ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ 10:09 - 18:09 น.
การทำทุกๆอย่างก็เหมือนเช่นเคย ขยัน อดทน มุ่งมั่น ซื่อสัตย์ จะได้ดี ทุกๆวันนี้ แทบจะมีแต่ชื่อที่คอยแอบอ้างว่าเราเป็นคนดี เราเป็นคนซื่อสัตย์ เราเป็นข้าราชการ เราเป็นบุคคลทำงานเพื่อรัฐ เพื่อสังคม แต่ชีวิตจริงคนละแบบ เรามาหยุดกันเถิดเปิดใจตนเองกัน ตามข่าวที่เห็นกัน มีสองหน้า รับสินบนกันเยอะ แต่อ้างศักดิ์ศรีว่ายังเป็นคนดีด้วยข้อกฎหมายบังหน้า ใจเราไม่ละอายกับตนเองบ้างหรือ เรากล้าสอนลูกหลานเราหรือว่าความสุจริตเป็นยังไง ก่อนชีวิตผมจะหาไม่ไปในวันข้างหน้า ขอทำความดี เลี้ยงชีพด้วยความดี แม้เป็นเพียงแค่ หมอดู อาชีพที่หลายๆคนบอกว่า เป็นคนลวงโลก หากินกับคนทุกข์ หากินกับคนอ่อนแอ แต่ผมจะทำให้คนอ่อนแอ คนทุกข์ คนมีความทุกข์ไม่ว่าผมได้นะครับ ทุกๆคนก็เป็นคนทำดีได้ทุกๆอาชีพ ผมเชื่อในความดีของทุกๆคนมีอยู่จริง ทนาย ผู้พิพากษา ผู้พิทักษ์ผดุงความยุติธรรม และหลายๆอาชีพ มีความดีอยู่ในกมลาสันดานจริงคือคนดี
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีชมพู่
เลขมงคล 2 7 4

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือต่างถิ่น ต่างจังหวัด สิ่งที่คาดหวังไว้หรือกำลังรอจะสมปรารถนา การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หน้าที่การงานโดดเด่นแต่อดทนเหนื่อยมากขึ้นทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อความก้าวหน้า การเงิน มีการรอคอยระยะนี้จึงต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิดนึงไม่อย่างนั้นจะเกิดการหมุนไม่ทันเข้ามาแทน. ความรัก ช่วงนี้มีความทุกข์ทรมานใจบ้างแต่ก็เป็นระยะสั้นๆ ขอให้มีความสุขกับการงานไปก่อนแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม 
สุขภาพ ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร หรือมีคนเจ็บคนป่วยในบ้านที่ต้องดูแล

วันจันทร์
วันนี้หนักใจเหนื่อยใจ ทำบุญทำกุศลบ้างจะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงาน วิตกกังวลเครียดกลัวการเปลี่ยนแปลงอยู่ในช่วงทรมานจิตใจ ขอให้มีสติแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี การเงิน ช่วงนี้หยิบจับเงินก้อนใหญ่ การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง ความรัก มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน 
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูง

วันอังคาร
ไม่ชอบวุ่นวาย อยากอยู่แบบสงบธรรมชาติหรืออยู่เงียบๆสักพักคนเดียวช่วงนี้โลกส่วนตัวสูง การงาน มีความขยัน เข้มแข็งกล้าคิดกล้าทำ ยอมเหน็ดเหนื่อย สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมขอให้รีบลงมือทำจะได้ดีประสบความสำเร็จ มีความละเอียดรอบคอบ การเงิน ช่วงนี้ผู้ใหญ่ส่งดวงสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือช่วยเหลือสิ่งต่างๆ ความรัก เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปมีความโดดเด่นน่าคบหา มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะการออกงานปาร์ตี้ช่วงเย็นถึงค่ำ 
สุขภาพ ควรระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

วันพุธกลางวัน
จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงานการเงินตั้งแต่ช่วงเช้าไปเลย มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปทำบุญโลงศพหรือไปงานอวมงคลได้ การงาน มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามา มองการไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่างๆ การเงิน มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ ความรัก ระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว เราเองอาจเป็นมือที่สามได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ 
สุขภาพ ระวังการลื่นหกล้ม อุบัติเหตุเล็กน้อยได้

วันพุธกลางคืน
ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง. การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้กับเลขทะเบียนรถ ความรัก ช่วงนี้ต้องยายามปรับตัวเองให้สามารถยอมรับซึ่งกันและกัน ความเครียดทางจิตใจต้องพยายามคิดบวกหันหน้าคุยปรึกษาซึ่งกันและกันแก้ไขปัญหาให้ได้
สุขภาพ ควรระวังต่อมทอลซิลอักเสบ เจ็บคอได้

วันพฤหัสบดี
เป็นช่วงที่ต้องขยันอดทนยอมเหน็ดเนื่อยฝ่าฟันเพื่อคนในครอบครัว และสร้างฐานะ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ทำงานมืดค่ำก็ยอมเพื่อความสบายใจ การเงิน. ได้หยิบเงินใหญ่จากการงานมีความสุขสมหวังจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรัก มักจะฟุ้งซ่านคิดมากไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็มีความพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุด คนรักหนุนดวงเสริมบารมี ทุกๆด้าน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
การงานการเงินโดดเด่นจะมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา การงาน จะได้รับข่าวดีจากการงาน การเรียนหรือการสอบเข้าสถาบันต่างๆ ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาริษยาหรือการแข่งขันในตำแหน่งเดียวกันการเงิน หยิบเงินก้อนได้ง่ายติดต่อการเงินการทองวันนี้ประสบความสำเร็จ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงต้องรอไปก่อน ความรัก มีโอกาสหักเหเปลี่ยนแปลง อย่างกระทันหันสำหรับคนที่ลังเลไม่แน่ใจ 
สุขภาพ ระวังการปวดหลัง ปวดขาได้

วันเสาร์
มีอารมณ์อยากพักผ่อน อยากอยู่กับธรรมชาติ มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วงนี้ถ้าติดขัดอะไรจะผ่านพ้นไปด้วยดี การงาน ขยันมากขึ้นมีการขยายงานและมีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูง การเงิน การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายใช้คำพูดคำเจรจามีความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้เอาใจกันมากขึ้น มีความสุข ถ้าใครมีปัญหาแง่งอนกันช่วงนี้ก็จะคืนดี รีเทิร์น คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่ 
สุขภาพ บางคนมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลรักษาตัว ดูแลตนเองเป็นพิเศษ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664