ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 - 15:09น
วันนี้ธุรกิจเกี่ยวข้องกับการเจรจาวางแผนการลงทุนต่างๆ ได้ดีราบรื่น งานช่วงนี้ควรใช้กลุ่มทีมงานให้มีประโยชน์มากที่สุด ต้องมีความรอบคอบในการพูดคุยเจรจาโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ จะสำเร็จ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย ช่วงนี้งดการเสี่ยงโชคทุกชนิด
สีมงคล สีม่วง สีชมพู สีขาว
เลขมงคล 4 7 2

วันอาทิตย์
รักสวยรักงามช่วงนี้มีความอยากซื้อสิ่งของต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัว มีการวางแผนนัดหมายเพื่อนฝูงพบปะทานอาหารกัน การงาน มีการขยับขยายเจริญก้าวหน้ามีความขยันอดทน ต่อสู้จนประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินเก่งการเงินคล่องตัว เรียกว่าหามากใช้มากในช่วงนี้ ความรัก ควรระวังในเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง ความขัดแย้งกัน ช่วงนี้ต้องสงบจิตใจปล่อยวางไม่ควรคิดอะไรล่วงหน้า 
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
ทำอะไรก็ตามช่วงนี้ต้องใจเย็นให้มากที่สุดอาจต้องใช้การรอคอยบ้างแล้วจะสมหวัง การงาน มีความกังวลคิดมากในการบริหารจัดการช่วงนี้อาจต้องมีการนัดเลี้ยงลูกค้าหรือการซื้อของไปฝากไปเยี่ยมเยียนบ้างเพื่อการกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจ การเงิน มีการหมุนเวียนการเงินมากในช่วงนี้ ควรมีความรอบคอบอดทนรอบ้างในบางเวลา การเงิน หมดไปกับการกินเลี้ยงสังสรรค์เฮฮาหรือเป็นการซื้อข้าวของเครื่องใช้แต่งตัวสวยหล่อกัน ความรัก มักเป็นรองในช่วงนี้มีความกังวลสำหรับใครที่รอคอยเรื่องหัวใจอยู่ 
สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันอังคาร
มองการงานหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ ขอให้ขยันอดทนโดยเฉพาะทำงานกับผู้หญิงจะประสบความสำเร็จสูง การงาน ช่วงนี้ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม หรือการมีหุ้นส่วนจะได้ดีมีเกณฑ์การเดินทางติดต่อต่างประเทศได้ การเงิน ช่วงนี้ทำอะไรหรือช่วยงานใครจะได้รับเงินตอบแทน ช่วงนี้ใช้เงินเก่งซื้อความพึงพอใจความสุขให้ตัวเอง ความรัก ช่วงนี้คนมีครอบครัวควรระวังการเข้าใจผิดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ สำหรับคนโสดช่วงนี้คิดมากฟุ้งซ่านสับสนความคืดตัวเอง
สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ปวดท้องระบบทางเดินอาหาร

วันพุธกลางวัน
มีความมุ่งมั่นจิตใจเด็ดเดี่ยว กล้าสู้กล้าลุย ทำอะไรไม่กลัวใครทั้งนั้นเอาความสุขเป็นที่ตั้ง การงาน มีความขยันช่วงนี้อาจมีเรื่องทำให้ร้อนใจอยู่บ้างแต่ก็มีความสุข ชีพจรลงเท้ารักการเดินทางทำงานไปพัหกผ่อนไป การเงิน หาได้จากคนที่มีอายุมากกว่าจะให้ได้เงินได้ทองมีความมั่นคง ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองดื้อ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ถ้าเดินทางติดต่อการงานต่างๆ จะได้ดี ได้เงินได้ทองมีความสุขสมหวัง การงาน ช่วงนี้คิดคำนวณตัวเลขละเอียดยิบ รอบคอบมีความฉลาดในการทำงาน ถ้าคิดลงทุนในช่วงนี้ไปรอดแน่นอน การเงิน ไม่ว่าจะทำงานใดๆ ก็จะเหลือเก็บแต่ก็ไม่มากจนเกินไป มีโชคลาภจากการเสี่ยงหรือการติดต่อค้าขายอสังหาริมทรัพย์แต่เม็ดเงินยังไม่ใหญ่เท่าใจต้องการ ความรัก อยู่ในห้วงของความรักมักจะไปติดพันกับคนมีเจ้าของแล้ว ระวังการชิงสุขก่อนห่าม มีเสน่ห์มากในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังเจ็บคอ ไอ คออักเสบได้

วันพฤหัสบดี
เหนื่อยใจ ทำอะไรช่วงนี้ไม่เป็นไปตามคาดหวังเลยสักอย่าง จู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจ การงาน มีน้ำอดน้ำทนชอบช่วยเหลือเมตตาคนที่ด้อยกว่าเรา ช่วงนี้คิดทำอะไรจะรู้ค่าของเงินนึกถึงผลประโยชน์เป็นหลัก ทำอะไรต้องได้เปรียบคู่แข่ง การเงิน มีโอกาสหยิบเงินใหญ่ได้ดวงชะตามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ประสบความสำเร็จสมหวัง ความรัก เอาแต่ใจตัวเองกับคนรัก แต่มีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คิดถึงกันยามห่างไกล
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด ภูมิแพ้

วันศุกร์
ช่วงนี้มีอุปสรรติดๆขัดๆบ้าง การลงทุนมีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการเองได้ การงาน มีความเป็นผู้นำ วางแผนเก่ง เอาตัวรอดได้ดีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ การเงิน ต้องลงแรงในการทำงานถึงจะได้เงินมายิ่งเหนื่อยมากก็ได้เงินมากในช่วงนี้ ความรัก ครอบครัวอบอุ่นมีความสุขความอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้ใครที่กำลังอยากมีบุตรมีเกณฑ์สมหวัง คนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักใหม่ๆได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
มีเกณฑ์เดินทางไปช่วยงานต่างๆ รวมถึงการเดินท่งไปทำบุญ การงาน ช่วงนี้มีความขยัน การทำงานอาจมีการเดินทางทำงานมืดค่ำ การเงิน ได้มาจากการสร้างชื่อเสียง มีความสุขความสมหวังรับทรัพย์กับความขยันในช่วงนี้ 
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น ส่วนคนโสดยังคงหงุดหงิดง่ายปากคอเลาะร้าย ย้ำคิดย้ำทำ ช่วงนี้ควรไปพักผ่อนปล่อยวางบ้างจะมีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขาได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม