ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา12:09 - 18:09 น.
ช่วงนี้ฝนยังคงตกบ่อยมากจะต้องวางแผนในการทำงานรวมถึงการนัดหมายใครให้ลงตัวทั้งเวลา เพราะรถถ้าติดจะพาให้คนเราเครียดหรือมีความกังวลใจ ทำให้ทุกๆอย่างผิดพลาดได้ ทั้งรายได้ ทุกๆอย่าง โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าต้องทำใจปรับตามสภาพ 
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีส้ม
เลขมงคล 6 4 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้หมุนเงินมากจริงๆ มีสาเหตุต้องใช้จ่ายใบบิลใบเสร็จมารอแล้วปลายเดือน ค่าบ้าน ค่ารถ รวมถึงการใจบุญช่วยเหลือใครๆมีแต่คนมาขอยืมเงินตลอด ต้องทนรับฟังเรื่องราวผู้คนที่อยากให้เราช่วยเหลือ มีโอกาสไปวัดไปทำบุญกับโลงศพ หรือบริจาคเลือด ความรัก คนรักกับตัวเราต้องช่วยเหลือซ่อมแซมแก้ไขปัญหาของคนอื่นร่วมกัน
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคันตามขาและแขน รวมถึงในร่มผ้า

วันจันทร์
มีโอกาสได้รับชวนไปเที่ยวไปพักผ่อนจากเพื่อนหรือคนรู้จัก มีโอกาสรับปากรับคำกับใครในเรื่องธุรกิจใหม่ๆหรือการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยแบบกระทันหัน รวมถึงการไปค้างแรมที่ไหน การเงิน ได้รับเงินปันผลจากการงานหรือมีรายได้พิเศษอะไรในช่วงนี้ มีคนโอนเงินให้ แต่ก็มีเรื่องต้องจ่ายรออยู่ ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาสนิทสนมหรือมีความรักแบบกระทันหัน คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียง 
สุขภาพ มีดวงพบหมอพบแพทย์ในเรื่องความสวยความงาม

วันอังคาร
มีดวงได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และมีดวงเดินทางต่างประเทศได้ด้วยใครที่คิดจะไปทำงาน ช่วงนี้ทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน หรือใครมีปัญหาอะไรอยู่จะมีคนเข้ามาแก้ไขให้ การเงิน มีดวงซื้อทรัพย์สิน บ้านมือสอง รถมือสองต่อจากคนรู้จัก หรือดวงซ่อมแซมที่อยู่ ความรัก ช่วงนี้คนรักจะนำโชคมาให้ ใครโสดอยู่มองหาคนผิวขาวเจ้าเนื้อจะมารักมาชอบ
สุขภาพ ปวดเมื่อตามกล้ามเนื้อตลอดเลย

วันพุธกลางวัน
การแข่งขันสูงมากในช่วงนี้ในเรื่องของการงาน แต่บอกได้เลยขอให้เชื่อมั่นในตนเองจะได้ดี ใครที่รองานอะไรอยู่ก็รออีกสักระยะจะได้งาน ช่วงนี้ใจร้อนหงุดหงิดง่ายต้องปล่อยวางบ้างนะ ความรัก มีปากมีเสียงเพราะความหึงหวงหรือหวาดระแวง อยากอยู่คนเดียวสักพัก
สุขภาพ เป็นไข้ไม่สบาย คั่นเนื้อคั่นตัวตลอด

วันพุธกลางคืน
มีคนมาหาตลอดทั้งเพื่อนใหม่เพื่อนเก่านัดพบนัดเจอ รวมถึงคนรู้จักในอดีตที่พลัดพรากไม่ได้พบกันนานจะเข้ามาให้ประหลาดใจ เดินทางไปไหนก็เจอคนรู้จัก มีดวงไปวัดไปกราบไหว้พระ การเงิน ใจบุญมีสาเหตุให้ต้องใช้ตลอดทั้งวัน มืดๆจะมีคนโอนเงินให้ ความรัก ช่วงนี้รักใหม่รักเก่ามีเข้ามาให้ต้องสับรางตลอด รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน
สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย วิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นไมเกรน

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยู่ดีๆ ก็ขี้เกียจไปทำงานอยากนอน อยากสบายไม่รีบไม่ร้อนกับอะไรอะไรทั้งสิ้น อยากอยู่กับที่นอน อยากอยู่กับดูหนังฟังเพลง มีความสุขแบบไม่สนโลกสนกับความสุขที่ตนเองชอบ อยู่กับคนที่เรารัก หรือครอบครัว ความรัก คนโสดเจ้าชู้นิดชอบไปหมดรักไปหมด คนมีครอบครัวแล้วจะอ้อนแต่คนรักอยากไปเที่ยว
สุขภาพ กระเพาะอาหาร ปวดท้องจุกเสียด ผู้หญิงระวังปวดท้องรอบเดือน

วันศุกร์
ช่วงนี้ตื่นมาก็รู้สึกเจ็บป่วย เจ็บคอหรือเป็นไข้ได้ ปวดเนื้อปวดตัวไปหมด ต้องทานยาดักก่อนที่จะไม่สบาย การงานในช่วงนี้มีโอกาสถูกโยกย้ายหรือมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ไม่ชอบได้ ต้องรอบคอบเวลาพูดจาอะไรสักนิด หรือมีคนจ้องจับผิดเราอยู่ การเงิน เข้าซ้ายออกขวาตลอด ความรัก มีคนเข้ามารักมาชอบคนโสดเตรียมตัวเอาใว้ให้ดี คนมีครอบครัวและจะถูกประกบโดยคนรักไม่ปล่อยไปไหนโดยลำพัง
สุขภาพ การเจ็บป่วยต้องระวัง

วันเสาร์
ช่วงนี้มีความหวังรอลุ้นคำตอบบางสิ่งบางอย่างที่อยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปเลย การงาน การเงินต้องการให้ได้ดีมีโชคมีลาภมีการเงินก้อนใหญ่เข้ามาแบบฟลุ๊กๆตลอด มีการติดต่อเรื่องงานแบบกระทันหันและเราจะทำได้ดี ความรัก มีโอกาสสมหวังกับความรักที่รอคอยมานาน มีดวงแต่งงาน หรือใครที่ยังไม่มีแฟนมาก่อนจะมีคนนัดติดต่อเป็นพ่อสื่อให้
สุขภาพ ต้องทานยาหาหมอใครที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาตลอดแล้วจะดีห้ามดื้อ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม