โครงการ ‘BTU ปล่อยของโชว์ 15 คณะ’

ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ “BTU ปล่อยของโชว์ 15 คณะ” เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการพัฒนาผลงานเชิงวิชาการวิชาชีพ และการพัฒนานวัตกรรมสร้างสรรค์ของนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมีคณาจารย์และนักศึกษาทุกคณะเข้าร่วมนำเสนอผลงานทางวิชาการ และสิ่งประดิษฐ์ที่น่าสนใจอย่างหลากหลายที่อาคารชาญชัย อเคเดียม 
 





ในการนี้ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วยคณาจารย์และนักศึกษา ให้การต้อนรับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ให้เกียรติมาบรรยายพิเศษ “การสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนรุ่นใหม่“ ให้กับนักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี พร้อมทั้งชมการการเสนอผลงานทางวิชาการ และสิ่งประดิษฐ์ของแต่ละคณะด้วย
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้มอบธงประจำตำแหน่งให้แก่นักศึกษาที่ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การนักศึกษา ม.กรุงเทพธนบุรี 

รวมทั้งมอบรางวัลบูธปล่อยของยอดเยี่ยมให้แก่คณะต่างๆ อันดับ 1 ได้แก่ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา อันดับ 2 คณะพยาบาลศาสตร์ และอันดับ 3 คณะนิเทศศาสตร์ 
 

นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เป็นประธานปิดการแข่งขัน “BTU Freshy Games 2018” และมอบรางวัลชนะเลิศให้แก่นักกีฬาประเภทต่างๆ เมื่อวันก่อน