“มีเดียฯ” จัดงาน “Meet & Eat” เปิด 2 รายการเด็ด “เมนูเมียสั่ง – เชฟทัวร์ ครัวติดดิน”

บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด จัดงานMeet & Eat”  เปิดตัวแนะนำ 2 รายการใหม่ เมนูเมียสั่ง  My wife rules Thailand และ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน Street Chefs  ที่ออกอากาศทางช่อง 7 HD อย่างเป็นทางการ ณ ห้อง Residence 305 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ  กรุงเทพ        

ภายในงาน เขตต์ ฐานทัพ ตัวแทนในนามบริษัทมีเดีย สตูดิโอ จำกัด กล่าวต้อนรับสื่อมวลชน พร้อมทั้งเปิดตัว แหม่ม สุริวิภา พิธีกรรายการ เมนูเมียสั่ง ที่มาฝากรายการสุดสนุก กับรูปแบบรายการคอเมดี้คุกกิ้งโชว์ ที่ผู้ชมจะได้สาระบันเทิงเต็มรูปแบบ เมื่อสามีต้องทำอาหารจานโจทย์ โดยภรรยาทำหน้าที่บัญชาการสูตรอาหารตามที่ได้จำมาจากเชฟชื่อดังที่จะมาสอนสูตร แต่ละสัปดาห์จะมีคู่สามีภรรยานักแสดงคนดัง มาร่วมแข่งขันดวลตะหลิวกับคู่สามีภรรยาจากทางบ้าน  และยังมีนักแสดงคนดังสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเป็นนักชิมคนพิเศษร่วมให้คะแนนอีกด้วย ความสนุกสนั่นครัวจะบังเกิด และได้ลุ้นว่าคู่ไหนจะคว้าชัย มีสิทธิ์เข้ารอบไปลุ้นคว้าเงินแสน   


  



  

ด้าน ปุ้ม เปรมสุดา พิธีกรสาวอารมณ์ดี มาคู่กับเชฟดังจากอเมริกา ทอมมี่ แทงค์ พูดคุยถึงการได้ร่วมงานกันใน เชฟทัวร์ ครัวติดดิน  รายการที่สร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหาร นำเสนอเรื่องราวท้าชิมเมนูเด็ดของร้านอาหารริมทาง(Street Food) ทั่วประเทศไทย ในรูปแบบ On the Road  ซึ่งยังมี หนุ่ม อนุวัต  มาร่วมสลับทำหน้าที่พิธีกรเสิร์ฟความสนุกให้กับผู้ชมอีกด้วย  โดยทอมมี่ จะพาไปเฟ้นร้านอร่อย และยังนำวัตถุดิบสุดเด็ดประจำท้องถิ่นนั้น ๆ  นำมารังสรรค์เป็นเมนูจานพิเศษ ซึ่งภายในงาน Meet & Eat เชฟทอมมี่ ได้รังสรรค์เมนูจานอร่อย Wasabi Shrimp Tempura with Mango Pok Pok” ให้สื่อมวลชนชิมรสกันแบบสด ๆ อีกด้วย 

ติดตามความสนุกรายการ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 13.00 น. และรายการ เมนูเมียสั่ง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV