สองค่ำคืนสุดพิเศษกับเซเลบริตี้เชฟ Theo Michaels จากรายการ MasterChef UK ปี 2014

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเต็ล ขอเชิญท่านพบกับเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง เชฟธีโอ ไมเคิลส์ (Theo Michaels) ผู้เข้ารอบรองชนะเลิศในรายการ MasterChef UK 2014 ในคืนวันที่ 27 และ 28 เมษายนนี้เท่านั้น

   

เชฟธีโอเป็นเชฟประจำรายการทีวี “This Morning” ทางช่อง ITV  และ “The Big Eat” ทางช่อง Food Network’s
รวมถึงรายการวิทยุ BBC Radio ในช่วงวันสุดสัปดาห์ ด้วยพรสวรรค์อันเป็นเลิศ ทำให้เชฟธีโอได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของรายการ MasterChef UK 2014 ซึ่งนับแต่นั้นมาเชฟธีโอได้รับการยอมรับว่าเป็นเชฟผู้มีพรสวรรค์ในการปรุงอาหารกรีกสมัยใหม่ ที่ประเทศอังกฤษเชฟธีโอเป็นเจ้าของร้านอาหารสไตล์ป๊อปอัพที่เสิร์ฟอาหารจำนวน 8 คอร์สและยังรับจัดไพรเวทดินเนอร์ปาร์ตี้ที่ได้รับความนิยมอีกด้วย

ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน เชฟธีโอจะมารังสรรค์เมนูอาหารจานโปรดสไตล์เมดิเตอเรเนียน 5 อย่าง ให้คุณได้ทานคู่กับไวน์ 5 ชนิดที่คัดสรรมาอย่างดีให้คุณได้ลิ้มลองในบรรยากาศสุดชิคที่บาร์สุ

ในคืนวันศุกร์ที่ 28 เมษายน เชฟธีโอร่วมกับพ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้ในการรังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษ “Four Hands, Five Courses Dinner” ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ พ่อครัวทั้งสองจะ
ครีเอทเมนูใหม่ที่ผสานความชำนาญของทั้งคู่เข้ากับวัตถุดิบคุณภาพยอดเยี่ยม ให้ได้รสชาติที่เลิศเลอ และการตกแต่งที่สวยงามเพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำของทุกคน

   

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์ในการลิ้มรสอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษโดยเซเลบริตี้เชฟธีโอ ไมเคิลส์ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่บาร์สุ สำหรับเมนูอาหารจานโปรดสไตล์เมดิเตอเรเนียนห้าอย่างทานคู่กับไวน์ห้าชนิดในราคาเพียง 1,750++ บาท และในคืนวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ สำหรับมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ “Four Hands, Five Courses Dinner” ในราคาเพียง 3,750++บาท (ราคานี้รวมค่าไวน์)

สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498358 สำหรับ บาร์สุ และ โทร. 02 6498364 สำหรับห้องอาหารรอสซินีส์ หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com