นักแสดงช่อง3 อุ่นเครื่อง! ซ้อมฟาดแข้ง เตรียมลงสนาม ครบรอบ 48 ปี “We will love you”

เดินหน้าซุ่มซ้อมฟุตบอลกันอย่างหนักหน่วงเพื่อ งานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We will love youที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 10 มีนาคมนี้ โดยเฉพาะ งานนี้แอบกระซิบแฟนๆเลยว่า นักแสดงหนุ่มสุดเท่ทั้งทีมสีน้ำเงิน ต่างก็จัดเต็มสมาชิกแท็คทีมมาซ้อมฟุตบอลกันอย่างคับคั่ง ฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ทางด้านนักบอลมือสมัครเล่นอย่างพระเอกหนุ่ม “เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ ที่ผันตัวจากนักบาส มาประลองฝีเท้ากับเพื่อนนักแสดงเป็นครั้งแรก ก็ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย ทั้งยังเป็นตัวแทนเชิญชวนร่วมงาน การันตีความสนุกว่าเกินร้อยแน่นอน

   

   

“ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้มาลงสนามในงานฟุตบอลช่อง 3 ผมอยู่ทีมสีฟ้าครับ ต้องบอกก่อนเลยว่า ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นมากกว่าคนอื่นแน่นอน เพราะผมไม่เคยลงสนามบอลจริงจังเลยสักครั้งในชีวิต ไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนเลยครับ ปกติผมเล่นแต่กีฬาบาสเกตบอล จากนักบาสมาเป็นนักฟุตบอล บอกเลยว่า เด๋อๆ ด๋าๆ ครับ (หัวเราะ) ครั้งแรกที่มาซ้อมก็ค่อนข้างสาหัส เตะบอลไม่โดนบ้าง ยิงไม่เข้าเลย ด้วยความที่เรายังไม่ค่อยรู้ตำแหน่งเท่าไหร่ ทุกคนก็จะขำๆ ฮาๆ แต่ผมพยายามนะ เพราะเรามีพื้นฐานด้านกีฬา เรื่องการสปีด การวิ่ง 

ผมก็พยายามมาซ้อม ซ้อมเลี้ยงบอล ซ้อมในสนาม ไม่อยากเป็นภาระของทีมครับ ทีมสีฟ้าจะต้องภูมิใจในตัวผมแน่ๆ (หัวเราะ) คือทุกคนประสบการณ์แน่นมากๆ มีแต่คนเก่งๆ เราถือว่าเป็นมือใหม่ แต่ผมก็เต็มที่ครับ เพื่อความสนุกของงานครบรอบ 48 ปี ช่อง 3 บอกได้เลยว่าแฟนๆคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน เพราะงานฟุตบอลของเรา เต็มไปหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นๆ ซุปตาร์เพียบ ไม่ใช่แค่ความหล่อเท่านั้น แต่ฝีเท้าแต่ละคน ไม่ธรรมดาจริงๆ เอาเป็นว่าไม่ต้องเตรียมอะไรมามากครับ แค่เตรียมสายตามาโฟกัสที่หนุ่มๆนักบอล เตรียมเสียงหัวเราะท้องแข็งกับความฮา ความสนุกในสนาม วันงานทุกคนจะได้รับความสุขกลับไปแบบจุใจแน่นอน แล้วที่พลาดไม่ได้เลย บิ๊กเซอร์ไพรส์กับขบวนพาเหรดที่จัดเต็มมากๆ งานนี้นักแสดงทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง ยกโขยงมาเพื่อแฟนช่อง 3 โดยเฉพาะ  แล้วเจอกันครับ 10 มีนาคมนี้ สนามราชมังคลาฯ จะลุกเป็นไฟแน่นอน”

ด้านพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนๆ “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” เปิดฟอร์มโชว์ฝีเท้าเตรียมพร้อมลงสนามงานฟุตบอลช่อง3 ครั้งแรก เผย “ตื่นเต้นมากครับ ความจริงผมติดตามมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วครับ ไปดูติดขอบสนามกับคุณแม่ทุกปี จนมาปีนี้จะได้มาลงสนามเอง ตื่นเต้นสุดๆครับ ผมชอบดูพี่เต๋า พี่อ๊อฟ พี่ป๋อ เวลาลงเล่น แต่ละคนฟิตมากจริงๆ รวมถึงพี่ๆทุกคน เล่นกันสนุกมาก เป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ พี่ๆ ก็คอยสอนผมด้วย ผมก็จะซ้อม แล้วก็เล่นเต็มที่แน่นอนครับ ยังไงก็ฝากเชียร์ด้วยนะครับ 10 มีนาคมนี้ มากันเยอะๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วย”

เห็นนักแสดงทุกคนทุ่มทุนฟิตร่างกาย เตรียมความพร้อมกันขนาดนี้แล้ว งานนี้แฟนๆพลาดไม่ได้เลย สำหรับ งานมหกรรมฉลองไทยทีวีสีช่อง 3 ครบรอบ 48 ปี “We will love youที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน รับรองงานนี้ความสนุกเกินร้อยแน่นอน