ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 15:09 - 18:09น. 

วันนี้การลงทุนต่างๆต้องใช้การติดต่ออย่างต่อเนื่องรวมถึงการเดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ จะประสบความสำเร็จ บางครั้งอาจต้องรอคอยสักนิดแต่สมหวังตามที่ตั้งใจไว้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโดยเฉพาะเลขจากยานพาหนะหรือเลขโทรศัพท์ 
สีมงคล สีครีม สีน้ำตาล สีเหลือง
เลขมงคล 6 6 2

วันอาทิตย์
วันนี้คิดเรื่องการคำนวณสิ่งต่างๆอย่างละเอียดเก่งเรื่องการบัญชี การงาน มีความรอบคอบจิตใจดีงาม รักพวกพ้อง การเงิน เรื่องเงินยังคงหาเข้ามาได้เรื่อยๆไม่ติดขัดมีความสามารถบริหารจัดการได้ดี ความรัก มีกิเลสสูง มีโอกาสพบรักแบบกิ๊กกั๊กกันได้
สุขภาพ ควรระวังการปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบ

วันจันทร์
มีความตั้งใจสูงเมื่อได้ลงทุนสิ่งใดไว้ มีโปรเจกต์ใหม่ๆตลอดเวลา การงาน ต้องมีความหนักแน่น ขยันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยลำแข้งลำขาตัวเอง การเงิน มีความโชคดีช่วงนี้มักใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคง มีความเป็นปึกแผ่นได้
สุขภาพ แข็งแรงดี มีความสุข

วันอังคาร
ช่วงนี้มีความรักความผูกพันกับครอบครัวคนรัก มีโอกาสทำงานสองอย่างพร้อมๆกันได้ การงาน มีความขยันมีเกณฑ์การติดต่อกับชาวต่างชาติรวมถึงการใช้ภาษาต่างประเทศในการทำธุรกิจ การเงิน หาได้เยอะมีเรื่องใช้จ่ายให้หมดไปตลอดเวลา ความรัก มีความรักความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน มีเสน่ห์เป็นที่รักของคนรักและคนใกล้ชิด
สุขภาพ ควรระวังความกังวลความเครียดได้

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปสถานที่เก่าๆหรือ ร้านเดิมๆที่เคยไป ลางสังหรณ์แม่นยำ การงาน มีความเป็นนักสู้นักวางแผน มีความเป็นผู้นำสูง การเงิน เป็นคนมีความสามารถเก่งด้านการเงินการทอง มีทรัพย์สิน ความรัก มีโอกาสพบเจอรักเก่าๆ ที่ผูกพันกันมา หรือคนในสเป็คที่เราคาดหวังไว้ กลับมาช่วยเหลือเกื้อกูล
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้การติดต่อเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับคนทำธุรกิจการค้า การงาน ไม่ควรใจร้อน ค่อยคิดค่อยเรียนรู้ตัดสินใจ มีจิตใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ การเงิน มีความสมหวังสูงกับสิ่งใหม่ๆที่ตั้งเป้าหมายไว้ รู้จักใช้เงินมากขึ้น ความรัก ให้อภัยซึ่งกันและกัน มีความสุขความสมหวัง
สุขภาพ ไม่ควรใจร้อนวู่วาม อาจทำให้เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตได้.

วันพฤหัสบดี
มีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหนกับครอบครัว มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ช่วงนี้ทำอะไรควรพึ่งพากัลยาณมิตรจะช่วยส่งดวงให้มีความก้าวหน้า การเงิน มีความสำเร็จความสมหวังการเงินการทองดีขึ้นมาก สำหรับใครที่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจ ต้องใช้การเวลาในการจับสัญญาณ ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสให้สามีพบภรรยาไปได้เดินทางร่วมกัน
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเข้ากระดูกได้

วันศุกร์
คิดอะไรคำนวณอะไรต้องละเอียดทุกเรื่องใช้เงินเป็นมีโอกาสโชคดีรับรางวัลใหญ่กว่านี้ การงาน มีความเพียรพยายามสูง หาเงินเก่ง ติดต่อประสานเก่ง การเงิน มักเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่ลงืนลงแรงไว้ ใช้เงินค่อนข้างประหยัด มีโชคลาภจากการเสี่ยง ความรัก มักจะชอบมีความสุขหรือรักเก่าๆ หรือความรักมีแงเกณฑ์รีเทิร์นกลับมาด้วยดี 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
อึดอัดใจทรมานจิตใจแบบไม่กลบเกลื่อนรู้สึกอย่างไรทำตามนั้น
การงาน มีความขยันสูงภาวะผู้นำ หนักแน่นทำด้วยตัวเองบ้าง ช่วงนี้ต้องใช้กลุ่มทีมสร้างความสำเร็จ การเงิน ยังคงหาได้เรื่อยๆ จากความอุตสาหะอดทน ความรัก อึดอัดทรมานจิตใจช่วงนี้ต้องปล่อยวางหาสิ่งอื่นมาทดแทนความฟุ้งซ่าน
สุขภาพ ควรระวังการเป็นหวัด ล้างฟ้าล้างมือให้ด้วย