“คิทสึเนะ” อิ่มไม่อั้น สาขาใหม่ ที่ ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์  

เอาใจคนรักบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นกับแบรนด์ Kitsune Shabu Sushi Yakiniku Mori Dessert Buffet (คิทสึเนะ ชาบู ยากินิคุ ซูชิ โมริ ดิเซิร์ท บุฟเฟ่ต์) สาขา ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการแล้ว !!!

พบกับบุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมี่ยมที่รวบรวมทุกเมนูอาหารญี่ปุ่นพร้อมเสิร์ฟในที่เดียว กว่า 200 เมนู ให้เลือกรับประทานได้แบบไม่อั้น หลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็น “ชาบู” กับ 6 น้ำซุปสูตรพิเศษ หรือปิ้งย่างในแบบ “ยากินิคุ” บนเตาถ่านญี่ปุ่น ที่มีวัตถุดิบชั้นเยี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ เนื้อวัวออสเตรเลียชัคโรล เนื้อวัวยูเอสแองกัส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอนนอร์เวย์ และอีกมากมายให้บริการ พร้อมด้วย “ซาชิมิและซูชิ” กว่า 40 เมนู

พรีเมี่ยม อย่างปลาไหล เนื้อวากิว หอยเชลล์ ไข่ปลาแซลมอน และกุ้งแม่น้ำ เป็นต้น ปิดท้ายด้วยของหวานจากแบรนด์ Hiro Keki เอาใจคนชอบขนมญี่ปุ่นให้เพลิดเพลินไปกับฟองดูว์ช็อกโกแลต บั๊บเบิ้ลวาฟเฟิล คากิโกริ และบิงซู

นอกจากนี้ภายในร้านยังมีอีกหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน อาทิ ติ่มซำ สลัดบาร์ คุชิคัตสึหรือของทอด และสเต็กในสไตล์เทปันยากิ เป็นต้น ให้อิ่มอร่อยนานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม กับราคาโปรโมชั่นพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 699+ บาท

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 099-119-9914 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark