ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ เปิดตัว”คอร์ทแบตฯ”มาตรฐานบนโรงแรมหรู”ปทุมวัน ปริ๊นเซส”

“ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ”  ฟิตเนสมาตรฐานโอลิมปิค ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมานานกว่า 22 ปี  บริหารงานโดยคนไทย ให้บริการแบบเป็นกันเองและอยู่ในระดับมาตรฐานของโรงแรม ตั้งอยู่บนชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ติดกับห้างเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ  ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ มีพื้นที่กว้างขวาง รวมทั้งหมด 9,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก






ล่าสุด“ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ”   เปิดให้บริการสนามแบดมินตันขนาดมาตรฐานกว้าง 6.10 เมตร ยาว 13.40 เมตร จำนวน 4 คอร์ท โดยมี ศุภเดช พูนพิพัฒน์ รองประธานกรรมการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยเหล่าดาราเซเล็บคนดังที่เป็นแฟนคลับ ดิโอลิมปิค ฟิตเนส คลับ มาร่วมแข่งขันเป็นคู่เปิดสนาม อาทิ ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์






นอกจากสนามแบดมินตันแห่งใหม่ที่เปิดมาเพื่อเอาใจชาวลูกขนไก่แล้ว ที่นี่ยังมีบริการการออกกำลังกายอีกหลากหลาย

สระว่ายน้ำเกลือ (Salt Chlorinate) ขนาด 25 เมตร ลึก 1.30 เมตร ที่ช่วยลดปัญหาเรื่องเส้นผมผิวหนังเสียและเยื่อบุทางเดินหายใจ ซึ่งพบมากจากการว่ายน้ำใน   สระระบบน้ำคลอรีน พร้อมสระจากุซชี่ระบบน้ำอุ่นและระบบน้ำเย็น 2 สระ ไว้บริการ



ลู่วิ่งพื้นยางบนดาดฟ้าระยะทาง 500 เมตร เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการวิ่งบนเครื่องวิ่งในห้องแอร์ ให้ได้ชมทัศนียภาพรอบๆ ภายนอกอาคารและรายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด เหมือนสวนที่บ้าน



ห้องยิม ถือว่ามีขนาดกว้างขวางมาก มีพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ล่าสุดจาก Cybex/Precor ให้คุณออกกำลังกายได้ครบทุกส่วนอย่างถูกหลัก ที่มาพร้อมระบบ Touch Screen Cardio ให้ออกกำลังกายพร้อมดูซีรีส์เรื่องโปรดได้พร้อมๆ กัน และด้วยจำนวนเครื่องกว่า 200 เครื่อง ทำให้ไม่ต้องรอคิวในการเล่นเหมือนฟิตเนสทั่วๆ ไป







ภายในห้องยิมแบ่งเป็นโซนต่างๆ ทั้ง คาร์ดิโอ โซน (Cardio Zone), โลเวอร์ บอดี้ โซน (Lower Body Zone), อัพเปอร์ บอดี้ โซน (Upper Body Zone) และ ฟรี เวท โซน (Free Weight Zone) ในแต่ละโซนมีพนักงานคอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดโดยผู้ชำนาญเฉพาะด้านโดยตรง ซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

สปอร์ตโซน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทางด้านกีฬา เรามีสนามเทนนิสหญ้าเทียม เสมือนว่าได้เล่นที่เทนนิสวิมเบิลดัน ซึ่งเป็นพื้นหญ้าเทียมมาตรฐาน ที่จะช่วยป้องกันการบาดเจ็บที่หัวเข่า ช่วยบังคับทิศทางของลูกได้ง่ายขึ้นเมื่อเทียบกับ Hard Court มีระบบไฟส่องสว่างที่เหมาะสมกับการเล่น ไม่มีปัญหากับการมองเห็นแม้เล่นในเวลากลางคืน รวมไปถึงสนามสควอช พื้นระบบ Air-Touch แบดมินตัน ปิงปอง บาสเกตบอล และ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง

ห้องปั่นจักรยานในร่ม ที่กำลังเป็นเทรนด์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่นำการปั่นจักรยานเข้ามาไว้ในห้องแอร์ที่ควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสม พร้อมเปิดเสียงดนตรีเพื่อให้เข้าจังหวะในการออกกำลังกายและเพิ่มความสนุกสนานตลอดการปั่นจักรยาน เราจัดสรรตารางเวลาไว้สำหรับท่านที่ Indoor Cycling Room  นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมเพื่อการออกกำลังกายที่หลากหลาย ทั้งลดน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน ลดไขมัน 

มุมพักผ่อนหย่อนใจ ให้ผู้ที่ต้องการพักผ่อนก่อนออกกำลังกาย มีห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ ขนาดใหญ่แยกชายและหญิงเป็นสัดส่วน มีให้บริการ มีมุมห้องอ่านหนังสือ นอนพักผ่อนบริเวณ Poolside หรือมุมพักผ่อนบริเวณสวนยุโรป ห้องอาหารริมสระน้ำ บรรยากาศสบายๆ ไว้คอยบริการท่านที่ Terrazza Italian Restaurant พร้อมส่วนลดสำหรับสมาชิก ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ โดยเฉพาะ



Pathumwan Princess Hotel, Bangkok
การตกแต่งและออกแบบ ทางคลับได้ใช้หลักของวิทยาศาสตร์การกีฬามาออกแบบ ร่วมกับมาตรฐานโรงแรม เป็นฟิตเนสที่มีมาตรฐานภายใต้กรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุขได้มาตรฐานการบริการ ISO 9001-2015 ทั้งระบบของการบริการ ความปลอดภัย ความสะอาด โดยในเรื่องของพื้นห้องที่ต้องมีการลดแรงกระแทก

มีอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการออกกำลังกายในแต่ละห้องรวมถึงระดับแสงของการส่องสว่างที่เลือกสรรอย่างลงตัวและถูกต้องตามหลักวิทยาศาสตร์

แล้วมาพบกันที่ ดิ โอลิมปิค ฟิตเนส คลับ แหล่งรวมคนรักสุขภาพใจกลางเมืองกรุง ที่มีมุมสุดฟินย่านสยามสแควร์ให้ชมกันตลอดทั้งวันทั้งคืน