ดวงประจำวันอาทิตยที่ 18 มี.ค. 2561

ฤกษ์ดีประจำอาทิตย์ เวลา 12:09 - 15:09น.
ช่วงนี้ต้องดึงความสามารถพิเศษ และพรสวรรค์ในตัวเองออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด มีความแข็งแกร่ง กล้าหาญ การเงินต้องรอบคอบเป็นที่สุดในช่วงนี้ มีความอุดมสมบูรณ์มีญาติพี่น้องมาเยี่ยมเยียน หรือติดต่อมาจากต่างถิ่นต่างแดน เรื่องเงินๆทองๆ สิ่งของมีค่า ควรจะรอบคอบ 
สีมงคล สีเทา สีน้ำตาล สีเขียวเข้ม
เลขมงคล 1 6 3

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์จะได้โปรเจกต์ใหม่ๆเข้ามา แต่ในความรู้สึกยังคงเหมือนถูกกดดันอยู่ ช่วงนี้ขอให้คิดบวกเข้าไว้ การงาน มีการเดินทาง ต้องใช้ความกล้า ความแข็งแกร่งของตัวเองจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีการเงินที่ดีขึ้น จากการทำงานโดยเฉพาะความกล้าของตัวเองในสิ่งใหม่ๆ ความรัก มักจะเอาชนะคนรักหรือแสดงความกล้าความเข้มแข็งออกมาให้คนรักเห็น 
สุขภาพ ต้องระวังความเครียด ไมเกรน

วันจันทร์
ช่วงนี้ต้องอาศัยการเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าอาจต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม การงาน มีการขยับขยายเริ่มต้นสิ่งใหม่เพิ่มขึ้น ช่วงนี้ทำการค้ากับผู้หญิงจะส่งดวงให้ร่ำรวย ควรระวังคนอิจฉาในช่วงนี้ให้มาก การเงิน ช่วงนี้อาจจะยังต้องรอคอยสักนิดนึงทำให้เกิดความกังวลแต่เดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยๆเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก มักจะมีความทุกข์ใจ มีเรื่องให้ต้องปกปิดความรู้สึก กับคนรอบข้าง ต้องระวังการมีความรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก

วันอังคาร
วันนี้ครอบครัวมีความมั่นคงแต่ยังคงมีเรื่องของการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือการโยกย้ายปรับเปลี่ยนที่อยู่ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ สำหรับใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มือ2 ค้าขายบ้านเก่า คอนโดเก่าจะมีข่าวดี การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางติดต่อการงาน จะได้รับชัยชนะ ความรัก ช่วงนี้ควรระวังการมีปากเสียงกันกับคนรัก มีความไม่เข้าใจกัน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
วันนี้รักสวยรักงามเน้นการแต่งตัวแบบไม่แคร์สื่อ มีน้ำจิตน้ำใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ การงาน มีความเพียรพยายามอย่างมากถ้าได้ตั้งใจสิ่งใดไว้จะประสบความสำเร็จสูง การเงิน มักจะไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินเรื่องทอง จะเน้นที่ความสุขกายสบายใจเป็นที่ตั้ง ความรัก ควรต้องระวังเรื่องของมือที่สามความรักแทรกซ้อนได้ ไม่เค้าเข้ามาก็เราเป็นซะเอง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีความอุดมสมบูรณ์ ความรัก ความอบอุ่น มีโอกาสได้ร่วมทำบุญมีจิตใจเมตตา การงาน ช่วงนี้ต้องเน้นการทำงานบนโลกโซเชียลด้วยไม่ว่าจะเป็น ไลน์ เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม มีเกณฑ์มองหาสิ่งใหม่ๆมาทำเสริม การเงิน ช่วงนี้มีแต่ความอยากได้ไปทุกอย่าง ซื้อความสุขให้กับตัวเอง การเงิน มักจะหมดไปกับกิเลสความอยากได้โดยเฉพาะการซื้อมือถือ แทบเล็ตหรือโน๊ตบุ๊คใหม่ ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังการมีความรักเข้ามาแบบฉาบฉวย เช่นการแชทคุยกันหรือการไปกินเที่ยวดื่มแล้วพบกันแบบชั่วครู่
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีความเป็นผู้นำ มีความก้าวหน้า ช่วงนี้มักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนฝูง เรียกว่ามีน้ำจิตน้ำใจเป็นที่ไว้วางใจของทุกคน การงาน ช่วงนี้มักจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานได้รับความไว้วางใจ ถึงแม้ว่าตัวเองจะมีความกังวลและกดดันตัวเองอยู่ตลอด การเงิน มีการขยับขายการงานการเงินจะมีโชคลาภ รับเงินมากขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้ต้องอาศัยร่วมงานคนอายุน้อยกว่าจะโชคดีมีเฮง ความรัก คนรักสามารถอุปถัมภ์ค้ำจุนได้ มีความรักแบบครึ่งๆกลางๆ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหักเหด้านความรักแบบกระทันหันได้
สุขภาพ ควรระวังและงดอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล ระวังโรคเบาหวานได้

วันศุกร์
ต้องใช้ความสามารถส่วนตัว รวมถึงต้องใช้ความแกร่งของตัวเอง ความหนักแน่น อดทน การงาน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานจากคนอายุน้อยกว่ามาบอกกล่าว ช่วงนี้ต้องทำทุกอย่างที่ทำงานเองตั้งแต่ตำแหน่งแม่บ้านจนถึงหัวหน้างาน การเงิน ช่วงนี้มีความขยันเริ่มเก็บเล็กผสมน้อย และหารายได้เพิ่มขึ้น ความรัก มักจะมีความรักแทรกซ้อน หรือมือที่สามเข้ามาแทรกในหัวใจ ทำให้มีความสุขชั่วครู่ชั่วยาม ช่วงนี้ต้องหนักแน่น มีสติคิดทำให้อยู่ในศีลธรรม
สุขภาพ ควรระวังการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ปวดตามเนื้อตัว

วันเสาร์
ช่วงนี้มักจะสงสารผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่น และจะทำอะไรเป็นที่สนใจของคนรอบข้างมีชื่อเสียง หน้าตาดี เรียกว่าคนดังประจำซอย การงาน มีการติดต่อต่างๆเข้ามาตลอดแต่ตัวเองมีความกังวล โลเล ไม่ค่อยกล้า การเงิน ช่วงนี้มักจะเน้นการจ่ายไปที่อาหาร เครื่องดื่ม เท่าไหร่เท่ากัน การเงินก็หมดๆ มี ความรัก สำหรับคนมีคู่ช่วงนี้มีความทุกข์ทรมานจิตใจ มีความโลเลสับสน เบื่อแต่ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากใช้กาลเวลาทำให้ทุกอย่างนิ่ง ช่วงนี้มักจะขาดความสดชื่น ละเหี่ยใจ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม