ซูโมต้า มอเตอร์เปิดตัวรถ 3 ล้อ ซูโมต้า G2 ปี 2018 

ดร.วิโรจน์ กุศลมโนมัย ประธานบริหารบริษัท ซูโมต้า มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถ 3 ล้ออเนกประสงค์ ซูโมต้า 3 ล้อจอมพลัง นวัตกรรมจากญี่ปุ่น คุณภาพระดับมาตรฐานโลก จัดงานเปิดตัวรถ 3 ล้อ บรรทุกซูโมต้า G2 รุ่น E-CAB กระบะบรรทุกขนาด 1 ตัน สีขาว 200 ซีซี และ I-JUMBO กระบะบรรทุก 2 ตัน สีส้ม 250 ซีซี ด้วยการทำวิจัยและพัฒนา R&D อย่างจริงจังและต่อเนื่องร่วมกับ วิศวกรชาวญี่ปุ่นมาตลอด 7 ปี ตั้งแต่ ปี 2554 ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท ซูโมต้า จึงมีประสบการณ์และความรู้ในการต่อยอดเทคโนโลยีการผลิตรถ 3 ล้อ ด้วยมาตรฐานระดับโลก


 ซูโมต้า ได้ปรับปรุงพัฒนา ซูโมต้า G2 ให้เป็นรุ่นที่ดีที่สุดที่ซูโมต้าเคยทำมา (TOPด้วยกระบะใหม่ เป็นกระบะปั้ม ภายในพื้นเรียบ ส่วนภายนอก เพิ่มแกนโครงเป็น 8 ช่อง ถี่และ หนากว่ารุ่นปีที่แล้ว ใช้วิธีเชื่อม ปั้ม ชุบ และพ่นสีด้วยหุ่นยนต์ตลอดกระบวนการผลิต เปลี่ยนโฉมเคเบิ้ลใหม่ ด้วยหน้ากากแพนด้า กระจกทรงโค้ง กระจกมองข้างขนาดใหญ่ เพื่อปกป้องไฟหน้าไม่ให้น้ำซึมเข้า และทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ปลอดภัย และสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการใช้แผงมิเตอร์ที่แสดงเกียร์ดิจิตอล อัตราเร่ง อัตราความเร็ว อุณหภูมิเครื่องยนต์ และปริมาณน้ำมันคงเหลือจากถังน้ำมันแอโร่ไดนามิคขนาดยักษ์ จุได้ถึง 22 ลิตร หรือขับได้ครั้งละ 500 กม. ต่อการเติมน้ำมัน 1 ครั้ง แผงคอนโซล ABS ครอบมิเตอร์ และภายในห้องโดยสาร จะไม่เห็นสายไฟหรือโครงหลังคาด้านใน แป้นเหยียบเบรก 3 ล้อพร้อมกันขนาดใหญ่ ระบบเครื่องเล่น MP3 ที่จุดบุหรี่ ที่ปัดน้ำฝน ไฟฉุกเฉิน รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ ครบครันในด้านคุณภาพและเทคโนโลยี นอกจากนี้ทางซูโมต้ายังมีรถไฟฟ้า 3 ล้อกระบะบรรทุกขนาด 100, 200 และ 500 กก. อีกด้วย

 โดย ดร.วิโรจน์ มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า การเป็นผู้นำในด้านคุณภาพ และความแตกต่างจะนำพาซูโมต้าให้ประสบผลสำเร็จในการทำธุรกิจในระยะยาวมากกว่า การทำตลาดด้วยสินค้าคุณภาพต่ำ ราคาถูก ด้วยการตลาด ลดแลกแจกแถม ซึ่งแบรนด์จะไม่ได้รับการยอมรับและไม่ยั่งยืน เพราะถ้าลูกค้าได้มีโอกาสใช้รถที่มีคุณภาพแล้ว ใช้ดีก็จะใช้เพิ่ม เป็นแฟนพันธ์แท้ของซูโมต้าและจะโฆษณาให้เราเอง นอกจากนี้ซูโมต้า ยังมีบริการ SUMOTA EXPRESS คือจำหน่ายอะไหล่และเครื่องยนต์ อีกทั้งรับซ่อม รับเทิร์นรถ 3 ล้อเก่าทุกยี่ห้อทั่วราชอาณาจักรอีกด้วย

 สำหรับลูกค้ากลุ่ม เอสเอ็มอี เกษตรกร อุตสาหกรรม โลจิสติกส์ วัด รีสอร์ท หรือเทศบาลที่สนใจใช้รถ 3 ล้อคุณภาพ ลดต้นทุนในการซื้อรถขนส่ง ประหยัดค่าใช้จ่าย ให้กิจการของเศรษฐกิจพอเพียง มีกำไรมากขึ้น ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-4165700 หรือ www.sumota.co.th หรือชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูมซูโมต้า ซอยท่าข้าม 19 บางขุนเทียน กรุงเทพฯ นอกจากนี้ทางซูโมต้ายังเปิดรับสมัครดีลเลอร์ประจำอำเภอทั่วประเทศ ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ สุดพิเศษสามารถโทรติดต่อได้ทางโทรศัพท์ และทางไอดีไลน์ 097 972 2335