ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ 06:09-16:09 ช่วงนี้มีโชคมีลาภดวงดีตลอด ใครที่จะทำอะไรต้องกล้าวัดใจ ต้องไม่หวาดหวั่นอะไร คนที่ไม่มีโชคต้องยืมดวงของคนดวงดีเป็นประจำโดยเฉพาะผู้ชายผิวขาวอายุมากจะนำโชคมาให้ รวมถึงผู้หญิงผิวขาวอายุมากจะนำโชคลาภมาให้ 
สีมงคล สีแดง สีขาว สีดำ สีเหลือง
เลขมงคล 8 6 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้รู้สึกเบื่อและมีความกังวลไจหลายเรื่องประดังเข้ามา ทำให้คิดหลายเรื่องพร้อมกัน มีโอกาสไปวัดหรือสถานที่เก่าแก่โบราณสถานโบราณวัตถุตั้งแต่เช้า ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆ อย่างในช่วงนี้แต่ก็รอบคอบมากที่สุดในระยะยาว ความรัก ยังมีหลายเรื่องที่ซ่อนอยู่ในจิตใจบางครั้งอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน 
สุขภาพ มักมีเรื่องปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อการออกกำลังกายมากเกินไป แต่แข็งแรง

วันจันทร์
ดวงดีมีโชคลาภจากความฝันช่วงนี้ต้องเข้านอนไวๆและความจำแม่นๆ นะ ตีตัวเลขให้เก่ง ใช้หนังสือคู่มือทำนายฝันได้ ความรักมักข่มคู่ครอง คนสวยคนหล่อระวังมือที่สามเข้ามาทำให้ว้าวุ่น ช่วงนี้ช็อปปิ้งแหลกเงินออกพอดี ดูหนัง ฟังเพลง มีความสุขแถมดวงดี 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
ช่วงนี้ต้องขยันและอุตสาหะมากๆ มีเป้าหมายต่างประเทศอยากไปทำงานแดนไกล บางคนติดต่อกับญาติหรือเพื่อนฝูงที่อยู่แดนไกลหางาน รวมถึงความรักพยายามหาชาวต่างชาติเข้ามาเพื่อสนิทสนม ช่วงนี้ลำแข้งลำขาตลอด ไม่ค่อยจะมีโชคต้องยืมดวงคนอื่น การงานมีเกณฑ์แข่งขันกันสูงมาก หาเงินมาเพื่อจ่ายหนี้สินรออยู่ 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว หัวเข่า แขน ขา รวมถึงหัวโนเดินชนอะไร

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องตัดสินใจ มีเกณฑ์เดินทางแต่เช้าไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร รวมถึงบางคนมาค้างคืนตั้งแต่วันนี้แล้วมีความสุขกับคนรักหรือครอบครัว มีความสบายใจกายหลีกหนีสังคมความวุ่นวาย แต่แอบลุ้นส่งกำลังใจให้น้องๆ 13 นักฟุตบอลทีมหมูป่าได้กลับคืนสู่อ้อมกอด ยังไงก็ได้เจอ การเงินการทองมีโชคลาภ 
สุขภาพ แข็งแรงเป็นพิเศษ คนป่วยจะหายป่วยถ้าได้บรรยากาศความสุขจากธรรมชาติ

วันพุธกลางคืน
มีความสุขตลอดช่วงนี้กินเที่ยวดื่ม รัก โลภ ล่มหลง มักจะอยู่ในสถานที่อะโคจร ความรักช่วงนี้ชู้สาวสุดๆ มีเสน่ห์แด่ผู้พบเห็น คารมเหลือร้ายพูดจาอะไรออกมามีคนเชื่อถือตลอด มีโชคมีลาภดวงดีมาก คนโสดได้พบคนรักมากกว่าหนึ่ง 
สุขภาพ เจ้าเนื้อสุดๆน้ำหนักขึ้นทานเก่งกินเก่ง ต้องลดน้ำหนักโดยด่วน

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ดับเครื่องชนเร่งหาเงินหาทองเป็นว่าเล่น ต้องเสี่ยงต้องวัดใจ เหมือนบังคับตนเองต้องได้เงิน กำลังชั่งน้ำหนักในการเสี่ยงจะได้มั้ย ถ้าใจกล้าก็รวย ใจไม่กล้าก็ลำบาก ใจร้อนรุ่มตลอดเลย หมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลย ความรัก ก็ต้องการใช้เงินใช้ทองพยายามหาให้กับคนในบ้านในครอบครัว 
สุขภาพ แอบเครียดๆ นิดๆ กับความกลัวที่ซ่อนอยู่ คิดแต่เรื่องในอนาคต มีความหวาดระแวง ช่วงนี้ต้องใช้ธรรมมะมาข่มใจตนเอง

วันศุกร์
มีแต่เรื่องเดือดร้อนเข้ามาตลอดเลย คนในบ้านบ้างตนเองบ้างเหนื่อยใจแบบสุดๆ ระวังทะเลาะมีปากเสียงกับคนใกล้ตัว หวาดระแวงไม่ใส่ใจจับผิดตลอด โดยเฉพาะความรักช่วงนี้เหนื่อยสุดๆ คงต้องพากันไปวัดไปทำบุญกันบ้างแล้วช่วงนี้ การงานอยากหางานใหม่แต่ใจก็ยังไม่กล้า คำนวณการเงินตลอด 
สุขภาพ ระวังความคิดมาก คิดเยอะเกินไป ต้องปล่อยวางกันบ้างนะในช่วงนี้

วันเสาร์
มีความสุขดวงดีจากผู้หญิงให้โชคให้ลาภดวงนารีอุปถัมภ์ จะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้จะต้องมีคู่หูจึงจะดี มีเกณฑ์เดินทางตลอดทั้งวัน จะได้รับข่าวดีในช่วงเย็นๆ มีโชคมีลาภจากความฝัน งานเลี้ยงฉลองอาหารขนมนมเนย ความรักมีความสุขครอบครัวสุขสันต์ คนโสดจะได้คนต่างชาติเข้ามารู้จักหรือติดต่อผ่านจากพ่อสื่อ แม่สื่อหรือเพื่อนของเพื่อน 
สุขภาพ อุดมสมบูรณ์ตลอดในช่วงนี้ไปไหนก็มีแต่กินแต่ทานตลอด

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม