การท่องเที่ยวมาเลเซียร่วมกับยูโอบี จัดแคมเปญ UOB MEGA SALE 2018

กรุงเทพ 2 กรกฎาคม 2561: การท่องเที่ยวมาเลเซียและการท่องเที่ยวรัฐปีนัง ร่วมกับ ธนาคารยูโอบี จัดแคมเปญ UOB MEGA SALE 2018 มหกรรมผ่อนสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีมากมาย


ธนาคารยูโอบี นำโดย คุณปัญจมานุช มโนทัย ผู้อำนวยการอาวุโส ร่วมกับ การท่องเที่ยวมาเลเซียและการท่องเที่ยวรัฐปีนัง นำโดย คุณอับดุล ฮาริส ฮาดิ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซีย และคุณยูน พอลลีน ผู้ช่วยผู้จัดการการท่องเที่ยวรัฐปีนัง  จัดแคมเปญ UOB MEGA SALE 2018 มหกรรมผ่อนสินค้าครั้งใหญ่แห่งปี มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีและยูโอบีแคชพลัส ที่มีไลฟ์สไตล์นิยมการช้อป ชิม ชิล และจับจ่ายใช้สอยกับสินค้า บริการและกิจกรรมหลากหลาย สิทธิประโยชน์นี้คัดสรรมาเพื่อผู้ที่ถือบัตรเครดิตยูโอบี สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน และสำหรับบัตรเครดิตยูโอบีแคชพลัส สามารถผ่อน 0% หรือดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท (ต่อบัตร/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย)

นอกจากนี้ เมื่อผ่อนชำระตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป สำหรับ 12 ท่านแรก รับฟรี! ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ-ปีนัง โดยสายการบินไทย สไมล์ พร้อมที่พักโรงแรมซิตี้เทล ปีนัง จำนวน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท (รางวัลละ 2 ท่าน) ตั้งแต่ 1 กรกฏาคม – 30 กันยายน 2561

 ตัวอย่างแหล่งช้อป-ชิม-แชะ สำหรับผู้โชคดีที่จะได้ไปชิลที่ปีนัง เช่น

 Penang Hill

ที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 800 เมตร สามารถชมเมืองจอร์จทาวน์ได้อย่างสุดสายตา ด้านบนมีสถานที่น่าสนใจหลายอย่าง เช่น พิพิธภัณฑ์นกฮูก ร้านอาหาร สวนนก สวนดอกไม้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง The Habitat แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่มีทางเดินให้ชมธรรมชาติยาว 5 กิโลเมตร มี Canopy Walk และ Tree Top Walk สะพานสูงเหนือยอดไม้ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความโปร่งสบายของบรรยากาศธรรมชาติจากมุมสูง



 Tech Dome

พิพิธภัณฑ์ทรงโดมที่จัดแสดงนิทรรศการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแบบ interactive รวมทั้งมีกำแพงจำลองให้ได้ลองปล่อยพลังท้าทายความสูง

 Kebaya Dining Room

ร้านอาหารสไตล์เปอรานากันที่ขึ้นชื่อที่สุดในปีนัง ตั้งอยู่ในโรงแรม Seven Terraces Boutique Hotel ที่ปรับโครงสร้างมาจากบ้านตึกโบราณสไตล์ Anglo-Chinese และตกแต่งด้วยของแอนทีคมากมาย ทำให้แขกที่เยี่ยมชมสามารถจินตนาการถึงวิถีชีวิตชาวเปอรานากันได้อย่างดี



 China House Café

ที่นี่ดัดแปลงอาคารเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีสให้กลายมาเป็นคาเฟ่และแกลเลอรี่สุดคลาสสิค มีมุมอ่านหนังสือและงานศิลปะเล็กๆ ให้ได้ชื่นชม ตอนกลางคืนเปิดเป็น Bar & Restaurant มีดนตรีสดทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

 Little Penang Street Market 

ตลาด Little Penang Street เป็นตลาดที่มีงานแสดงศิลปะหัตถกรรมและการแสดงสดที่จัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ที่ถนน Upper Penang

Design Village


Outlet แห่งเดียวในปีนังและเป็น Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียเน้นคอนเซปต์สำหรับครอบครัว ก่อสร้างในสไตล์ tropical garden โดยเปิดตัวเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามเงื่อนไขการร่วมแคมเปญผ่านช่องทาง www.uob.co.th หรือ Line ID: @UOBTHAI สำหรับผู้ที่สนใจอยากถือบัตรเครดิตยูโอบี และยูโอบีแคชพลัส สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ 02 089 9999