เดอะ คริสตัล จับมือ ชลาชล ฉลองครบรอบ 2 ปี

สุดยอดความอลังการกับการผนึกกำลังของ เดอะ คริสตัล ที่จับมือกับชลาชล จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าเฟสใหม่ “คริสตัล วีรันด้า” และซาลอนสุดหรู “CHALACHOL GOLD” สาขาแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Infinity” พร้อมชื่องานความหมายดีๆ “Your hair is your crowning glory” (ผมเปรียบประดุจ มงกุฎของชีวิต) เพื่อเปิดอาณาจักรต้อนรับลูกค้าระดับพรีเมี่ยมให้ได้เข้ามาทำความรู้จัก และใช้บริการร้านเสริมสวยสุดหรู พร้อมช็อปปิ้งไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์ใหม่ที่คัดสรรทุกอย่างลงตัว เติมเต็มความต้องการของลูกค้าครบ 360 องศา


ภายในงานจัดให้มีแฟชั่นโชว์จากนางงามผู้ทรงเกียรติหลายเวที และเหล่าคนดังอาทิ คุณมารีญา พูลเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017, คุณภัทลดา กุลภัคธนภัทร์(มิลค์) รอง Miss Thailand 2016, คุณฉัตรทิรา มิชาส์ (มอร์แกน) Miss Tourism Queen Thailand 2017 และคุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา(ร็อค) รอง Miss Tiffany 2017 ,คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, คุณเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม, คุณเก้า-จิรายุ ละอองมณี, คุณเป๊ก-เศรณี ชาญวีรกุล, คุณยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี, คุณวิน-ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์, คุณก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์, คุณติ๋ว-อรสา พรหมประทาน, คุณป๋อง-พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, คุณหัทยา วงษ์กระจ่าง และคุณตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม บรรเลงเปียโนโดย คุณบิ๊กเบิร์ด- ณัฐดนัย จิราภรณ์มณี นักร้องรับเชิญ คุณสุชาติ มหันตคุณ, คุณต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข รวมไปถึงเซเลปที่มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น อีกด้วย

    

   

คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เค.อี รีเทล จำกัด กล่าวว่า ”คริสตัล วีรันด้า” เป็นช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์ใหม่ ที่นำไอเดียด้านดีไซน์ในสไตล์คอนเทมโพรารี เอเลแกนซ์ มาสร้างบรรยากาศเหมือนโรงแรมห้าดาวไว้ต้อนรับลูกค้า รวมไอเดียงานดีไซน์ระดับโลกมาตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ในบรรยากาศโก้หรู แต่อบอุ่น กว่าจะเป็นรูปร่างอย่างที่เห็น ทุกอย่างล้วนเกิดจากการทำการบ้านมาอย่างละเอียด 

ก่อนจะตกผลึกออกมาเป็น 5 โซน ประกอบด้วย 100 กว่าร้านค้าชื่อดัง ได้แก่ ร้านเสริมสวยแบรนด์ไทยสุดหรูคอนเซ็ปต์ใหม่ CHALACHOL Gold, คริสตัล เฟรนด์ลี่ ฟัน ที่มีไฮไลต์อยู่ที่โรงภาพยนตร์ SFX การันตีความหรูหรา และมีระบบเสียงที่ทันสมัยที่สุด ครั้งแรกของเมืองไทยกับไอเดียที่บินตรงจากอเมิรกา, คริสตัล เฟวิลิต ฟู้ด รวมสุดยอดร้านอาหารอินเทรนด์ และคาเฟ่ชื่อดัง , คริสตัล ฟิต แอนด์ เฟิร์ม, คริสตัล เฟบูริส แฟชั่น คอสเมติก ไลฟ์สไตล์ และไอที, คริสตัล ฟูล ออฟ แฟสซิเนชั่น รวมงานดีไซน์ระดับโลก
เปิดมาได้ 2 ปี ลูกค้าของเราเป็นลูกค้าที่มาใช้เวลาอยู่ในนี้จริง ก็รู้สึกดีใจที่เราสามารถสรรสร้างความสุขให้กับลูกค้าได้”

   

ด้าน ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ชลาชล” กล่าวว่า CHALACHOL BANGKOK เป็นซาลอนแบรนด์ของคนไทยซึ่งในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผมต้องการให้ร้านนี้เป็นซาลอนคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่เล่าเรื่องราวของธุรกิจที่เติบโตขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา ทั้งด้านการให้บริการ การออกแบบ และผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่นำมาใช้ในร้านนี้ 2 แบรนด์ คือชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นนอล ผลิตภัณฑ์มาตรฐานเยอรมันที่มีการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำผมมายาวนานกว่า 130 ปี และ ล่าสุด บัลแมง (Balmain) ผลิตภัณฑ์การบำรุงผมชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งเราเป็นตัวแทนจำหน่าย 1ใน4 ของประเทศเอเชีย และเพียงผู้เดียวในไทย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่นี่เป็นที่แรก เร็วๆนี้

       

       
 
การตกแต่งเราได้ให้ความไว้วางใจคุณณัฐพล กลิ่นสุวรรณ อินทีเรีย ดีไซเนอร์แห่งสตูดิโอ NKDW เป็นผู้ตีความจากโจทย์ที่เราให้ จนปรากฏออกมาเป็นรูปธรรมโดยเลือกเล่าเรื่องราวผ่านสีดำ และสีทองที่สื่อถึงความเงียบขรึม หรูหรา และได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสัญลักษณ์อนันต์ หรือ “Infinity” กลั่นกรองออกมาเป็นองค์ประกอบของอินทีเรียร์ดีไซน์ที่สื่อถึงธุรกิจที่เติบโตอย่างรุ่งโรจน์ไม่มีที่สิ้นสุด

     

โดยใช้กิมมิกทางธุรกิจอย่างเส้นผมมาเป็นธีมในการออกแบบ ภายใต้คีย์เวิร์ดที่สื่อถึงความกลอสซี่ โมเดิร์น และลักชัวรี
ภายในร้านกว้าง 170 ตารางเมตร มีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนต้อนรับลูกค้า ซึ่งกว้างขวางเป็นพิเศษ ต่างจากร้านตัดผมทั่วไป ที่มองเห็นคนนั่งตัดผมอยู่ในร้านเต็มไปหมด จึงนำเส้นสเตนเลส ชุบสีทอง มาตกแต่งทั่วทั้งร้าน เพื่อสร้างมุมมองใหม่ และความเป็นส่วนตัวให้ลูกค้า ไม่ต่างจากนั่งอยู่ในช็อป หรือโชว์รูมสวยๆ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศหรูหรา นอกจากนี้เส้นสายสีทองยังช่วยแบ่งห้องตัดผม ,สระผม ,เคมี และส่วนห้องประชุมเล็กๆใกล้สวนสวยได้ในตัว 


“เส้นสีทองแทนเส้นผมวิ่งต่อกันเป็นพื้น ฝ้า ผนัง วิ่งไปเป็นอินฟินิตีรู้ตไม่มีจุดจบ เพราะฉะนั้นมันก็เหมือนธุรกิจที่วิ่งไปไม่สิ้นสุดของ CHALACHOL นั่นเอง” #chalacholhair #chalacholgold #chalachol30th

สัมผัสประสบการณ์ซาลอนสุดหรู CHALACHOL GOLD ได้ที่ ชั้น 1 คริสตัล วีรันด้า, ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. โทร.02 515 0807