ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 13:09 - 19:09น.
ช่วงนี้การใช้จ่ายการเงินค่อนข้างสูง การเงินเข้าซ้ายออกขวาต้องหาความมั่นคงตลอด อยู่เฉยไม่ได้ต้องกล้าคิดกล้าทำ หาสิ่งที่เป็นตัวตน หรือสิ่งที่เราชอบ มีการโอกาสเดินทางติดต่อธุรกิจการงานจนมืดค่ำปิดการขายง่ายมาขึ้น
เลขมงคล 19 3

วันอาทิตย์
วันนี้มีโอกาสจะได้รับข่าวดี มีความสุขความสมหวัง การงานช่วงนี้ต้องใช้โซเชียล ระบบออนไลน์เข้ามาร่วมจะทำให้มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น การทำงานต้องเหน็ดเหนื่อยต่อสู้ มีความสำเร็จแน่นอน การเงิน มีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ ทำให้รู้สึกมีความสุขมากขึ้น รู้จักค่าของเงินมากขึ้นเริ่มรู้จักเก็บเล็กผสมน้อย ความรัก ช่วงนี้มักจะสวนทางกันกับคนรักตลอดเนื่องจากหน้าที่ภาระการงาน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีเกณฑ์โชคดีเรื่องการลงทุนโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่มหรือการทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับของเหลวต่างๆ จะมีความสำเร็จ การงานช่วงนี้ต้องมีการเดินทางตลอด ชีพจรลงเท้า เหน็ดเหนื่อยแต่จะสมหวังทุกประการ การเงิน มีความเหนื่อยอกเหนื่อยใจเรื่องเงินๆทองๆไม่เป็นตามที่คาดหวัง ช่วงนี้ใช้การรอคอยสักนิดอุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ความรัก กังวลใจคนรักทำอะไรไม่ถูกใจไปทั้งหมด ปล่อยวางบ้างไปพักผ่อนรีแลกซ์ไปรับประทานอาหารสิ่งที่ชื่นชอบด้วยกันจะทำให้ความว้าวุ่นใจคลี่คลายลง
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัด คัดจมูก

วันอังคาร
วันนี้มีจิตใจกว้างมีเมตตาใจดีช่วยเหลือเพื่อนฝูงมักจะที่ปรึกษาให้กับเพื่อนฝูงทั้งวัน การงาน ไปไหนทำสิ่งใดเกี่ยวข้องกับการงานต้องไปกันเป็นกลุ่มเป็นทีม จะได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน มีการใช้จ่ายตลอดแต่เรียกว่าหมดๆมีเข้ามาตลอดได้เหมือนกัน ความรัก มีโอกาสได้พบเจอความรักใหม่ๆ อาจต้องมีการสับรางสำหรับคนมีคู่แล้ว 
สุขภาพ ระวังการวิงเวียนศรีษะ จากการพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางวัน
มีการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องมีคนคอยเคี่ยวเข็ญ ช่วงนี้มีความเฉื่อย อย่างไรก็ตามก็ยังมีความฮึดสู้ให้ประสบความสำเร็จได้ การเงิน มีความกังวลไปก่อนล่วงหน้า แต่ยังโชคดีหาเงินหาทองได้ สมหวัง ความรัก เป็นคนคิดมากในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงทำให้มีความทรมานจิตใจในเรื่องความรัก ช่วงนี้ก็หาสิ่งตัวเองชอบทำเพื่อผ่อนคลายจิตใจไม่ว่าจะออกกำลังกาย ดูหนังฟังเพลง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การงาน การเริ่มต้นสิ่งใหม่มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงาน มีความโชคดีมีผู้ใหญ่เมตตา มีความก้าวหน้าโดดเด่นมากๆในวันนี้ การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดสุดๆ รู้จักอดออมเก็บเล็กผสมน้อย ความรัก คนโสดมีโอกาสพบเจอคู่ได้ในที่ทำงานหรือระหว่างเดินทางไปติดต่อธุรกิจการค้าได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย อ่อนเพลียง่าย

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีความขยัน ทำธุรกิจการค้าแบบกินเปอร์เซ็นต์ หรือคอมมิชชั้นจะได้ดี การงาน ช่วงนี้ต้องลงมือ ลงแรงทำเองธุรกิจการค้าจะก้าวหน้ามีกำไร การเงิน ยังคาดหวังทางการเงินใดๆไม่ได้ มีเรื่องเสียทรัพย์ ควบคุมค่าใช้จ่ายไม่ได้ ต้องประหยัดให้ถึงที่สุด ความรัก ต้องระวังรักเผื่อเลือกสำหรับนักรักที่โปรยเสน่ห์ มักจะไม่พึงพอใจ มีความพยายามหาไปเรื่อยๆ ไม่แคร์ศีลธรรม
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันศุกร์ 
มีเกณฑ์เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวป่าเขา ทะล แม่น้ำ การงาน มีความมานะ อดทน กล้าต่อสู้ทำสิ่งใเช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ การเงิน เข้าซ้ายออกขวา เก็บเงินไม่อยู่โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจการค้ายิ่งโตมากขึ้นเท่าไหร่ก็ต้องหมุนมากขึ้นเท่านั้น ความรัก มักไม่แคร์สายตาใคร เอาตัวเองเป็นใหญ่ รักใครรักจริง แต่รักไม่นานเบื่อหน่ายง่าย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ช่วงนี้มีความอุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะจากเพื่อนฝูงกัลยาณมิตร การงาน ไม่ชอบถูกบังคับ มีจินตนาการการตัวเองสูงความคิดแปลกใหม่ ชอบทำในสิ่งที่ตัวเองรัก การเงิน มักทำใช้เงินตามความสุขความฝันของตัวเองมากว่าการเก็บสะสมเรียกว่าททำงานหาเงินมาใช้แล้วมีความสุข ความรัก มีเสน่ห์กับทุกคน ช่วงนี้ควรระวังอุบัติเหตุทางความรัก ระวังการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน อารมณ์ขึ้นๆลง ง่าย
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม