ดวงประจำวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 18:09น.
วันนี้คิดจะทำอะไรมักจะกังวลไปก่อนล่วงหน้า มีการวางโปรเจกต์ต่างๆไว้มากแต่กลัวอุปสรรคช่วงนี้คิดจะทำอะไรควรคำนึงถึงกลุ่มเป้าหมายกัลยาณมิตรไว้ จะช่วยส่งดวงให้ประสบความสำเร็จง่ายขึ้น
สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีครีม
เลขมงคล 0 7 4

วันอาทิตย์
มีความอดทนและความพยายามสูง ช่วงนี้คิดทุกอย่างเป็นเงินเป็นทอง การงาน เป็นคนที่ชอบแพลนสิ่งต่างๆไว้ล่วงหน้า มีความมุ่งมั่น อุตสาหะถ้าคิดจะทำแล้วต้องทำให้สำเร็จ การเงิน มีความใจร้อนอยากได้เงินก้อนใหญ่หรือมาหมุนจับจ่ายใช้สอย แต่ช่วงนี้ยังคงติดขัดอยู่อาจจะยังไม่เป็นไปตามเป้า ต้องอดทนอีกสักระยะ ความรัก อยู่ในช่วงบอบบางควรระวังการเกิดปัญหาความรักได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความใจร้อน หรือความไม่พึงพอใจ
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์

วันจันทร์
เป็นคนขยันแต่มักมีความดื้อดึงเอาชนะอยู่บ่อยๆ มีความสามารถดีแต่มักจะขี้เกียจนำม่ใช้ให้เกิดประโยชน์ การงาน ช่วงนี้มีความก้าวหน้า จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน การขยับขยาย มีความขยัน การเงิน ช่วงนี้ราบเรียบ มีแค่ไหนใช้แค่นั้นพออยู่พอกิน รู้จักบริหารจัดการดี ความรัก มีความสุข ความอบอุ่น มีเกณฑ์การวางแผนซื้อสินทรัพย์ร่วมกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้จะทำอะไรก็ยังรู้สึกติดๆขัดๆ ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ การงาน มีอุปสรรคบ้างก็ค่อยๆแก้ไขกันไปในช่วงนี้ การเงิน มักจะหมดไปกับเรื่องสวยๆงามๆ เสื้อผ้า หน้าผม เครื่องสำอาง กระเป๋ารองเท้า เรียกว่าอยากได้ไปหมด ความรัก ช่วงนี้ช่างเอาอกเอาใจคนรัก ดูแลทุกอย่างจนส่งเข้านอนแบบมีความสุข 
สุขภาพ ระวังการพักผ่อนน้อย อ่อนเพลียง่าย

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการเดินทางจะมีโชคลาภทางการเงิน การงาน อาจจะมีความกังวลใจบ้างเรื่องการแข่งขันด้านธุรกิจ แต่ก็สามารถดันตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้ จะมีกลุ่มลูกค้าเก่าๆ กัลยาณมิตรสนับสนุนส่งดวงให้ร่ำรวย การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางติดต่อการงานต่างๆ โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสารล่วงหน้าก่อนการเดินทาง ความรัก ช่วงนี้มีความอึดอัดเหนื่อยใจ เรียกว่าจะยูเทิร์น รีเทิร์นคนรักเก่าหรือเดินหน้าต่อจิตใจยังโลเล ช่วงนี้ขอให้เข้มแข็งหนักแน่น มีสติในการตัดสินใจ 
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด คัดจมูก

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะเดินทางไปไหนมาไหนให้ระวังรอบคอบให้มากๆ เกี่ยวกับการใช้ยานพาหนะ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติด ชอบแวะเที่ยวหากัลยาณมิตร มาส่งเสริมธุรกิจการค้าของตัวเอง มีความรอบคอบฉลาดในการจัดการ การเงิน ต้องมีความละเอียดรอบคอบ ใช้ในสิ่งที่จำเป็น ความรัก มีความเอาใจใส่กันและกัน ช่วงนี้อาจชอบตรวจเช็คพฤติกรรมคนรักต่างๆนาๆ แต่ก็ควรระวังเช็คผิดเวรกรรมจะกับมาโดนเข้ากับตัวเองอีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
วันนี้ทำไปบ่นไปทุกเรื่อง ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด การงาน มีความขยัน อดทนเป็นที่หนึ่ง แต่ประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีโชคลาภมาทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง ความรัก จะต้องมีความอดทน กับการรอคอยบางสิ่งบางอย่าง แล้วจะมีความสุขความสมหวัง 
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูกหลัง

วันศุกร์
มีความเครียดโถมเข้ามาอย่างมากแต่ขอให้อดทน มีสติ มีความเข้มแข็ง คิดบวก ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีในไม่ช้า การงาน ช่วงนี้คิดตัดสินธุรกิจการค้า ต้องรอบคอบให้มากที่สุด ควรระวังการผิดพลาดครั้งใหญ่ได้ การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอย่างแต่ด้วยความแกร่ง หนักแน่น สามารถก้าวข้ามผ่านได้อย่างสบายใจ ความรัก มักจะเอาชนะคู่ครอง ต้องระวังการมีปัญหาเรื่องเดิมๆ แต่ไม่ว่าจะมีปัญหากันมากแค่ไหนก็ยังให้อภัยได้เสมอ
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีความโชคดีเรื่องการเรียน การงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ. การงาน ถึงแม้ว่าจะมีความกังวลอยู่บ้าง แต่ก็จะมีคนอายุน้อยกว่าส่งดวงการงานให้มีงานเพิ่มขึ้นมาเป็น สองเท่า สามเท่า การเงิน มีโชคลาภจากคนที่อายุน้อยกว่า นำข่าวดีเรื่องการเงินมาให้ ความรัก มีความระแวง ช่วงนี้ควรเอาใจใส่ครอบครัวให้มากขึ้น
สุขภาพ ระวังผื่นคัด ภูมิแพ้ผิวหนัง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม