เอส-แพรว เปิดฉากความฟินในละคร “เล็บครุฑ”

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” จากปลายปากกาของนักเขียนชื่อก้อง “พนมเทียน” ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย “ภูเขา” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม



หนุ่มเว่อร์จับเอาคู่พระนางคู่ใหม่ เอส-กันตพงศ์ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว แพรว-เฌอมาวีร์ โดยฟากหนุ่มเอส รับบท สารวัตรกริช หัวหน้าหน่วย SFA027  ส่วนสาวแพรวนั้นก็เป็นนักข่าวสาวสายอาชญากรรมชื่อ รจิต ที่คอยติดตามคดีที่หนุ่มเอสทำอยู่ตลอดเวลา

เรามีฉากเบื้องหลังสุดฟิน ที่หนุ่มเว่อร์ตั้งอกตั้งใจให้ออกมาหวานสุดๆ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ เอส กับ แพรว โดยทีมงานเซ็ทเป็นฉากที่ทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญ และใช้พื้นที่ด้านในตึกออฟฟิศ ย่านอาร์ซีเอ เป็นสถานที่ถ่ายทำ

หนุ่มเว่อร์ ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมนักแสดงทั้งคู่ให้รู้ฟิลลิ่งกันซะก่อนว่าจะให้ออกมารูปแบบไหน จากนั้นก็ถึงคิวสองพระนาง โดยเป็นฉากที่ รจิต กำลังคุยกับช่างภาพ ให้ติดตามคดี ในขณะที่เธอกำลังเซลฟี่ตัวเอง แล้วเผอิญไปชนกับ สารวัตรกริช ที่เดินสวนมาพอดี ทำให้เธอเสียการทรงตัวล้มลง แต่ได้พระเอกของเรารับตัวเธอเอาไว้ได้ ในขณะนั้นตาจ้องตา หวานกันซ้า....

พอ รจิต รู้ตัว ก็เห็นว่ามือถือเธอหล่น ได้รับความเสียหาย ในขณะที่ สารวัตรกริช ได้รับโทรศัพท์จากลูกน้องในหน่วย SFA027 เรื่องการวางระเบิด ทำให้สารวัตรกริชต้องรีบไปดูที่เกิดเหตุ เป็นเหตุให้ รจิต เข้าใจผิดคิดว่า สารวัตรกริช จะหนีเพื่อปัดความรับผิดชอบ เรียกได้ว่าเป็นฉากพระนางทะเลาะกันเบาๆ แต่ก็มีความฟินอยู่นะจ้ะ

ฉากนี้ต้องถ่ายทำแข่งกับแสงของพระอาทิตย์ เพราะมีอีกหลายฉากที่ต้องถ่ายทำ ทั้ง เอส และแพรว ก็ตั้งใจทำการแสดงออกมาอย่างดีที่สุด แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างดี!!!

ฉากนี้หวานมาก ฟินมาก จิกหมอนเบาๆ แฟนๆ ละครสามารถติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!