FROST Magical Ice Of Siam

สถานที่ท่องเที่ยวประติมากรรมแกะสลักแบบไทยแห่งแรกของประเทศไทย ประติมากรรมแกะสลักแห่งแรกในพัทยา THE HIMMAPAN ประติมากรรมทรายขาวบอกเล่าเรื่องราววรรณคดีไทยตำนานป่าหิมพานต์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยและประเทศอินเดีย SIAM HEAVEN เมืองประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน  และ NIGHT AT FROST งานแสดงไฟบนประติมากรรมทรายขาวในรูปแบบศิลปกรรมไทยแห่งแรกของอาเซียน  จัดอยู่ในโซนเดอะหิมพานต์(The Himmapan) ภายใต้ Concept Voice of Himmapan เป็นการเล่าเรื่องถึง ป่าหิมพานต์น้ำแข็ง ซึ่งเป็นป่าแห่งจิตนาการ ที่มีแสงสีฟ้าปกคลุมไปทั้งอาณาบริเวณ ผลึกน้ำแข็งถือเป็นจุดกำเนิดของงานประติมากรรมสัตว์หิมพานต์น้ำแข็งทั้งหลาย




FROST Magical Ice Of Siam ได้รังสรรค์ผลงานผ่านแนวความคิดและจินตนาการ โดยนำศิลปะและวัฒนธรรม มาสะท้อนเรื่องราวผ่านงานประติมากรรมอันวิจิตรตระการตา โดยถือจุดกำเนิดของทุกประติมากรรมจากผลึกน้ำแข็ง สร้างงานจากฝีมือช่างไทย ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็งในระดับนานาชาติ รวมถึงความหลากหลายของกิจกรรมที่จะถูกจัดขึ้นในแต่ละช่วงเทศกาล

โดยมีเป้าหมาย เพื่อความต้องการเป็นศูนย์กลางด้านประติมากรรมแกะสลักของประเทศไทย  เพื่อสืบสานทางด้านศิลปวัฒนธรรมเกี่ยวกับประติมากรรมแกะสลักน้ำแข็ง และ เพื่อส่งเสริมและสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองไทย  รวมถึงการส่งเสริมอาชีพให้กับช่างแกะสลักไทยที่มีฝีมือระดับโลก



คุณแอน - จิราภรณ์ หนุนดี ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กร  FROST Magical Ice Of Siam เล่าว่า FROST Magical Ice Of Siamc ประกอบด้วย 3 โซน 1 งานแสดงไฟ  Zone The Himmapan ผลงานประติมากรรมทรายขาว สวนสีขาวราวกับสรวงสวรรค์ เมืองแห่งจินตนาการของป่าหิมพานต์ สัตว์ในตำนานสีขาวอลังการ  ตัดกับสีของท้องฟ้ามีความงดงามมาก ที่ได้นำเรื่องราวของป่าหิมพานต์ ดินแดนมหัศจรรย์สะท้อนความงดงามทางศิลปะและสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ภายในประกอบด้วยสรรพสัตว์และพันธุพืชที่มีความสวยงาม 

   

Zone Siam Heaven ผลงานประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก เมืองน้ำแข็งฟรอสท์พัทยา ในอุณหภูมิความเย็นทะลุจุดเยือกแข็ง -10 องศา ถึง – 15 องศา      ที่ได้รวบรวมเรื่องราวของสยามประเทศ ทั้งวรรณคดีไทย สถานที่สำคัญของประเทศไทย ชีวิตของคนไทยที่สนุกสนาน และนานาชาติ มาผนวกเข้ากับประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก อาทิ บัลลังก์หนุมาน  ยักษ์วัดโพธิ์ เรือสุพรรณหงส์ กินนรี สโนว์แมน  พร้อมทั้งกิจกรรมที่จะสร้างความเพลิดเพลิน  ทั้งสไลเดอร์รางคู่ หมู่บ้านเอสกิโม นอกจากนี้ยังมี ICE Bar บาร์น้ำแข็งขนาดใหญ่พร้อมเสิร์ฟ Soft Drink ในแก้วน้ำแข็งแกะสลักส่วนตัว

     

   

   

 Zone Frost Village หมู่บ้านฟรอสท์ในบรรยากาศแสนสบายที่พร้อมให้บริการอาหาร  เครื่องดื่ม และของที่ระลึก แก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน และยังมีงานประติมากรรมแกะสลักทรายขาวตามจินตนาการที่สวยงามไว้สำหรับถ่ายอีกด้วย "  

และในช่วงหัวค่ำถึงสองทุ่ม มีการแสดงไฟบนประติมากรรมทรายขาว NIGHT AT FROST งานแสดงไฟบนประติมากรรมทรายขาวในรูปแบบศิลปกรรมไทย แห่งแรกของอาเซียน ในประเทศไทย โดยงานแสดงไฟนี้ จัดอยู่ในโซนเดอะหิมพานต์(The Himmapan) ภายใต้ Concept Voice of Himmapan เป็นการเล่าเรื่องถึง ป่าหิมพานต์น้ำแข็ง ซึ่งเป็นป่าแห่งจิตนาการ ที่มีแสงสีฟ้าปกคลุมไปทั้งอาณาบริเวณ ผลึกน้ำแข็งถือเป็นจุดกำเนิดของงานประติมากรรมสัตว์หิมพานต์น้ำแข็งทั้งหลาย ประกอบไปด้วยแสงสีที่จะปลุกบรรดาสรรพสัตว์ในตำนานป่าหิมพานต์และพันธ์ไม้ให้ดูมีมนต์เสน่ห์วิจิตรตระการงดงามที่สุดในยามค่ำคืน ด้วยการควบคุมไฟในระบบการเชื่อมต่อสัญญาณ Wirless 

ซึ่งเป็นเทคนิคการควบคุมไฟในรูปแบบที่ทันสมัยที่สุด สร้างสรรค์งานแสดงไฟ NIGHT AT FROST ด้วยอุปกรณ์ Fiber optic และ ไฟLED (Light Emitting Diode)กว่าแสนดวง ที่จะส่องแสงและเปลี่ยนสีได้หลากหลายสำหรับแสดงประติมากรรมทรายขาว และประดับไฟใน FROST Village ภายใต้ Concept  FROST Colorful Village สีสันสดใสในหมู่บ้านฟรอสท์ ที่จะตอบโจทย์ผู้ที่รักความสนุกสนาน แห่งเดียวในประเทศไทยและแห่งแรกของอาเซียน” สำหรับงาน NIGHT AT FROST นักท่องเที่ยวที่เข้าชม จะได้สัมผัสบรรยากาศด้วยกัน 3 สไตล์ ได้แก่ 1.Voice of Himmapan  2.FROST Colorful Village  3.Romantic Dinner 







FROST Magical Ice Of Siam เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. ตั้งอยู่บริเวณ เส้นแยกกระทิงลาย ก่อนถึงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-พัทยา หมายเลข 7 

------------------------------------------------

Frost Magical Ice of Siam FB : Frost Magical Ice of Siam – pattaya iG : frostpattaya , https://frostpattaya.com  สอบถามโทร. 063-6653995