ดวงประจำวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 - 12:09น. 
ดวงดีมีโชคลาภสำหรับนักเสี่ยงโชค เลข 8 มาแรงมากจะเสี่ยงโชคขอให้นึกถึงการใส่กับเลขอะไรที่ตัวเราชอบ
ช่วงนี้คิดเริ่มทำธุรกิจการค้า การลงทุนใดๆ มีความเจริญในหน้าที่การงาน การค้าขาย การนัดหมายทำอะไรในวันนี้มีความสำเร็จ ความมั่นคง ความรักมักจะมีความระแวงแบบไม่มีเหตุผล อุดมสมบูรณ์ดี มีโชคลาภกับคนอายุน้อย เรื่องรักๆใคร่ๆ ช่วงนี้ควรต้องห่างกันบ้าง จะมีความสุขสมหวัง
สีมงคล สีม่วง สีน้ำตาล สีครีม
เลขมงคล 8 5 1

วันอาทิตย์
มีโอกาสได้กลับไปทานอาหารร้านเดิมๆ หรือไปเที่ยวสถานที่ๆเคยไปมาแล้ว เรียกได้ว่าใจอยากไปโดยไม่มีเหตุผล
การงาน ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับธุรกิจการค้าอาหารการกินเครื่องดื่ม จะมีลูกค้าขาประจำเข้ามาอุดหนุน ขายดิบขายดี การเงิน ช่วงนี้หาได้มาจากการงานและกลุ่มลูกค้าเก่าๆ เพื่อนฝูงเก่าๆ ช่วงนี้มีการบริหารการเงินแบบรอบคอบ ความรัก ควรระวังการพบรักแทรกซ้อนหรือไปรักคนมีเจ้าของแล้ว มีความลุ่มหลงเสน่ห์เพศตรงข้ามได้
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้

วันจันทร์
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆเข้ามากาาค้าการลงทุนมีความสำเร็จ มีการวางแผนเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนตามแหล่งธรรมชาติต่างๆ การงาน มีความขยันแต่ยังมีทิฐิในการตัดสินใจเลือกงาน รักความก้าวหน้า แต่ช่วงนี้ข้อเสนอดีแค่ไหนก็ยังไม่เป็นที่พอใจ การเงิน ใช้เงินเก่งหาได้เท่าไหร่ก็มีแต่รายจ่ายตามตัวมาตลอด ช่วงนี้ก็ต้องมีความขยันมากขึ้นไปอีก ความรัก ช่วงนี้โดดเด่นสวยหล่อเลือกได้ แต่ความรักก็ยังไม่เป็นที่พอใจ ควรระวังการจับปลาสองมือ
สุขภาพ ระวังการปวดกระดูกกล้ามเนื้อแขนขาได้

วันอังคาร
วันนี้จิตใจดีมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือทุกคน การงาน มีการเดินทางติดต่อพูดคุยเซ็นสัญญาต่างๆ วันนี้ใช้คำพูดคำเจรจาจะได้ดีได้เงินได้ทองจากการพูด การเงิน หาเงินหาทองจากการติดต่อประสานงาน เป็นนายหน้า ทำงานเกี่ยวข้องกับแบ่งเปอร์เซนต์ คอมมิชชั่นจะได้เงินง่ายๆจากคำพูดคำเจรจา ความรัก วันนี้เอาแต่ใจตัวเองความรักยังไม่ได้ดั่งใจทำให้ จุกจิก จู้จี้ขี้บ่น แล้วอาจนำพาให้มีปากเสียงทะเลาะกันได้ ช่วงนี้ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง 
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุลื่นหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำอะไรมีความลับซ่อนเร้นโดยเฉพาะความรู้สึกที่เป็นเรื่องกิ๊กกั๊ก การงาน เดินทางติดต่อดึกดื่นมืดค่ำ มีความเหน็ดเหนื่อย ช่วงนี้นึกน้อยใจเรื่องการงานไม่เป็นไปดั่งใจ การเงิน มีความกังวลเรื่องรายรับรายจ่ายโดยเฉพาะรายจ่ายที่นอกระบบ ความรัก เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนความหนักแน่น เชื่อมั่นในตัวเอง คนโสด ระวังมีโอกาสจะไปเป็นรักซ่อนเร้นของคนมีเจ้าของได้
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความตั้งใจขยันอุตสาหะในการเริ่มต้นการทำงานหรือการสร้างเนื้อสร้างตัว มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าต้องมีการเดินทางติดต่อต่างๆทั้งวัน มีความเป็นผู้นำทุ่มเท การเงิน อยู่ในช่วงทำไปใช้ไปหาเก็บเล็กผสมน้อย ความรัก มีความสุขคนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ คนมีครอบครัวจะมีความรักความอบอุ่นมากขึ้น 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ระวังในเรื่องของความใจร้อนอาจทำให้เกิดการแง่งอน ทะเลาะกันได้ การงาน เหน็ดเหนื่อยแต่ก็มีความพยายามอดทนต่อสู้ อาจมีอุปสรรคบ้างแต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน ได้รับข่าวดีในเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยกว่า มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือ ความรัก ช่วงนี้มีความรู้สึกเก็บกดกับความน้อยใจคนรัก ที่กำลังเล่นกับความรู้สึกที่สะสมมาอาจทำให้ความรักจบลงแบบง่ายๆ แบบไม่ทันตั้งตัว
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย

วันศุกร์
วันนี้มีการเดินทางติดต่อหรือประสานงานทั้งวัน การงาน ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทน เข้มแข็งในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะช่วงนี้ต้องพึ่งการใช้โลกออนไลน์เข้ามาเสริมให้มีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น การเงิน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทอง ใครที่เดือดร้อนสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ไดแข็งแรงดีร ความรัก แง่งอนกันตลอด มักเอาแต่ใจตัวเอง 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับข่าวดี รวมถึงช่วงนี้ต้องใช้การประชาสัมพันธ์ หรือการบอกต่อจะได้ผลมากยิ่งขึ้น การงาน ช่วงนี้มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความอุตสาหะในการทำงานบางครั้งอาจต้องใช้กาลเวลาบ้างจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะสมหวังได้รับข่าวดีเรื่องการเงินการทองหรือมีโชคมีลาภก้อนใหญ่ ความรัก ช่วงนี้สำหรับคนมีครอบครัวแล้วอาจต้องมีการเดินทางพลัดพรากจากคนรักบ้าง คนโสดช่วงนี้ยังคงต้องรอคู่ไปก่อน
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม