ดวงประจำวันพฤหัสบบดีที่ 13 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีวันพฤหัสบดี เวลา 10:09-18:00 น. 
ความสุขต้องมี ความรักก็เป็นกำลังใจให้กันคนเรานั้นไม่ว่าจะทำอะไรกันก็แล้วแต่จะต้องมีความสุขเป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้นำ ความขยันจะตามมากำลังใจจะเกิดทำให้ทุกๆอย่างออกมาดีเองโดยกาลเวลา วันนี้ท้องฟ้าสดใส ขยันกันให้เต็มที่ พ่อค้า แม่ค้า พนักงานบริษัท ข้าราชการแผ่นดิน คนดีที่มีความสุขอันเกิดมาจากการให้เกียรติกันและกัน ความซื่อสัตย์ โลกเราใบนี้แต่ละประเทศมีประชากรของแต่ละประเทศขับเคลื่อนอานาคต ประชากรดี มีความรักกัน หน้าตายิ้มเบิกบาน หัวเราะมีความสุข เงิน ทอง ความหน้าเชื่อถือจะมาเอง เราทำได้คนไทยรักกันเริ่มจากรักตนเอง ดูแลตนเอง ออกมาหาภายนอกดูแลกันและกัน หุ้นจะขึ้นเองนะครับ
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีดำ
เลขมงคล 2 8 5

วันอาทิตย์
เป็นการคิดย้อนอดีตทบทวนเรื่องราวชีวิตของตนเองตลอด มองโอกาสและความหน้าเสียดายในอดีตที่ผิดพลาด แต่ไม่เป็นไรเริ่มต้นใหม่ปรับปรุงตนเองให้ดีกว่าเก่าทุกๆเรื่อง ตั้งใจจะทำบุญให้กับคนที่มีโอกาสด้อยกว่าตนเอง เสื้อผ้า ข้าวของที่เรามีอะไรไม่ใช้อยากจะไปบริจาคให้กับคนไม่มี มีโอกาสบริจาคเลือดให้กับสภากาชาดไทย การเงิน ยังใช้ซื้อความสุขให้กับตนเองและคนที่เรารัก จะได้เงินจากสิ่งของเก่าๆนำมาปรับปรุงและขายต่อ บ้าน รถ เฟอร์นิเจอร์ ความรัก ช่วงนี้เข้าใจคนรักมากขึ้นพยายามทำให้ดีและมีความผาสุก การนึกและคิดถึงเรื่องราวแต่หนหลังความลำบากร่วมกัน คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามารักมาชอบมาจากการงานเลยได้รู้จักกัน
สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรม หรือบริจาคเลือด

วันจันทร์
ช่วงนี้ห้ามใจร้อนเพราะจะทำให้มีปากมีเสียงทะเลาะกันได้กับคนใกล้ตัว ใจต้องเย็นและอดทนไม่ว่าคนในครอบครัวจะนำปัญหาเดือดร้อนเข้ามาให้โดยไม่รู้ตัว ก็ต้องมีสติปัญญา เพราะปัญหามันเกิดขึ้นไปแล้ว การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายมารอก่อนแล้ว ใบบิลใบเสร็จ มีโอกาสเดินเรื่องธุรกรรมการเงินกับแบงค์ธนาคารใหญ่ๆจะได้อนุมัติวงเงินด้วย ความรัก ช่วงนี้เบื่อคู่ครองมากๆเลย พูดอะไรก็ไม่เข้าหู ต้องหันหน้าเข้าวัดก่อน ถ้าไม่งันชู้และกิ๊กถามหาแน่ ต้องสงบจิตใจไม่ให้จิตใจตกต่ำ เพราะคำพูดของคนรัก คนโสดยังไม่มีดวงความรัก ขืนมีพบกับคนมีเจ้าของแต่
สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนและขา บางคนอยากลดความอ้วน

วันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเลหรือคู คลอง ช่วงนี้ทำไมคนชอบโทรมายืมเงินจังเราเองเลยจำเป็นต้องโกหกไปว่าเราเองก็มีการรอคอยเงินคนโน้นคนนี้ก็ติดเอาใว้ ทั้งๆที่เราก็มีแต่จำเป็นต้องเอาตัวรอดเอาใว้ก่อน ไม่อยากจะประมาทและคนที่โทรมาก็นักเล่นเสียเหลือเกินไม่ค่อยใว้ใจ การเงิน จะได้เงินทองจากการค้าขายหรือเงินเก่าจากคนที่เคยบอกว่าจะให้ตอนนี้เขาทำตามสัญญาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า ญาติที่สนิท หรือเพื่อนกัน ความรัก ช่วงนี้ทำไมใจของเราไม่ซื่อสัตย์กับตนเองและคนรักเลย อยากมีกิ๊กอยากมีชู้สาวตลอดทำไมสมองมันคิดแบบนี้นะ ต้องพึ่งวัดธรรมมะก่อนแล้ว ลด ละ เลิก ฟุ้งซ่าน
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ ผื่นคันตามมือตามขา

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีดวงดีทั้งวันจะทำอะไรก็สำเร็จมีความสุขไปทุกๆเรื่อง ติดต่ออะไรให้ยิ้มแย้มแล้วจะมีโชคกับคนที่ติดต่อ ลาภปาก อาหารขนมวันนี้เพียบทั้งเราซื้อไปให้เขา และคนอื่นนำมาให้ การเงิน ดีมากใครที่ค้าขายอะไรติดต่ออะไรกับใครเอาใว้จะได้ดีตลอดช่วงนี้ มีโชคมีลาภ เดินทางไปไหนก็จะมีความสุขได้ไปในสถานที่สวยงามมีชื่อเสียง ความรัก คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักมาชอบ นิสัยดีด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูก 
สุขภาพ แข็งแรงทานเก่ง น้ำหนักขึ้น คนป่วยจะแข็งเเรงมากขึ้น

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องแบ่งปัน หรือถูกเรียกร้องผลประโยชน์มาก่อนเลย ทำอะไรก็ต้องรอบคอบโดยเฉพาะเอกสาร สัญญาอะไร เซ็นอะไรอ่านให้ดีทุกๆอย่างนะ เพราะมีคนจ้องที่จะเอาเปรียบเสมอ การเงิน มีรายจ่ายรออยู่โดยเฉพาะกิเลสของตนเอง ตั้งแต่ชิ้นเล็กไปยันชิ้นใหญ่เลย มีแต่ความอยากได้อยากมี อยากถูกหวยรวยเบอร์ ความรัก ระวังมีมือที่สามเข้ามาในตอนนี้ ห้ามให้เบอร์ใครโดยเด็ดขาดยกเว้นเราชอบก็ไม่ว่า
สุขภาพ น้ำหนักขึ้นมากต้องรีบลด

วันพฤหัสบดี
หลายสิ่งยังคงต้องการต้องแก้ปัญหาไปทีละเรื่อง ควรปลดปล่อยความเครียดหาที่ปรึกษาที่คิดบวกมาช่วยเหลือเกื้อกูล การงาน ช่วงนี้ใช้คำพูดคำเจรจา ใช้พรสวรรค์ การลงทุนการขยับขยายช่วงนี้มักจะชะลอลงบ้าง ต้องใช้ความอดทนมากขึ้น การเงิน ใช้คำพูดคคำเจรจามีความสำเร็จสูงเรียกว่าปากเสริมทรัพย์ การเงินการทองจะดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้งดใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ มีแต่ความห่างเหิน มีโอกาสเลิกราหมดความสัมพันธ์กันง่ายขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์ 
ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวันมีเรื่องสังสรรค์ปาร์ตี้ เข้าพบปะสมาคมญาติพี่น้องเพื่อนฝูง การงาน มีความพยายามสูง ใจกล้า คิดเร็วทำเร็ว ช่วงนี้ควรรอบคอบให้มากขึ้น การเงิน จะได้รับข่าวดี มีความสำเร็จ เรียกว่าหาเยอะใช้เยอะในช่วงนี้แต่สามารถหาได้ตลอด ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงต้องระวังคนเข้ามาชอบหรือถูกใจ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆรวมถึงต่างประเทศ
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
มีความคิดความอ่านเป็นผู้นำ ขยันมากจะได้รับมอบหมายงานสิ่งใหม่ๆเข้ามา การงาน อาจมีความกังวลใจ ต้องใช้กลุ่มทีมในการบริหารในช่วงนี้ถึงจะสำเร็จราบรื่นได้ง่ายขึ้น การเงิน ช่วงนี้หมุนรายรับรายจ่ายอย่างหนัก แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ช่วงนี้ต้องอดทนขยันมากขึ้นสองถึงสามเท่า
ความรัก มีความสุขสมหวังช่วงนี้เอาใจใส่คนรักหรือคนในครอบครัวเป็นอย่างดี ช่วยกันคิดสร้างสรรค์ทำงาน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม