ปวดปัสสาวะขณะรถติด กางเกงซึมซับผู้ใหญ่ช่วยได้

เมื่อพูดถึงชีวิตในเมืองอย่างกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ๆ ภาพที่เรามักนึกถึงคือผู้คนมากมายและสภาพการจราจรที่คับคั่ง โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างระบบคมนาคมขนส่งสาธารณะ อย่างรถไฟฟ้าหลายสายในหลายพื้นที่ ยิ่งทำให้เกิดการจราจรติดขัดแบบทวีคูณ 

การใช้เวลาบนท้องถนนกับสภาวะรถติดนานๆ นั้นนอกจากจะเสียเวลาแล้วยังส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งสุขภาพจิตใจและสุขภาพกาย ก่อให้เกิดความเครียด อารมณ์หงุดหงิด ไม่สดชื่น สมองทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงการนั่งในรถนานๆ ยังทำให้น้ำหนักขึ้นได้อีกด้วย เป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขปัญหารถติดโดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน  แต่สิ่งที่เราทำได้คือการปรับตัวและรับมือกับปัญหารถติด เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเราน้อยที่สุด


หลายคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองคงเคยเจอกับสถานการณ์ปวดปัสสาวะระหว่างอยู่บนรถ ในขณะที่การจราจรติดขัด การจะแวะเข้าห้องน้ำในตอนนั้นเป็นเรื่องที่น่าลำบากมากเพราะต้องเสียเวลาเพิ่มขึ้น หรือบางครั้งถึงจะอยากแวะแต่ก็ไปไม่ถึงสักทีเนื่องจากสภาพการจราจรไม่เอื้ออำนวย จำเป็นต้องอั้นปัสสาวะเป็นเวลานานๆ ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้หญิงเพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ทำให้มีอาการปวดท้องน้อย และแสบขัดขณะถ่ายปัสสาวะซึ่งมารบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน บางคนอาจมีอาการรุนแรงจนต้องพบแพทย์และต้องใช้ระยะเวลาในการรักษา

วันนี้จึงมีคำแนะนำเป็นแนวทางในการรับมือปัญหาเหล่านี้ พร้อมป้องกันโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบก่อนจะสายเกินไป ด้วยกางเกงซึมซับสำหรับผู้ใหญ่ ยี่ห้อ ซีเคียว ผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น ผิวกางเกงนุ่มคล้ายผ้า ใส่กระชับ ไม่อึดอัด ซึมซับได้มากและแห้งสบาย ปกป้องรอบทิศทาง พร้อมเม็ดเจลช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ และดูดซับความเปียกชื้นได้เร็วทำให้แห้งสบาย สามารถใช้สวมใส่แทนกางเกงชั้นใน โดยเฉพาะใส่ช่วงเวลาที่ต้องเดินทางบนท้องถนนในสภาพการจราจรที่ติดขัด เพื่อตอบโจทย์ชีวิตในเมือง หมดปัญหาเรื่องการอั้นปัสสาวะอันที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค และไม่ต้องกังวลเรื่องการแวะเข้าห้องน้ำ ซึ่งสามารถใช้ได้กับผู้ใหญ่ทั้งชายและหญิง

กางเกงซึมซับผู้ใหญ่ ซีเคียว มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์  วิลล่ามาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ ฯลฯ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ มี 3 ขนาดให้เลือก คือขนาด M-L, L-XL และขนาดใหญ่พิเศษ XXL สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2738 – 7108 -9 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น.และวันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. เลือกช้อปออนไลน์ทางwww.thaisupershop.com , www.lazada.co.th หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.secureichiban.com