ฟลุ๊ค – นาตาลี คู่จิ้นนอกจอ ประกบคู่ครั้งแรกเปิดม่านละคร “คุณย่าดอทคอม” 2 มิ.ย.ช่องทรูโฟร์ยู24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ บริษัท หนุนนำพา โดย พัชรา เจียรวนนท์ ผู้จัดหน้าใหม่ นำละครน้ำดี คุณย่าดอทคอม ที่มีนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ร่วมประชันกันอย่างคับคั่ง กำกับการแสดงโดย กษมา นิสสัยพันธุ์

คุณย่าดอทคอม ละครสำหรับครอบครัวและคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในโซเชียลและโลกออนไลน์  ซึ่งครั้งนี้ คุณย่าดอทคอม ได้ถูกนำกลับมารีเมคอีกครั้ง  โดยเล่าเรื่องราวที่อิงกับความเป็นจริงในโลก ณ ปัจจุบัน ผ่านตัวละครของเหล่าบรรดาคุณย่าที่กำลังจะหมดไฟ แต่กลับลุกขึ้นมาใช้ความรู้ความสามารถทำเรื่องดีๆเพื่อสร้างสรรค์สังคม โดยใช้อินเตอร์เนทและเทคโนโลยีเป็นสื่อกลางให้กับคนรุ่นเดียวกัน พร้อมทั้งตระหนักถึงการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆโดยที่ไม่มีคำว่าสายเกินไป จุดประกายผู้สูงวัยไม่ด้อยค่า และยังได้หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่มาเป็นตัวช่วยให้งานในโลกออนไลน์ของคุณย่าสำเร็จลุล่วง จนกลายมาเป็นเรื่องราวสนุกๆระหว่างคนต่างวัย

และครั้งนี้ ได้พระเอกมาดดี ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช และนางเอกหน้าใส นาตาลี  เจียรวนนท์ หวานใจตัวจริงที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกในละครเรื่องนี้ ร่วมด้วย ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช, โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์, ชินพรรธน์  กิตติชัยวรางค์กูร, ลิเบีย ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ,ชมพู ฟรุ๊ตตี้, พิสมัย วิไลศักดิ์, เบนซ์ มนัญญา, อลิษา ขจรไชยกุล แลเหล่าคุณย่าทั้ง6คน  สุพรรษา เนื่องภิรมย์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, เนาวรัตน์  ซื่อสัตย์, นวลปรางค์ ตรีชิต, รสริน จันทรา, เทพยุดา ศรียาภัย

คุณย่าดอทคอม เรื่องราวสนุกๆของคนสองเจเนอเรชั่นออกอากาศทุกวัน เสาร์และอาทิตย์ เวลา 11.00  น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24