ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 12:09น. 
วันนี้คำพูดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดจะมีความน่าเชื่อถือ การเงินจะมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าอาจมีติดขัดบ้างต้องมีการบริหารจัดการอย่างดีถึงจะผ่านพ้นสมหวังได้ มีจิตใจดีอารมณ์ศิลปินมักจะทำตามจินตนาการความฝันของตัวเองๅ
สีมงคล สีเทา สีดำ
เลขมงคง 3 2 9

วันอาทิตย์ 
มีเกณฑ์ต้องเดินทางหรือได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับการเดินทางในเร็วๆนี้ การงาน มีความขยันความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบสูง รักความยุติธรรมตรงไปตรงมา การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายหลายๆอย่างเข้ามาทาง ปัญหาทางการเงินยังคงต้องใช้จ่ายอย่างละเอียดรอบคอบ ความรัก เป็นช่วงที่มีเวลาให้กันน้อยลงด้วยหน้าที่การงานและการเดินทาง
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันจันทร์
เป็นช่วงที่มีสิ่งต่างดีๆเข้ามา ความรัก ความสำเร็จสมหวังต่างๆ รวมถึงคดีความ การงาน ช่วงนี้ต้องมีการติดต่อให้มากขึ้นทำงานด้วยความขยันซื่อสัตย์ จะประสบความสำเร็จ การเงิน มีความสำเร็จสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ สิ่งต่างๆที่กำลังรออยู่จะสมหวัง ความรัก คนมีคู่แล้วมีโอกาสแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดจะมีเสน่ห์มีโอกาสได้พบรักและสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีความตั้งใจหาสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้ ธุรกิจการค้ามีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น การงาน มีความพยายามมุ่งมั่นตั้งใจ ช่วงนี้าจมีการเดินทางติดต่อการงานมืดค่ำ การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น ความรัก คนรักอุปถัมภ์ค้ำชู เกื้อหนุนด้านการงาน ช่วงนี้อาจต้องมีการเดินห่างเหินกับบ้าง
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุการเดินทางช่วงกลางคืน

วันพุธกลางวัน
ทำอะไรช่วงนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางท่องเที่ยวตามธรรมชาติ การงาน มีความอดทน ช่วงนี้อาจต้องเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษ กิจการการค้าต้องพึ่งพาอาศัยนายหน้า การเงิน ยังคงเหนื่อยกับค่าใช้จ่ายต่างๆแต่มีความขยันอุตสาหะสามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้ ความรัก มักจะมีเรื่องปกปิดซ่อนเร้น รักๆใคร่ มีโอกาสความรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องระบบทางเดินอาหาร

วันพุธกลางคืน
วันนี้ใช้จ่ายอะไรคิดละเอียดยิบไปหมด มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่น การงาน มีความขยันเอาจริงเอาจังช่วงนี้ความสำเร็จต้องพึ่งน้ำพักน้ำแรงตัวเอง การเงิน ใช้เงินอย่างประหยัด โดยเฉพาะการลงทุนจะคิดหน้าคิดหลังถ้าไม่มีความคุ้มจะไม่ทำ ความรัก มีเรื่องทุกข์ใจความไม่สมหวังในรักช่วงนี้ เบื่อหน่ายท้อแท้ ไม่ได้ดั่งใจ
สุขภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีปัญหาต่างๆรุมเร้า ควรลดเรื่องการใช้อารมณ์ การงาน มีโอกาสได้เดินทางติดต่อต่างประเทศ หรือการทำธุรกิจการค้ากับชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยว มีความขยันอุตสาหะสูง การเงิน มีโอกาสไก้รับโชคลาภจากการงาน ผลกำไรต่างๆ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยกับคนอายุน้อยกว่า หรือผู้ใหญ่มีนิสัยน่ารักๆเหมือนเด็ก คนที่กำลังมีปัญหาไม่สบายใจเรื่องความรักจะมีโอกาสคืนดีกัน 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับกระดูก

วันศุกร์
มีความอุดมสมบูรณ์ ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวหรือคนรอบข้างดี การงาน มีความกล้าหาญ ฉลาดคิดโดยเฉพาะการวางแผนเรื่องเงิน การเงิน มีความมั่นคง มีดวงรับทรัพย์โดยเฉพาะจากผู้ชายช่วยอุปถัมภ์ ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนแดนไกล ชาวต่างชาติฐานะมั่นคง 
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร อาหารเป็นพิษได้

วันเสาร์
วันนี้มีความสำเร็จสมหวังจากคำพูดของตัวเองจะร่ำรวย มีความโชคดี การงาน เป็นช่วงที่ต้องใจเย็นสักนิด แล้วจะมีสิ่งดีๆเข้ามา การเงิน มีดวงรับทรัพย์รวมถึงได้ข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ช่วงนี้ต้องรู้จักการเจรจาจะได้ดีสมหวัง ความรัก มีความสุขความสมหวังมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศกับคนรัก มีความอุดมสมบูรณ์ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการเจ็บป่วยกล้ามเนื้อ กระดูกสันหลังได้

♥♥ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เรามาศึกษาไพ่ยิปซีกัน ที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา พร้อมๆกัน บัตรราคา 3500 บาท Fc อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกๆท่าน พร้อมกันแล้วหรือยังที่จะมาพบกัน พร้อมเปิดตัวหนังสือการสอนไพ่ยิปซี เน้นการสอนการอ่านและการผสมคำ ใครหลายๆคนไม่เข้าใจในการตีความหมายไพ่ จะได้เข้าใจในงานนี้แหละครับ

ใครสนใจโอนเงิน 3}500 บาทมาที่ 0-2828-2393-1 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกที่นั่งจะได้ไพ่ยิปซีชุดไรเดอร์เวทของแท้ ( หรือใครอยากได้ไพ่ไสตล์อื่นก็ขอให้ระบุมา ) เมื่อโอนแล้วโทรบอก 087-108-4664 หรือเขียนชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทร มาให้ แล้วเจอกันตอน 10 โมงเช้าที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คนะครับ มีอาหารกลางวัน ไทย-อินเตอร์ และ คอฟฟี่เบรค 2 รอบ ♥♥