวัน
มีชื่อเสียงในขณะนี้ตลอดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรอยู่ ได้เงินตลอดทั้งวัน จะเดินทางไปไหนในช่วงนี้มีความสุข มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ความรัก จะได้พบรักสำหรับคนโสดจะคุยกับใครก็มักจะสนิทสนมง่ายๆเพราะคนเข้ามามีใจให้อยู่ก่อนแล้ว หรือเรามักจะมองอนาคตร่วมกันไปด้วยกันได้ รวมถึงถูกชะตากัน 
สุขภาพ แข็งแรง คนที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้น เป็นอะไรก็รักษาหาย

วันพุธกลางคืน
ต้องระวังมีคนจ้องใส่ความให้ร้ายเพราะคิดว่าเราขวางทางเขาในเรื่องการงานหรือการขัดแย้งอะไร ช่วงนี้การงานมีอุปสรรคคนที่เคยสนิทกลับจ้องใส่ร้ายป้ายสี ต้องทำใจให้กว้างแล้วจะผ่านไปได้ ความรัก ทะเลาะกันเรื่องเก่าๆถูกขุดออกมาต่อว่าทั้งๆที่ผ่านไปนานแล้วสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีดวงพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาสนิทสนม 
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรถชน หรือขาพลิก ขาบวม บอบช้ำเนื้อตัว

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อ่อนไหวกับความรู้สึกของตนเองมากๆจะไปไหนมาไหนก็ชอบคิดถึงเรื่องอดีตที่ผ่านมาแล้ว ทั้งเสียดายการเงินที่หน้าจะได้แต่ก็ไม่ได้ หรือล็อตเตอรี่งวดที่ผ่านมาเฉียดไปเฉียดมานึกเสียดาย ความรัก ช่วงนี้ไม่ใว้ใจคนรัก จ้องจับผิดตลอดเวลา จับผิดไลน์ จับผิดโทรศัพท์ 
สุขภาพ ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ความเครียด

วันศุกร์
ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้มักจะต้องล่าช้าไม่ได้ดังใจจนบางครั้งรู้สึกเบื่อ แต่ขอให้อดทนสักนิดอย่าอารมณ์หงุดหงิดง่ายๆเดี๋ยวจะได้ดีเอง การเงินมีคนมาขอหยิบยืม ความรัก มีปากเสียงกันเพียงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือการรออะไรไม่ค่อยไหว ช่วงนี้ควรรักษาเวลาให้มากๆมิฉะนั้นจะถูกบ่น 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวชนโน่นชนนี่ไม่ค่อยระวัง

วันเสาร์
อารมณ์อ่อนไหวหลายๆเรื่อง แปรปรวนผันผวนด้วยความรู้สึกที่คิดมาก ชอบกลัวใตรๆไม่รัก หรือกังวลเรื่องเงินๆทองๆว่าจะหามาได้ทันกับการใช้ของคนในบ้านคนในครอบครัว หรือหาทันให้ลูกน้องมั้ย มีดวงไปวัดโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร ความรัก คนรักก็เป็นห่วงและรักเรามาก แต่บางครั้งต้องไกลกันด้วยความจำเป็น 
สุขภาพ ระวังศรีษะ ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่หลับ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม