ดวงประจำวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้การงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อราชการต่างๆควรระมัดระวังเรื่องการผิดพลาด การถูกผู้ใหญ่ตำหนิได้ เดินทางไปไหนมาไหนควรระวังข้าวของตกหล่นสูญหายหรือถูกมิจฉาชีพฉวยโอกาสได้ ความสำเร็จต่างๆในวันนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยกับคู่แข่งรอบด้าน ให้ใช้ความอดทนและความรอบคอบให้มากขึ้น
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีส้ม
เลขมงคล 5 4 0

วันอาทิตย์
วันนี้สบายๆ ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลดี ทำธุรกิจการค้ากับคนสูงวัยกว่ามักจะโชคดีมีโชค การงาน ใครที่กำลังประสบปัญหาหรือถูกเอารัดเอาเปรียบผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาได้ดี มีโอกาสได้รับข่าวดีการปรับเรื่องการเงินการทองรวมถึงการปรับค่าคอมมิชั่นต่างๆ เพิ่มขึ้น การเงิน มีโชคลาภจากคนที่อายุมากกว่า หรือใครที่มีอุปสรรคทางการเงินอาจต้องพึ่งพาผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์ให้จะมีความสำเร็จสมหวัง ความรัก มีความสุขใช้ชีวิตเรียบง่าย เข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
วันนี้มีเกณฑ์เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือไปร่วมงานอวมงคลได้ การงาน มีความรับผิดชอบสูง ช่วงนี้มักจะต้องทำงานดึกดื่นมืดค่ำรวมถึงมีโอกาสเดินทางไกลในการติดต่อการงาน รู้สึกเหนื่อย เบื่อกับงานที่ทำ การเงิน ยังคงติดๆขัดๆ หมุนเงินค่อนข้างลำบาก ต้องขยันอดทนให้มากขึ้น ความรัก มีความห่างเหินเวลาสวนทางกันกับคนรักด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูกได้

วันอังคาร
ช่วงนี้ควรระวังเรื่องเอกสารต่างๆ การเซ็นสัญญากู้ยืมหรือค้ำประกัน การถูกหลอกหรือถูกชักชวนไปในทางที่ไม่ดีได้ การงาน มีความรับผิดชอบสูง ทำอะไรมักจะตรงไปตรงมา คนที่รับราชการควรระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีได้ การเงิน มีสภาพคล่องดี หาเงินเก่ง ทำการค้ากับผู้หญิงในวันนี้จะสำเร็จได้ง่าย ความรัก ควรระวังรักแทรกซ้อน คนรักนอกใจ หรือโดนตีท้ายครัวได้ 
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เดินขาพลิกขาแพลงได้

วันพุธกลางวัน
โดดเด่นมากเรื่องธุรกิจารค้าการลงทุน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการงาน การเรียน รวมถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การงาน เด่นในเรื่องภาษา การติดต่อสื่อสารรวมถึงงานที่ต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก คำพูดเจรจามีน้ำหนักโน้มน้าวได้ดี การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา สำหรับคนที่กำลังรอเรื่องเงินๆทองๆ ต้องใช้เวลารอต่อไปก่อน ความรัก ระวังเรื่องของอามณ์ขึ้นๆลงๆของตัวเอง จะทำให้เกิดปัญหากับคนรักคนในครอบครัว จะพูดอะไรช่วงนี้ให้ใจเย็นๆสักนิดแล้วค่อยเจรจากัน
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางคืน
วันนี้ต้องดูแลสุขภาพ ควรระวังเจ็บป่วยและอุบัติเหตุได้ การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งทำอาชีพเสริมได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน ใช้เงินเป็นมากขึ้น ประหยัดมากขึ้น การเงินค่อนข้างหาลำบากสักนิด ความรัก ระวังมีปากเสียงกับคนรักคนในครอบครัวเรื่องเงินๆทองๆ ควรสงบนิ่งให้มากที่สุด
สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยโรคประจำตัวได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้ใครประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะดีมาก ติดต่อการค้ามีความสำเร็จ พูดคุยเจรจาการงานง่าย การงาน สามารถเอาตัวรอดได้มีโชคกับการงานที่ทำ การเงิน ไม่ติดขัด มีโชคกับการติดต่อการเงินกับผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบคนใจดีเป็นคนต่างชาติได้ ใครที่มีคู่แล้วมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ หรือ ของขวัญจากคนรักได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
คนเกิดวันนี้ต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิม อุปสรรคต่างๆถึงจะผ่านพ้นไปได้ การงาน มักจะเหน็ดเหนื่อยถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน เรียกว่าทำดีเท่าไหร่ก็ไม่มีใครเห็น การเงิน หามาง่ายช่วงนี้สามารถเก็บหอมรอมริบอยู่ ความรัก มักจะถูกคนรักหรือคนในครอบครัวเอาเปรียบ แต่ตัวเองก็อดทนได้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องช่องปาก เจ็บฟันปวดฟันได้

วันเสาร์
ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นสูง คิดบวกแล้วชีวิตจะมีความสุข การงาน ต้องพึ่งพาอาศัยผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงการพูดให้ร้ายเรื่องของงานจากคนรอบตัวได้ การเงิน ถ้ามีควรงดการให้ผู้อื่นหยิบยืม และถ้ามีหนี้สินภาระของตัวเองก็ยังคงติดขัดอยู่มาก ความรัก ควรระวังการมีปากเสียงกับคนรัก และต้องระวังการถูกจับได้เรื่องรักแทรกซ้อน 
สุขภาพ แข็งแรง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม