ปิดฉาก BTimes Forum 2018 งานสัมมนา “ตำนานแบรนด์ไทย ตำนานนักลงทุนไทย บุกตลาดทำกำไรบนโลกดิจิทัล 2018” 

ปิดฉาก BTimes Forum 2018 งานสัมมนา “ตำนานแบรนด์ไทย ตำนานนักลงทุนไทย บุกตลาดทำกำไรบนโลกดิจิทัล 2018” ไปพร้อมความคึกคักจากเจ้าของกิจการ นักบริหาร นักธุรกิจ นัการตลาดยุคดิจิทัล และนักลงทุนทั่วประเทศ ที่สนใจเข้าร่วมงานทั้ง 2 วัน อย่างหนาแน่นร่วม 1,000 คน เพื่อฟังประสบการณ์จริงที่สร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้กับแบรนด์ระดับตำนานของไทยสู่ตลาดโลกออนไลน์ และการลงทุนในตลาดหุ้นทั่วโลกและในไทย ผ่านมุมมองของทายาทแบรนด์ระดับตำนานที่มาพบกันครั้งแรก รวมถึงนักลงทุนระดับตำนานในตลาดหุ้น พร้อมกูรูนักวิเคราะห์หุ้นขั้นเทพแห่งตลาดทุนไทย เพื่อชี้ช่องหาโอกาสทำกำไรลงทุนในตลาดหุ้นไทยใน 4-5 เดือนสุดท้ายของปีนี้





 



บริษัท เวิลด์ บิสสิเนส บรอดคาสท์ จำกัด (WBB) โดยคุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ผลิตรายการ BTimes ซึ่งเป็นรายการเนื้อหาทางธุรกิจ การตลาด และเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลชื่อดัง ออกอากาศช่อง 13 ในกลุ่มช่อง 3 ทีวีดิจิทัล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการจัดงาน “BTimes Forum 2018” งานสัมมนา “ตำนานแบรนด์ไทย ตำนานนักลงทุนไทย บุกตลาดทำกำไรบนโลกดิจิทัล 2018” เมื่อวันที่ 3 - 4 สิงหาคม 2561 ห้องบอลรูม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าวอย่างคับคั่งร่วม 1,000 คน เช่น เจ้าของกิจการ นักบริหาร นักธุรกิจ นักการตลาดยุคดิจิทัล และนักลงทุนทั่วประเทศ มารับฟังการพูดคุยประสบการณ์จริงเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ที่เป็นตำนานของประเทศไทยเข้าสู่โลกธุรกิจออนไลน์ไปทั่วโลก ซึ่งกลายเป็นความสำเร็จให้กับธุรกิจอย่างยิ่งใหญ่ และจับต้องได้ ผ่านมุมองทายาทเจ้าของธุรกิจระดับตำนานของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงมากว่า 70 ปีขึ้นไป ได้แก่ คุณอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร “แป้งตรางู” คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “ผงหอมศรีจันทร์” คุณเมธา สิมะวรา นักบริหารมืออาชีพ “ห้าตะขาบ” และคุณจักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย “นันยาง”



ผู้เข้าฟังงานสัมมนาในครั้งนี้ ประทับใจกับการฟังแนวโน้มที่กำลังเป็นที่พูดถึงทั้งต่างประเทศ และในไทย ซึ่งเกี่ยวกับวิธีคิด และสร้างคาแรคเตอร์ใส่ธุรกิจเพื่อปรับวิธีการทำธุรกิจของคนรุ่นใหม่ไปสู่ตลาดโลกออนไลน์ ผ่านมุมมองของ คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) เครือข่ายร้าน Office Mate ร้าน B2S และอื่นๆ คุณอาริยะ คำภิโล เจ้าของเพจร้านอาหาร Jones’Salad ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว และคุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี ขยายธุรกิจชาบูระดับพรีเมียมในไทยกับร้าน Penguin Eat Shabu ที่พลิกวิธีคิดสวนทางกับทฤษฎี หรือตาราการตลาดแบบดั้งเดิมอย่างน่าทึ่ง ทำให้ร้านชาบูระดับบนเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน

นอกจากนี้ นักลงทุนในตลาดหุ้นไทย ได้รับฟังมุมมองกระแสเงินทุนต่างชาติที่จะเข้า หรือไม่เข้าลงทุนในตลาดหุ้นเกิดใหม่แถบเอเชียรวมถึงตลาดหุ้นไทย และฟังวิธีการจัดการลงทุนหุ้นในตลาดหุ้นโลก และตลาดหุ้นไทยในช่วงเวลาที่เหลือ 4 - 5 เดือนก่อนถึงสิ้นปีนี้ ผ่านมุมมองอย่าง ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร นักลงทุนอิสระระดับตำนาน สไตล์ Value Investor คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บล.ซีแอลเอสเอ (ประเทศไทย) และกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คุณไพบูลย์ นลินทรางกูร นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ดร.อมรเทพ จาวะลา ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักวิจัยธนาคารซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) พร้อมด้วยนักวิเคราะห์ชั้นนำอีกมากมาย

สนใจติดตามรับชมรายการ BTimes พร้อมรับข้อมูลข่าวสาร ข่าวกิจกรรมมากมายในโอกาสต่อๆไป ทางทีวีดิจิทัลช่อง 13 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.45 - 13.00 น. และ 3 ช่องทางสื่อโซเชียลมีเดีย BTimes ที่ Facebook, YouTube และ Line@