ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 19:09 น.
วันนี้เป็นวันดีสำหรับคนที่มีจิตใจเมตตา ทำบุญกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างบนโลกใบนี้ ทำบุญกับวัด ทำบุญกับพ่อ-แม่ ทำบุญกับเพื่อนมนุษย์ ไปจนถึงสัตว์โลก ทำจิตใจให้สงบ และมีความสุข เริ่มจากคำพูดที่ดีที่มีให้กับคนรอบข้าง และใครที่เดินทางไปท่องเที่ยวไหนจะมีท้องฟ้าที่สดใส มีความสวยงามทุกที่ ต้นไม้ ภูเขา ทะเล ทุกๆสิ่งจะสวยกับธรรมชาติ
สีมงคล สีแดง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 6 7 8

วันอาทิตย์
มองการไกลตลอด มองไปในวันข้างหน้า คิดทบทวนทุกๆเรื่องและตั้งใจอยากจะให้ทุกๆอย่างออกมาดีที่สุด ทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีความหวังเป็นที่ตั้ง และต้องมีมากกว่าหนึ่งคนจึงจะทำอะไรได้สำเร็จ การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จากการทำงานและโชคลาภ ความรัก มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะต้องทำอะไรร่วมกันถึงจะดี
สุขภาพ เจ็บคอ มีไข้เล็กน้อยจากการเปียกฝน ทานยาก็หาย

วันจันทร์
จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคล รวมถึงการไปทำบุญวัดเก่าแก่ ได้เดินทางไปยังจังหวัดที่มีโบราณสถาน โบราณวัตถุ รวมถึงการเช่าพระที่เก่าแก่มาบูชา การเงิน จะหมดกับการใช้จ่าย ทำบุญ ทำทานให้กับขอทาน รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมไปชำระค่ารักษาตัว แต่จะมีโชคกับเลขที่บ้านหลังเก่า จะเสียเงินกับการซ่อมแซม รถ บ้าน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้า ความรัก คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามารักมาชอบแบบกระทันหัน คนมีครอบครัวแล้ว จะได้ดีในทางด้านไปทำบุญร่วมกัน รวมถึงไปสถานที่บ้านพักคนชราหรือทำบุญกับคนอายุมากด้วยกัน
สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อุบัติเหตุ ต้องรอบคอบทำบุญต่ออายุ

วันอังคาร
ดวงความรักโดดเด่นก่อนเลยในตอนนี้มีโอกาสไปเที่ยวกับคนรักเก่ากลับเข้ามาหา ไปไหนค้างคืนกับญาติพี่น้อง ร่วมทำกิจกรรมดีๆต่อกัน อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้ทานเก่งมากอยากทานอะไรที่ลดจัดสงสัยจะเเพ้ท้องได้นะสำหรับคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน การเงิน มีโชคดีกับการเสี่ยงโชคกับผู้หญิงผิวขาวบางจะนำการเงิน การทองมาให้ ความรัก มีกิเลสที่สูงมีโอกาสได้เสียแบบกระทันหันโดยการวางแผนเอาใว้ล่วงหน้า การไปเที่ยวแบบสองต่อสองสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูกสำหรับคนที่อยากมี
สุขภาพ ทานเก่ง เจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้น โรคภูมิแพ้ โรคภัยไขัเจ็บจากอาหาร ความดัน

วันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางแบบกระทันหันไปทำบุญ หรือไปช่วยเหลือใครที่มีปัญหา เจ็บป่วยหรือเสียชีวิต และตัวเรานึกถึงเป็นห่วงเพราะเคยทำอะไรที่ดีต่อกันมาก่อน ใจบุญอยากจะทำความดีต่อกัน รวมถึงช่วงนี้ทำหน้าที่บอกบุญให้กับทุกๆคน การงานจะมีอะไรใหม่ๆเข้ามา ทำให้ต้องตัดสินใจอะไรแบบกระทันหัน การเงิน มีทั้งได้รับเงิน ข่าวดีจากคนอายุน้อยกว่านำมาให้ และการเสียเงินแบบการทำบุญทำทานให้กับมูลนิธิ หรือวัดเก่าแก่โบราณสถานโบราณวัตถุ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยสำหรับคนมีครอบครัวแล้วคนรักจะมีดวงพลัดพรากชั่วขณะ เช่นไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ คนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามารักมาชอบ
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้ม ต้องเอาใจใส่เวลาเดินทางไปไหนโดยเฉพาะผู้ใช้ยวดยานพาหนะ

วันพุธกลางคืน
ทำอะไรในตอนนี้ก็มักจะมีแต่ต้องขยัน ต้องซ่อมแซมเสียเงินเสียทองไปกับการลงทุนอะไรที่ไม่รู้จบสิ้น การเงิน จะต้องเสียเงินแบบกระทันหัน อยู่ดีๆอันนั้นเสีย อันโน้นเสีย ยอมตัดใจซื้อของใหม่หมดเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ก็หวังถูกโหยรวยเบอร์จากเลขทะเบียนรถ ความรัก จะมีปากมีเสียงกันเรื่องมือที่สามต้องระวังสักนิดสำหรับใครที่ชอบกินชอบเที่ยว ส่วนคนที่รักกันไม่เป็นปัญหากับรักกันมากขึ้นดูแลกันมากขึ้น จะเป็นเฉพาะคู่ที่ชอบนอกใจกันจะถูกจับได้
สุขภาพ ปวดขา ปวดกระดูก รวมถึงกล้ามเนื้อ การเดินไปไหนต้องระวังอุบัติเหตุ

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้พยายามทำอะไรให้เกิดงาน เกิดอาชีพตลอดไม่ว่าจะทำอะไรต้องได้เงิน ได้ทอง มาจุนเจือครอบครัวและคนที่เราดูแลและรับผิดชอบ เรียกว่าจะพาทุกๆ คนให้รอดให้ได้ด้วยความมุ่งมั่น ใจสู้ มีโชคมีลาภจากผู้ชายสูงอายุจะนำมาด้วยการงานที่ดี ใครที่อยากโยกย้ายจะสมหวัง การเงิน จับจ่ายแหลกทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็ได้เงินก้อนใหญ่ตลอด รวมถึงดวงดีมีโชคลาภกับทะเบียนรถเก่า รถที่มีปัญหาบ่อยจะให้โชคก้อนใหญ่ ความรัก คนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามีฐานะเข้ามารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกันแบบไม่ได้คาดคิด
สุขภาพ ปวดหลังและ แขน ขา รวมถึงแขน ขา นิ้วมือชาไปหมด

วันศุกร์
มีโชคมีลาภดวงดีมาก่อนเลย รวมถึงความมุ่งมั่นนักสู้และอดทน อึดทุกเรื่องในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขยันมากๆ ทำทีหลายๆอย่างพร้อมกัน จะเรียกว่าบ้าพลังก็ใช่ ทำความสะอาดเกือบทั้งบ้านแล้ววันนี้ รวมถึงการงานอะไรที่ทำไม่เสร็จหรือค้างคาเอาใว้ก็ขนเอามาทำ มาซ่อมแซมทั้งหมด และยังอยากไปทำบุญใส่บาตรให้กับญาติหรือบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว และตั้งใจบริจาคเงินให้กับคนพิการ คนเจ็บ คนป่วย โรงพยาบาล การไปบริจาคเลือด บริจาคอวัยวะ การเงิน โชคดี มีเงินเข้ามาแบบกระทันหัน และก็ใช้แบบบ้าบิ่น ความรัก อดทนมุ่งมั่นเพื่อคนที่เรารัก คนโสดจะมีคนเข้ามาผู้ใหญ่อายุมากกว่าเรามากเลยรักกันมาก
สุขภาพ แข็งแรง เป็นอะไรก็รักษาหาย

วันเสาร์
จะมีโชคมีลาภจากคำพูดและความสามารถ รวมถึงนักเสียงโชคจะมีดวงดีจากเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง ใครบางคนกำลังซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้กับตนเองหรือคนที่เรารัก ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะกับความสวยความงาม เสื้อผ้าหน้าผม การเงิน หาได้มากแต่ก็รู้จักลงทุนอะไรต่อยอดตลอดเวลา ผู้หญิงผิวขาวสวยงามจะนำความโชคดีมาให้ รวมถึงเดินทางไปไหนก็รับทรัพย์ ความรัก มีเสน่ห์แด่ผู้พบเห็น จะติดต่อทำอะไรก็ได้ดี คนโสดจะมีคนพูดเก่งเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ระวังเจ็บช่วงฝ่าเท้า รองช้ำ กระดูกปวดเมื่อย

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม