กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ รุกใช้ช่องทาง Thaitrade.com

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ต่อยอดผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark ให้ขายสินค้าออนไลน์ไปต่างประเทศผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของผู้ประกอบการไทยและเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะช่องทางการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ

นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า กรมฯ ให้ความสำคัญกับการขยายโอกาสทางการค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทาง e-Commerce รวมถึงสนับสนุนการสร้างภาพลักษณ์ประเทศในฐานะผู้ผลิตและส่งออกสินค้าและบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือ จึงได้จัดแคมเปญ Thaitrade.com X Thailand Trust Mark เพื่อส่งเสริมสินค้าและบริการของผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark หรือ T-Mark ให้สามารถขยายฐานลูกค้า รวมไปถึงการเพิ่มยอดขายสินค้าให้กับผู้ประกอบการผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว มีการรวบรวมสินค้าผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark มาไว้บนเว็บไซต์ Thaitrade.com เพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพสู่สายตาชาวต่างชาติทั่วโลก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับสมาชิกที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark ไม่ว่าจะเป็นการสมัครเพื่อเป็นสมาชิกผู้ขายบนเว็บไซต์ Thaitrade.com ได้ภายใน 24 ชั่วโมง การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าผ่านตราสัญลักษณ์ T-Mark บนเว็บไซต์ Thaitrade.com รวมถึงการร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์เพื่อรับสมัครสมาชิกผู้ซื้อ-ผู้ขาย ในงาน “T Mark Festival 2018” ณ ลาน Outdoor Multi-Purpose Area คิงเพาเวอร์ รางน้ำ เมื่อวันที่ 14-18 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark รายใดที่สนใจจะติดปีกให้กับแบรนด์สินค้า เพื่อส่งออกสู่ตลาดระดับโลก สามารถติดต่อเข้าร่วมโครงการ Thaitrade.com X Thailand Trust Mark ได้ทาง https://www.thaitrade.com/page/ThaitradeXThailandTrustMark_th และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaitrade.com, www.facebook.com/ThaiTradedotcom, อีเมล์ contact@thaitrade.com  หรือโทรศัพท์ 1169