ดวงประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้จะทำอะไรอย่างเร่งอย่าบีบเวลาตัวเองจนต้องเป็นทุกข์ จะทำให้หงุดหงิดใจให้ทำตัสสบายๆแล้วทุกอย่างจะดีเอง มองหาสิ่งใหม่ๆจะก่อให้เกิดกำไรหรือรายได้เพิ่มขึ้น มีความอุดมสมบูรณ์ดี ควรดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว
สีมงคล สีฟ้า สีดำ สีม่วง
เลขมงคล 2 6 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำอะไรต้องใจเย็นไม่คิดลบ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดี การงาน มีความรอบคอบการทำงานมีความซื่อสัตย์มีความสำเร็จ การเงิน ยังคงใช้จ่ายอย่างละเอียดรอบคอบ การเงินยังคงหามาใช้ไปอย่างรวดเร็ว ความรัก มักจะดื้อรั้น เอาชนะคนรักกาลเวลาจะทำให้มีความรู้สึกเข้าอกเข้าใจคนรักมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด คัดจมูกได้

วันจันทร์
มีความรักแบบเสน่หา รักใครง่ายในช่วงนี้ การงาน มีความอุตสาหะ ต่อสู้ฝ่าฟันแต่จะได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน มีความขยัน การเงินหาได้เยอะจ่ายเยอะเช่นกัน ความรัก ความผิดหวังต่างๆทำให้ หลงรักใครง่าย มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามช่วงรี้ควรระวังเหตุการณ์ซ้ำรอยได้ เพราะความรักเป็นแบบชั่วครู่เท่านั้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
มีความกังวลสับสนคิดมาก ช่วงนี้พักผ่อนน้อย การงาน ขยันตั้งใจหาสิ่งใหม่ๆเข้าใาตลอด การงานที่ทำอยู่ยังสามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน การเงินที่ติดๆขัดๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก มีโอกาสแง่งอนหรือความไม่เข้าใจทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงได้ 
สุขภาพ ควรระวังฟกช้ำดำเขียวได้

วันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตชิวๆ มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าบ่อยขึ้น จะมีลูกค้าเก่าๆกลับมาอุดหนุน การเงิน ใช้จ่ายแต่ละครั้งคิดทบทวนหลายๆอย่าง รอบคอบเรื่องการเงิน ความรัก มีโอกาสรีเทิรน์รักเก่าสูงมากเป็นพิเศษ โหยหาความสุขความรัก ความอบอุ่น
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร

วันพุธกลางคืน
เรียกว่ายอมหักไม่ยอมงอ ทำอะไรมักจะมีทิฐิไม่ขอความช่วยเหลือจากใคร การงาน ต้องใช้ความอดทนเพียรพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ มีลางสังหรณ์แม่นยำ การเงิน ยังคงกังวลกับเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ การเงินติดขัดต้องใช้ความขยันมากขึ้น มีโอกาสต้องเดินทางไกลเร็วๆนี้ ความรัก ยังคงมีทิฐิต่อกันปัญหาทุกอย่าง ยังคงคาราคาซังมีเกณฑ์เดินทางพลัดพรากห่างเหินคนรัก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกระดูกข้อเข่า โรคเก๊าท์

วันพฤหัสบดี
มีแต่เรื่องเข้ามาทำให้ผิดหวังท้อแท้ มีความหนักอกหนักใจ การงาน มีความขยันมากขึ้น จะทำอะไรเป็นเจ้าของกิจการหรือลูกจ้างกำลังจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีการเติบโต การเงิน มีโอกาสได้ใช้เงินกับคนรักไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ความรัก มีความสุข ความสมหวัง คนโสดจะได้พบรักระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
งานต่างๆที่ได้ทำโครงการไว้ ควรชะลอไว้สักนิดก่อน ให้ระวังปัญหาด้านเอกสารต่างๆ จะมีปัญหา การงาน มีความแกร่งถ้ามุ่งมั่นจริงจะประสบความสำเร็จ แต่ก็เหน็ดเหนื่อยเอาการต้องใช้กลุ่มทีมเพื่อให้ทุกอย่างสำเร็จเร็วขึ้น การเงิน เป็นช่วงหมุนเงินก้อนใหญ่ แม้จะมีความกังวลอยู่บ้างแต่มีความสำเร็จ ต้องใจกล้าถึงจะสมหวัง ความรัก มีโอกาสผิดหวังในความรู้สึกต่างๆ ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
หลายสิ่งหลายอย่างยังมีความรับผิดชอบดี ช่วงนี้เหนื่อยล้ากับการใช้สมองวางแผนธุรกิจ การงาน มีความสำเร็จสมหวัง มีความกล้าบ้าบิ่นแต่จะได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจกับชาวต่างชาติ การเงิน ยังคงต้องขยันหาให้มากขึ้น มีรายจ่ายเข้ามาตลอด จะโชคดีมีลาภการเงินกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก รู้สึกเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีความสุขแบบเรียบง่าย คนโสดยังคงชิวๆ สบายๆ กับเรื่องการมีคู่ 
สุขภาพ ควรระวังความเครียดไมเกรน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม