ดอม เหตระกูล เตรียมรวมพลคนรักมอ’ไซค์ จัด ม้อด VS. ร็อกเกอร์ เฟสติวัล

ดาราคนดัง ดอม เหตระกูล หันเอาดีทางด้านธุรกิจ จับธุรกิจ รถมอเตอร์ไซค์หรู พร้อมสบช่องเทรนด์คนรักมอเตอร์ไซค์มาแรง ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มธุรกิจ จัดงาน “ม้อด VS.ร็อกเกอร์ เฟสติวัล” (ModsVs. Rockers Festival) มหกรรมไลฟ์สไตล์คนรักมอเตอร์ไซค์ 27– 29กันยายน ศกนี้ ณ บริเวณลาน ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์



ดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งและ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด และ บริษัท บริทไบค์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในเซ็กเมนท์ไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะบิ๊กไบค์ และ รถสปอร์ต ในช่วงปีที่ผ่านมา มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนแผนการขยายงาน เราขยายไลน์ธุรกิจไปที่การจัดอีเวนท์แนวไลฟ์สไตล์ของคนรักมอเตอร์ไซค์ เราอยากทำกิจกรรมสำหรับสาวกมอเตอร์ไซค์ที่ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมได้โดยไม่แยกค่าย ไม่แบ่งระดับ เพราะไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ใหญ่หรือเล็กทุกคันล้วนมี “มูลค่า” และ “คุณค่า” ในตัวเอง ฉะนั้นอยากเห็นสังคมที่รวมกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์เข้าไว้ด้วยกัน โดยจับมือกับดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดกิจกรรม “ม้อด VS. ร็อกเกอร์ เฟสติวัล” ขึ้นระหว่างวันที่ 27–29 กันยายน ศกนี้” 


กิจกรรมนี้ เป็นงานเทศกาลที่รวบรวมกิจกรรม เอาใจเหล่าไบเกอร์ และครอบครัว ซึ่งมีทั้งกิจกรรมบันเทิง คอนเสิร์ต อวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าของชาวไบเกอร์ แนวม้อด และร็อกเกอร์ อุปกรณ์แอคเซสซอรี่ของแต่งรถจากแบรนด์ต่างประเทศ ซึ่งมีค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำจากฝั่งยุโรป ตอบรับร่วมงานได้แก่ ไทรอัมพ์โมโต กูซซี่ (Moto Guzzi) และ เวสป้า


“โดยในวันที่ 30 กันยายน ก็จะเป็นวันรวมพลสุภาพบุรุษนักบิด คาราวานรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และระดมทุนเพื่อสนับสนุนการวิจัย มูลนิธิมะเร็งต่อมลูกหมากนานาชาติ โมเวมเบอร์ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2018” ที่เราเป็นผู้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยคาดว่า ปีนี้จะมีนักบิดเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้นจาก 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนการขยายสาขาเพื่อรองรับการบริการลูกค้าให้สะดวกมากขึ้น เราก็จะเปิดโชว์รูมที่ 3 บนถนนวิภาวดีภายในไตรมาสสุดท้ายนี้” 


โชว์รูมใหม่นี้ ดอม บอกว่า จะเป็นอาณาจักรมอเตอร์ไซค์แนวไลฟ์สไตล์ เพราะทุกวันนี้มอเตอร์ไซค์ที่ขายอยู่เป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ ไม่ใช่ยานพาหนะ นอกจากจะมีบิ๊กไบค์อย่าง ไทรอัมพ์ และ สปอร์ต ซูเปอร์ พรีเมียม อย่าง เอ็มวี ออกุสต้า เรายังต้องการเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนรักมอเตอร์ไซค์ ที่จะมารวมตัวกันทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากนั้น เรายังรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ สำหรับนักขับขี่ มีร้านกาแฟ ให้มาแฮงเอาท์กัน รวมไปถึงมี ฟิตเนส เซ็นเตอร์ส่งเสริมสุขภาพอีกด้วย




 

“นอกจากการจัดอีเวนท์ประจำปีของคนรักมอเตอร์ไซค์ ที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่เราทำควบคู่ ไปกับการสร้างแบรนด์ มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม ให้แข็งแกร่งมากขึ้น ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจมีการจับมือกับหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว ทำกิจกรรมรวมพลการขับขี่เพื่อการท่องเที่ยว โปรโมทสถานที่ ท่องเที่ยวควบคู่ไปกับการรณรงค์ขับขี่อย่างปลอดภัย” ดอม สรุป


งานเทศกาล Mods VS. Rockers Festival จะจัดขึ้นวันที่ 27–29 กันยายน ศกนี้ ณ บริเวณลาน ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวมถึงกิจกรรมไฮไลท์ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2018” คาราวานสุภาพบุรุษนักบิด เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยและมารยาทในการขับขี่ รวมไปถึงการระดมทุนสนับสนุนการต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิต รวมถึงโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลก ให้กับ มูลนิธิ Movember (โมเวมเบอร์) ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลกของกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์ ที่จะออกสตาร์ทพร้อมกันกว่า 600 เมือง ใน 95 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 30 กันยายน 2561