ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 - 15:09 น.
วันนี้ทำอะไรต้องตัดสินใจเด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเอง คิดให้รอบคอบจะได้ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคตามมา วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นในการลงทุนทุกชนิด บริวารต้องดูแลอย่างใกล้ชิดระวังจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้
สีมงคล สีม่วง สีครีม สีน้ำตาล
เลขมงคล 1 0 7

วันอาทิตย์
วันนี้สบายๆ ทำอะไรเรื่อยๆ ใจเย็น การเรียน มีความสำเร็จก้าวหน้า การงาน เชื่อมั่นตัวเองสูง บางครั้งจะดื้อรั้นจะทำให้เกิดอุปสรรคตามมา ต้องรอบคอบให้มากที่สุด การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะ เข้าซ้ายออกขวา แต่สามารถหมุนได้อย่างสบาย ความรัก ช่วงนี้รู้จักปล่อยวาง สิ่งต่างๆที่มีปัญหารู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังหน้ามืด วิงเวียนศรีษะ

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำการค้ากับคนอายุน้อยกว่าจะโชคดีมีกำไร คนอายุน้อยเกื้อหนุนส่งดวง การงาน ยังคงต้องแบกภาระความรับผิดชอบฝ่าฟันอุปสรรค เหน็ดเหนื่อยแต่ได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อยการค้าช่วงนี้มักจะได้เงินจากลูกค้าเก่าๆ ความรัก ช่วงนี้หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจตัวเอง ใครทำอะไรไม่ถูกใจไปหมด 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ทำงานหรือติดต่อการค้ามักจะมีกัลยาณมิตร คอยช่วยเหลือเกื้อกูล มีโอกาสเดินทางไปทำงานแล้วได้ท่องเที่ยวไปด้วยในวันนี้ การงาน ยังคงต้องใช้น้ำพักน้ำแรงของตัวเองเหน็ดเหนื่อยแต่สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน จะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรอเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่ มีความสมหวัง ความรัก เหนื่อยใจ หลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปอย่างคาดหวัง 
สุขภาพ ใครที่กำลังป่วยอยู่อาการจะดีขึ้น

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ติดต่อการงานจะมีความสำเร็จ การงาน จะได้รับข่าวดี ช่วงนี้อาจต้องเหน็ดเหนื่อยแต่ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้ต้องใจใหญ่กล้าลงทุน มีโชคจากการเสี่ยงโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถเก่าๆ ความรัก มีลางสังหรณ์แม่นยำ ต้องระวังการทะเลาะขัดใจกัน 
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และกระดูกแขนขา

วันพุธกลางคืน
วันนี้จิตใจอ่อนไหวง่าย สงสารผู้อื่น มีโอกาสได้ไปทำบุญหรือเดินทางไปสถานปฎิบัติธรรม การงาน ต้องมีความขยันอดทนมากขึ้น ธุรกิจเกี่ยวข้องกับโลหะ เหล็ก ยานพาหนะ จะทำกำไรได้ดี การเงิน มีความสำเร็จเรื่องเงิน โดยเฉพาะติดต่อกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีความรักความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี สำหรับคู่ไหนที่มีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะมีโอกาสรีเทิร์นคืนดีให้อภัยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ชีวิตช่วงนี้มีอุปสรรคต่างๆ รุมเร้าให้มีความทุกข์ความไม่สบายใจ ช่วงนี้คิดบวกเข้าไว้ใช้หลักธรรมะในการดำเนินชีวิต การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงย้ายงานรวมถึงการลาออกไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การเงิน ติดขัดมีปัญหาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ เทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาจต้องหยิบยืมกู้หนี้หรือการกดบัตรเครดิตออกมาใช้หมุนล่วงหน้า ความรัก มีความทุกข์ทรมานใจระแวงมือที่สาม หรือการถูกจ้องจับผิดหาเรื่องจากคนรัก ช่วงนี้ควรต้องระวังการมีปากเสียงให้มากที่สุดมีโอกาสเลิกราได้ง่าย
สุขภาพ ควรระวังท้องอืด ท้องเสีย

วันศุกร์
มีความขยัน กระตือรือล้นมากขึ้น มีความโดดเด่นด้านการลงทุนค้าขายหรือทำธุรกิจเสื้อผ้า ความสวยความงามมากเป็นพิเศษ การงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การศึกษาต่อ การได้งานใหม่ๆ มีความเป็นผู้นำความรับผิดชอบสูง การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ มีความมุ่งมั่นหาเงินสร้างความมั่นคง ความรัก ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์มาก มีเวลาพบเจอหรืออยู่ด้วยกันจะมีความสุขกับการรับประทานเป็นส่วนใหญ่ในวันนี้
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน

วันเสาร์
มีความเป็นผู้นำ มีความคิดก้าวหน้าความรับผิดชอบสูง การงาน วันนี้ต้องอดทนไม่ควรใจร้อนตัดสินใจต่างๆ อย่างรวดเร็ว มีกัลยาณมิตรส่งดวงช่วยเหลือให้สำเร็จได้ง่าย การเงิน หาได้ตลอด มีโชคลาภ ความรัก มีเวลาไปไหนมาไหนกับครอบครัว คนรักมีแบบความสุข มีความเข้าใจกัน เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม